Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดราศีสุดเฮง! คว้าตำแหน่งคนรวยประจำเดือนกุมภาพันธ์ เช็กเลย!!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดราศีสุดเฮง! คว้าตำแหน่งคนรวยประจำเดือนกุมภาพันธ์ ดวงการเงินแกร่งมาก เช็กเลย!!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง เปิดราศีสุดเฮง! คว้าตำแหน่งคนรวยประจำเดือนกุมภาพันธ์ ดวงการเงินแกร่งมาก เช็กเลย ได้แก่

หมอช้าง

4 ราศีการเงินเฮงประจำเดือนกุมภาพันธ์

หมอช้าง

ราศีธนู : ดวงการเงินมีพลัง แข็งแรง ภาษาโหราศาสตร์เรียกมหาอุจจ์ อยู่บริเวณการเงิน ส่งผลการเงินเปลี่ยนแปลง มีข่าวดีหรือมีรายได้คึกคักมากขึ้น ผ่านช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีจุดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่อ อาชีพนายหน้า ตัวแทน โอกาสมีข่าวดี ปิดการขาย สมัครงานใหม่จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี

ตุล 1267

ราศีตุล : จังหวะดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก มีโอกาสได้เงินก้อน หรือเงินที่รอคอยคำตอบอยู่ จะมีคนมาช่วยเคลียร์ปัญหาติดขัดเรื่องเงิน ช่วยจัดการ มีมิตรสหายช่วยเหลือ

หมอช้าง

ราศีเมษ : เรื่องเด่นมาก ๆ เดือนนี้ จะเป็นเรื่องโชคลาภ ขอประมาณกลางเดือนไป หลังวาเลนไทน์ไปแล้วจะมีข่าวดีโชคลาภการเงิน ได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน เรียกว่ามีโชคแบบเงินหล่นทับเลย นักลงทุนเสี่ยงโชค จังหวะดวงดาวส่งผลดี

หมอช้าง

ราศีมีน : คว้าตำแหน่งคนรวยเดือนกุมภาพันธ์จังหวะดวงดาวการเงิน แข็งแรงมาก ๆ ดวงการเงินอยู่ในตำแหน่งมหาอุจจ์ มีพลังมาก ส่งผลดีเรื่องโชคลาภด้วย ได้สองต่อ เงินดีจากรายได้ประจำ ค้าขายผลตอบแทนดี หรือการเสี่ยงโชค ลงทุน เสี่ยง ๆ ราศีมีน มีสัมผัสที่ 6 ช่วงเดือนนี้ คิดอะไรไว้ให้รีบจด ลางสังหรณ์ที่แวบขึ้นมา จะทำให้เกิดโชคลาภที่ดีกับราศีมีนจัดเต็มเรื่องการเงิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK