POLITICS-GENERAL

‘ชูวิทย์’ ปะทะ ‘สันธนะ’ โยนนวมท้าต่อย สู้แบบลูกผู้ชาย

“ชูวิทย์” ปะทะ “สันธนะ” ที่ บช.น. โยนนวมท้าต่อยตัวต่อตัว สู้แบบลูกผู้ชาย ลั่นตามไปทุกที่

วันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตนักการเมือง เดินเข้ามาช่วงเวลาเดียวกับที่ นายสันธนะ ประยูรัตน์ เพิ่งลงจากรถ จนเกิดการชุลมุนกัน ตำรวจควบคุมฝูงชนต้องเข้ามาห้ามให้แยกออกจากกัน

ชูวิทย์ 

โดยนายชูวิทย์ได้ตะโกนท้าทาย และถอดเสื้อเชิ้ตออกเหลือเพียงเสื้อกล้ามพร้อมกับใส่นวม และตะโกนให้นายสันธนะมาต่อยกันตามประสาลูกผู้ชาย และโยนนวมชกมวยให้นายสันธนะ ให้รับคำท้ามาชกกับตนเอง

นายสันธนะ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองมาทวงถามความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ จำนวน 9 ข้อหา ที่แจ้งไว้ที่สน.ทองหล่อ และนายนอท พันธวัช นาควิสุทธิ์ แต่ก็มาถูกนายชูวิทย์ก่อกวนและท้าทาย ยืนยันว่า จะไม่ตอบโต้ เนื่องจากว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นสถานที่ทำงานเก่าของตนเอง เมื่อครั้งยังเป็นตำรวจ

ภาพหน้าจอ 2566 03 02 เวลา 15.04.38

ส่วนนายสันธนะ หลังจากที่ถูกต่อว่าหนักๆ  ท่ามกลางสื่อมวลชนและตำรวจ ก็เริ่มหมดความอดทนและตะโกนด่านายชูวิทย์ว่า จะไม่ยอมให้นายชูวิทย์ต่อว่าอย่างเสียศักดิ์ศรี และจะดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท นายชูวิทย์ก็ท้าทายอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอให้นายสันธนะเดินทางกลับไปก่อน

ภาพหน้าจอ 2566 03 02 เวลา 15.04.50

หลังจากนายสันธนะเดินทางกลับ นายชูวิทย์ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตนเองไม่กลัวนายสันธนะ เพราะนายสันธนะเป็นตำรวจถูกไล่ออก ส่วนที่นายสันธนะมาร้องเรียนตนเองที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล อย่าคิดว่ายังมีลูกน้องนายสันธนะ หลงเหลืออยู่ จากนี้จะไปตามนายสันธนะไปทุกที่ถ้าคิดจะไปร้องเรียนเรื่องอะไร

นายชูวิทย์ยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (3มี..) ตนเองจะแถลงข่าวเปิดโปงความชั่วร้ายของพรรคการเมืองและสื่อมวลชนอาวุโสรายหนึ่งอีกด้วย ขอให้ติดตาม

5389

ชูวิทย์ 5368

ขอบคุณคลิป สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo