Horoscope

‘หมอช้าง’ เตือน! ดาวอังคารย้ายราศีเป็นมหาอุตม์ ดวงแรง ระวังความขัดแย้ง ภัยธรรมชาติ

“หมอช้าง” เตือน! ดาวอังคารย้ายราศีเป็นมหาอุตม์ ดวงแรง ระวังความขัดแย้ง ภัยธรรมชาติ 12 ราศีไหนเตรียมพร้อม!!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง เปิดเผยผ่านรายการ “แฉ” ระบุว่า สัปดาห์หน้าดาวอังคารย้ายราศีเป็นมหาอุตม์ นี่คือความแรง ดาวอังคารเป็นมหาอุตม์ ดาวอังคารเลข 3 ทางโหราศาสตร์ เราจะกลัวอุบัติเหตุ การเจ็บตัว แต่อาทิตย์หน้า วันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นวันที่ดาวอังคารจะย้ายราศีเป็นมหาอุตม์

หมอช้าง

มหาอุตม์ คือสว่างที่สุดในทั้ง 12 ราศี ฝากเตือนในภาพรวมก่อน ถอยหลังมา 7 วันคือช่วง ๆ นี้ อิทธิพลดาวอังคาร เทพเจ้าสงคราม ความขัดแย้งในสังคมนี้ กระทั่งภัยธรรมชาติที่รุนแรง ช่วง 7 วันหลังจากนี้ แต่ละราศีปัจจัยแตกต่างกัน

เช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

ราศีเมษ ค่อนข้างมีข่าวดี ดาวประจำตัวราศีเมษคือดาวพระอังคาร การที่ดาวอังคารสว่างมาก ทำให้มีพลังเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี โดยเฉพาะการเงิน หาเงินได้หลายทาง หรือมีโชคลาภไม่คาดฝัน เดือนกุมภาพันธ์มีโอกาสพบเจอความรัก อาจมาแบบเซอร์ไพรส์หรือคนแวงวงธุรกิจเดียวกัน

ราศีพฤษภ ต้องเตือน หมุนเงินไม่ทันช่วงนี้ มีรายจ่ายเยอะ อาจเอาเงินไปลงทุนบางอย่าง วางแผนไม่ดีอาจหมุนเงินไม่ทัน เดินทางเยอะๆ ไกลๆจะช่วย มีข่าวดี ความก้าวหน้า คนโสด พบรักจากการเดินทาง

ราศีมิถุน ดวงดาวเสียเงินมาหลายทางมาก ต้องระวัง และเตือนคนมีครอบครัว ความรักเป็นช่วงเบื่อหน่าย จะมีปัญหาปากเสียง อารมณ์ไม่ดี งานจะดีแต่ไหนก็เป็นปัญหา

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่แปลก เสียเงินเยอะ แต่ได้เงินเข้ามาเยอะด้วย รายจ่ายหนัก แต่มีโอกาสรายได้ บวกกับโชคลาภ เป็นราศีเด่นอันดับสองเรื่องความรัก ในเดือนกุมภา มีตัวช่วยพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำ เรื่องงาน มีมิตรสหายมาช่วยจัดการให้งานเปลี่ยนไปในทางที่ดี

หมอช้าง

ราศีสิงห์ เด่นเรื่องการเงิน เริ่มมีเงินไหลมาเทมา รายได้พิเศษมากขึ้น มีดวงดาวโชคลาภเข้ามาช่วงนี้ด้วย ความรักนิ่งเลย รักทำให้เกิดศัตรู รักเกิดจากการแย่งชิง

ราศีกันย์ ราศีเก็บเล็กผสมน้อย เงินทยอยสะสมเข้ามา ฝากเรื่องจิตใจ เป็นราศีที่อยากจะเปลี่ยนงาน ราหูเริ่มแรงขึ้น โฟกัสเรื่องงาน ข้ามเรื่องความรักไปก่อน

ราศีตุลย์ รับผลดีจากดาวอังคารเป็นมหาอุตม์ ดวงการเงินแข็งแรงมาก โดดเด่นการเงิน โชคลาภ การงาน อยากลงทุนขยับขยาย ช่วงกลางเดือนไปเป็นจังหวะที่ดี ความรักมีสื่อกลางแนะนำ

ราศีพิจิก มีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ราศีพิจิก ก็มีดาวอังคารประจำตัว ชีวิตมีออร่ามากขึ้น เป็นที่รักเมตตาคนรอบตัว มิตรสหายคอยช่วยเหลือ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

หมอช้าง

ราศีธนู การงานจะเริ่มมีข่าวดีต่อเนื่อง มีโอกาสการเดินทางมากขึ้น โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรัก ประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้

ราศีมังกร ดวงความรักดีที่สุด มีเสน่ห์ มีโอกาสสละโสด การงานมีโอกาสขยับขยาย ราศีมังกร ดาวเด่นเดือนกุมภา การเงินโชคลาภ เรื่องเงินก็ดี แม้ดาวอังคารมาสถิตย์ ราศีมังกร พอมาเจอดาวศุกร์ ดาวคู่มิตร ทำให้มีตัวแปร ชีวิตมีความสุข ก้าวหน้าดีขึ้น

ราศีกุมภ์ งานโดดเด่น แต่เงินไม่ค่อยเวิร์ก ระวังมีปากเสียงกับคนรอบตัว และแฟน พาแฟนไปเที่ยวเปลี่ยนสถานที่ลดความรุนแรง

ราศีมีน สัมผัสที่ 6 แรงมาก ผลจากพระราหูในดวง เดือนนี้จะแรงมาก มีลางสังหรณ์แม่น ส่งผลเรื่องโชคลาภเข้ามา เตือนเรื่องงาน เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ อาจมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยเกิดขึ้น หรือบางคนมีประเด็นคดีความฟ้องร้องได้ คนโสดราศีมีนดวงเซอร์ไพรส์ อาจมาแบบไม่ทันตั้งตัว หรือมีความแตกต่าง เชื้อชาติ อายุ ศาสนา

ขอบคุณรายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK