Politics

นับถอยหลัง 13 วัน!! ‘ศักดิ์สยาม’ ให้เวลา ‘ชูวิทย์’ ส่งหลักฐานเงินทอนสายสีส้ม

นับถอยหลัง 13 วัน!! “ศักดิ์สยาม” ให้เวลา “ชูวิทย์” ส่งเอกสารหลักฐานปมเงินทอนรถไฟฟ้าสายสีส้ม 3 หมื่นล้านบาท ย้ำ!! ทำตามกฏหมายทุกอย่างไม่มีการเลือกปฏิบัติ

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงคมนาคม กล่าวถึงกรณีที่กระทรวงคมนาคมส่งหนังสือด่วนที่สุดถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ เพื่อเป็นการขอข้อมูลและเอกสารหลักฐาน ปมเงินทอนรถไฟฟ้าสายสีส้ม 30,000 ล้านบาทตามที่นายชูวิทย์กล่าวอ้าง โดยขอให้ส่งกลับมาที่กระทรวงภายใน 15 วันเพื่อดำเนินการกับผู้กระทำผิด ว่า ขณะนี้เหลือเวลาอีก 13 วันนับจากวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ศักดิ์สยาม

“ทั้งนี้ทุกอย่างต้องเป็นไปขั้นตอนกฎหมายและระเบียบปกติ เมื่อมีการร้องเรียนเข้ามาก็ต้องดำเนินการให้ครบถ้วนตามที่หนังสือของกระทรวงคมนาคมแจ้งไป” นายศักดิ์สยาม กล่าว

เมื่อถามว่ากระทรวงคมนาคมจะมีการฟ้องร้องอะไรกับนายชูวิทย์หรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ตอนนี้ขั้นตอนต่าง ๆ รอให้นายชูวิทย์ชี้แจง ซึ่งเราได้ดำเนินการตามปกติไมมีอะไร และขอให้รอดู

ศักดิ์สยาม
ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พี่ชายหรือไม่หลังนายชูวิทย์ไลฟ์สดพาดพิงนายเนวิน วานนี้ (27 ก.พ.) นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ไม่ได้ดูอะไรเลย

เมื่อถามว่าการเคลื่อนไหวของนายชูวิทย์มีเกมการเมืองอยู่เบื้องหลังหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ขอรอดูให้ครบ 15 วันก่อน ทำตามกฏหมายทุกอย่างไม่มีการเลือกปฏิบัติ

ศักดิ์สยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK