COVID-19

คลายเครียด! กรุงเทพคริสเตียน ประกาศหยุดเรียนออนไลน์ 5 วัน

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ประกาศงดเรียนออนไลน์วันที่ 26-30 ก.ค.นี้ ผ่อนคลายความเครียด ให้นักเรียน ผู้ปกครอง และครูผู้สอน ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก

นางวราภรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและมาตรฐานคุณภาพ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ ออกประกาศโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เรื่อง งดทำการเรียนการสอนออนไลน์วันที่ 26-30 กรกฎาคม 2564

ด้วยปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) ยังคงมีผู้ติดเชื้อใหม่ในอัตราที่สูงขึ้นทางโรงเรียนได้เลือกใช้ระบบออนไลน์ในการจัดการเรียนการสอนมาตั้งแต่เปิดภาคเรียนที่ 1/2554 ซึ่งจนถึงบัดนี้เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว และเข้าใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้สร้างความตึงเครียดให้นักเรียนผู้ปกครอง ตลอดจนคุณครูผู้สอนด้วย จึงเห็นว่า ควรเว้นช่วงเวลา สำหรับการผ่อนคลายความเครียดนั้นอีกทั้งจะได้เป็นเวลาสะสางงาน สำหรับนักเรียนที่มีภาระงานคั่งค้างเป็นช่วงเวลาของผู้ปกครองได้ผ่อนคลายจากการสนับสนุนการเรียนออนไลน์ของนักเรียนและเป็นช่วงเวลาสำหรับคุณครูในการพิจารณาประเมินผลการเรียนของนักเรียน

กรุงเทพคริสเตียน33

ดังนั้นทางโรงเรียนจึงขอประกาศ งดทำการเรียนการสอนออนไลน์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 ถึงวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 รวม 5 วันทำการและจะเปิดทำการเรียนการสอนออนไลน์ตามปกติในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

อนึ่งในระหว่างที่งดทำการเรียนการสอนออนไลน์นี้ ทางโรงเรียนขอให้นักเรียนใช้เวลาพักผ่อนของตนเองอย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพ เพื่อนักเรียนจะได้มีพลังกายและพลังใจในการเรียนออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง และขอความกรุณาผู้ปกครองผ่อนปรนให้นักเรียนได้ใช้ช่วงเวลานี้พัฒนาตนเองในด้านอื่น ๆ นอกเหนือจากด้านการเรียนเพื่อสุขภาพจิตที่ดีของทุกฝ่ายภายใต้สถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้

กรุงเทพคริสเตียน e1626163903329

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight