Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงปี 2567 เผย 5 ราศีดวงดี ดวงปัง ดวงเฮงที่สุด เช็กเลย!!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวงปี 2567 เผย 5 ราศีดวงดี ดวงปัง ดวงเฮงที่สุด พร้อมเตือน 3 ราศีต้องระวัง เช็กเลย!!

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดดวงปี 2567 เผย 5 ราศีดวงดี ดวงปัง ดวงเฮงที่สุด พร้อมเตือน 3 ราศีต้องระวัง เช็กเลย!!

หมอช้าง

ดวงปังที่สุดแห่งปี 2567

อันดับ 1 ราศีพฤษภ ชีวิตเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ชีวิตราศีพฤษภนับจากเดือนมีนาคม 2566 บวกไป 7 ปี จะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในชีวิต ที่สำคัญพอเข้าเดือนเมษายนแล้ว จะมีดวงดาวที่ดีที่สุดเข้ามา คือ ดาวพฤหัส ทำให้ชีวิตยิ่งพลิกผันในทิศทางที่ดีขึ้นมาก ภาพรวมทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก อะไรที่คิดตั้งใจไว้จะสำเร็จ

อันดับ 2 ราศีพิจิก จะดีมากจริง ๆ ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน จะเห็นการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา เรื่องเงิน จะมีเงินทองมากองตรงหน้า ถ้ามีการลงทุนใหม่ ๆ โอกาสได้กำไร ค้าขายดี ผลตอบแทนดี ต้องลงมือทำ

อันดับ 3 ราศีเมษ เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม ดาวพฤหัสเริ่มเดินหน้า ทำให้เริ่มขยับมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ใครคิดตั้งใจไว้จะสำเร็จ เด่นต่อเนื่องถึงเรื่องการเงิน จะได้รับทรัพย์รับโชคจากสิ่งที่มาจากแดนไกล การเงินแข็งแรงมาก ความรักก็ยังไปได้ดี

หมอช้าง

อันดับ 4 ราศีกรกฎ ปังสุดคือเรื่องงาน ก้าวหน้า เลื่อนขั้น ธุรกิจค้าขาย มีโอกาสเติบโต งานประจำหรือทำธุรกิจ งานจะดี ส่วนโชคลาภก็ดี โชคถูกรางวัล หรือ โชคของงาน โชคของสิ่งที่หายแล้วได้กลับคืนมา

อันดับ 5 ราศีมีน ทำงานเกี่ยวกับการขาย ดวงดีมาก การเจรจา ธุรกิจ นายหน้า ตัวแทน จะปิดการขาย ลูกค้าเข้ามาคึกคักมาก เตือนสุขภาพราหูเข้าจะเจ็บป่วยไม่มีสาเหตุ โรคจุกจิกสร้างความรำคาญใจ

หมอช้าง

3 ราศีดวงต้องระวัง

ราศีมิถุน เตือน!! ปี 2567 กดดันตัวเองสูง มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงสุด สภาพแวดล้อมเปลี่ยน เป็นปีที่ดูอีรุงตุงนัง แต่ไม่มีดาวร้าย ๆ เข้ามา สิ่งที่วุ่นวายใจจะไปออกผลปี68 ต้องดูแลจิตใจ อย่าบั่นทอน

ราศีธนู ปี 2567 เป็นปีแห่งเส้นทางใหม่ในชีวิต บุกเบิกสิ่งใหม่ ต้องเตรียมตัวเรียนรู้ ยอมรับการเปลี่ยนแปลง มีข่าวดีที่กำลังรอ

ราศีตุล ราหูออกแล้วก็จริง แต่ดาวดีที่จะช่วยซัพพอร์ตจะอยู่ถึงเดือนเมษายน ช่วงโปรโมชั่นจะทำอะไร ตัดสินใจอะไร ให้เรียบร้อยตั้งแต่ตอนนี้ถึงเดือนเมษายน จะเซ็นสัญญา ทำธุรกิจ ธุรกรรม ข่วงต้นปีจะมีข่าวดีเข้ามาเยอะ พอเลยเดือนเมษายน ดวงเริ่มไม่มั่นคง อะไรทำได้รีบทำ

ทั้งนี้ 3 ราศีแนะนำให้ไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญ ศาลหลักเมือง ภูเขาทอง วัดสระเกศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK