POLITICS-GENERAL

‘ช่อ พรรณิการ์’ ซัดคนปล่อยข่าว ‘เลือกก้าวไกลได้ประยุทธ์’

ช่อ พรรณิการ์” ปราศรัยขอนแก่น ซัดคนปล่อยข่าวเลือกก้าวไกลได้ประยุทธ์” บอกเลือกใครก็ได้คนนั้น 

วันที่ 23 เมษายน 66 นางสาวพรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ขึ้นเวทีปราศรัยที่โรงเรียนบ้านสาวะถี วัดเกษตรวนาราม และที่วัดป่ารัตนมงคล .ขอนแก่นโดยทุกเวทีมีผู้เข้าร่วมเกือบพันคน แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนักบางช่วง

เลือก 1

นางสาวพรรณิการ์กล่าวว่า ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง  ประชาชนกำลังคิดหนักว่าจะเลือกพรรคไหน ตนขอเสนอให้พี่น้องเลือกด้วย 3 เหตุผล ดังนี้ คือ 1. เลือกพรรคที่ทำงานดุดันไม่เกรงใจใคร เกรงใจเฉพาะประชาชน กล้าเสนอนโยบายที่ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าเสนอ อย่างปฏิรูปกองทัพ ลดจำนวนนายพล กล้าแฉพฤติกรรมเอื้อประโยชน์ระหว่างรัฐกับทุนใหญ่พลังงานที่ทำให้คนไทยต้องจ่ายค่าไฟแพง

2.เลือกพรรคที่ให้เกียรติประชาชน ไม่วางตนเป็นเจ้าใหญ่นายโต สำนึกในบุญคุณของประชาชนที่เลือกผู้แทนฯ เข้าสภา ไม่ใช้คำว่าแจกนั่นแจกนี่ แต่บอกว่าเป็นหน้าที่ของรัฐที่ต้องรับใช้ดูแลสร้างสวัสดิการให้ประชาชนเจ้าของประเทศ เจ้าของภาษี

3.เลือกพรรคที่หาเสียงอะไรแล้วทำได้จริง พรรคก้าวไกลแม้เป็นฝ่ายค้านก็ยังพยายามผลักดันกฎหมายเพื่อให้นโยบายที่หาเสียงไว้เป็นจริง ย่อมเชื่อได้ว่าวันใดมีอำนาจบริหารประเทศ ก็จะทำตามที่หาเสียงไว้ได้จริงแน่นอน

ช่วงสุดท้าย นางสาวพรรณิการ์ กล่าวว่า คำว่าเลือกก้าวไกลได้ประยุทธ์เป็นเพียงคำพูดที่หวังสกัดขัดขาฝ่ายประชาธิปไตย วันนี้เลือกพรรคไหนก็ได้แคนดิเดตพรรคนั้น เลือกก้าวไกลได้นายพิธา

ส่วนพี่น้องที่ยังลังเล ระหว่างเพื่อไทยกับก้าวไกล ขอให้สบายใจ เลือกพรรคที่ท่านชอบ ที่ท่านเชื่อว่าจะทำงานรับใช้ได้ถูกใจ เปรียบเหมือนไก่ชนมุมแดงกับมุมส้ม ไก่มุมแดง เจนสังเวียน ประสบการณ์สูง กรำศึกมาหนัก ไก่มุมส้ม หนุ่มแน่นแรงดี สู้ไม่ถอย สู้ยิบตา ชอบแบบไหนสไตล์ไหนก็เลือกพรรคนั้น มั่นใจได้ว่าได้เป็นรัฐบาลไม่มีเสียของแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo