POLITICS-GENERAL

‘ทักษิณ’ ควง ‘อุ๊งอิ๊ง’ ไหว้ศาลหลักเมืองก่อนบินเชียงใหม่

มาตามนัด! “ทักษิณ” สวมเฝือกอ่อนดามคอ ควง “อุ๊งอิ๊ง” ไหว้ศาลหลักเมืองก่อนบินเชียงใหม่

วันนี้  (14 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 5.19 น.  นายทักษิณ  ชินวัตรอดีต  นายกรัฐมนตรี  พร้อมนางสาวแพรทองธาร  ชินวัตร บุตรสาว และนายปิฎก สุขสวัสดิ์  เดินทางมาถึงศาลหลักเมือง  โดยเดินเข้าที่ประตูถนนหลักเมือง   ข้างกระทรวงกลาโหม   โดยนายทักษิณใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน ที่เป็นสีมงคลประจำวันนี้  ใส่แมส  และใส่เฝือกอ่อนที่คอ   

หลักเมือง

เมื่อมาถึงได้ไปสักการะหอพระพุทธรูปประจำศาลหลักเมือง    ศาลหลักเมืองจำลอง   และองค์พรหลักเมือง   โดยได้จุดธูปเทียนสักการะ  ที่นายทักษิณได้นั่งเก้าอี้ไหว้

S 23314488 0

แต่ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่มาจับเตรียมชุดบวงสรวงชุดใหญ่เพื่อรอไว้ตั้งแต่เวลา 4.00 . ประกอบไปด้วย หัวหมู  เป็ดไก่ ปลานึ่งกุ้งเผา ปูนึ่ง  ของหวานมงคล ผลไม้มงคล 9 อย่าง และชุดบายสี  เครื่องหมากพูล บุหรี และไข่ต้ม

S 23314492

ทักษิณได้สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมเฝือกอ่อนดามคอพร้อมกับใส่แมสก์ ได้ไหว้ศาลหลักเมืองรวม 5 จุด โดยไม่มี ส.ส.มาดักรอแต่อย่างใด

S 23314442 0

สำหรับการเดินทางมาสักการะศาลหลักเมืองในเช้าวันนี้ของนายทักษิณ ชินวัตร ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการหลังได้รับการพักโทษ และพักฟื้นตัวเองที่บ้านมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพว่าเมื่อวานได้เดินทางไปวัดราชบพิตรฯ ซึ่งการมาสักการะในวันนี้ถือเป็นฤกษ์มงคล ก่อนการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ 

S 23314477

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo