POLITICS-GENERAL

‘แพทองธาร’ ย้อนสื่อ ทำไมถามปรับ ครม. กับอิ๊ง!

“แพทองธาร” ย้อนถามสื่อทำไมมาถามอิ๊ง ปมปรับ ครม. ด้านนายกฯ เรียก “สุทิน” คุยบนตึกไทย ถกสางปมเรือดำน้ำ

วันนี้ (2 เม.ย.) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมงานแสดงวิสัยทัศน์ lgnite Thailand Tourism 2025 ที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดงานที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล แต่ไม่ได้เข้าไปงานด้านใน เดินชมบูธอยู่ด้านนอก

ถาม

ระหว่างที่ นางสาวแพทองธาร เดินเยี่ยมชมบูธ ผู้สื่อข่าวถามว่าเรียนหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักร สำหรับผู้บริหารแห่งอนาคต (วปอ.บอ.) รุ่นที่ 1 ปีนี้สนุกหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า สนุกดี มีการจับกลุ่มกันแล้ว แต่ว่าวันนี้ไม่ได้ไป เพราะวันนี้ต้องเข้าประชุมพรรค และหลังจากมางานนี้แล้วก็จะกลับไปประชุมพรรคเพื่อไทย

เมื่อถามว่า จะไปประชุมพรรคพร้อมนายกฯ ใช่หรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ยังไม่ทราบเลยว่านายกฯ จะไปประชุมพรรคหรือไม่

สำหรับกระแสข่าวปรับ ครม. นางสาวแพทองธา ย้อนถามว่า “กระแสปรับ ครม. ทำไมมาถามอิ๊งละ” พร้อมส่งยิ้ม และไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนจะเดินออกไปรอถ่ายรูปร่วมกับนายกฯ

S 6504818

จากนั้น นายเศรษฐา ได้เดินออกมาร่วมชมบูธต่างๆ กับ นางสาวแพทองธาร ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ทำให้ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับ นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อย่างไรบ้าง นายเศรษฐา กล่าวเพียงสั้นๆว่า “จะคุยกันวันนี้” โดยทางด้านนายสุทิน ได้เดินตามขึ้นไปบนตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อพูดคุยด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo