Horoscope

สรุปดวงเดือนกรกฎาคม 2566 คนเกิดวันไหนดวงเฮง วันไหนจะดวงดี เช็กเลย!

ซินแสเป็นหนึ่ง สรุปดวงเดือนกรกฎาคม 2566 คนเกิดวันไหนดวงเฮง วันไหนจะดวงดี เช็กเลย!

มาสรุปดวงครึ่งปีหลัง โดยหมอดูชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร คนเกิดวันไหน จะดวงดีดวงเฮงเรื่องใด คนเกิดวันไหนจะมีเกณฑ์ดวงตกรับเคราะห์ และต้องแก้เคล็ดด้วยวิธีใด ตามมมาดูเลยจ้า

2 ซินแสเป็นหนึ่ง 4

การงาน พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ได้แก่ คนเกิดวันพฤหัสบดี , คนเกิดวันศุกร์ และคนเกิดวันอาทิตย์ งานเยอะจนล้นมือ ทำให้เกิดความเครียด มีปัญหาในเรื่องงานให้แก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน อย่างไรก็ตามคุณต้องอดทนและก้าวผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เพราะถ้าผ่านไปได้ทุกอย่างจะดี

2 ซินแสเป็นหนึ่ง 3

ความรักนิ่งไว้เสือ อย่าออกตัวแรง ได้แก่ คนเกิดวันอาทิตย์ , คนเกิดวันอังคาร และคนเกิดวันพฤหัสบดี หากได้พูดคุยกับใครสักคนที่ถูกใจ ให้นิ่งไว้ไม่งั้นความรักพังทันทีให้ดูไปก่อนพยายามอย่าเป็นตัวเองเยอะเกินไป อาจสร้างความรำคาญใจกับอีกคนโดยไม่รู้ตัวต้องใจเย็นค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะสมหวัง

2 ซินแสเป็นหนึ่ง 2

สุขภาพ เตรียมตัวตั้งรับหน้าฝน ได้แก่ คนเกิดวันอังคาร และคนเกิดวันพุธ ช่วงหน้าฝนนี้ ระมัดระวังโรคที่มากับฝน โดยเฉพาะโรคผิวหนัง น้ำกัดเท้าผดผื่นจากการโดนฝน อากาศอบอ้าวมีโอกาสป่วยไม่สบายจากการแพ้อากาศอาจเสริมด้วยการทานวิตามินและพักผ่อนให้เพียงพอ

2 ซินแสเป็นหนึ่ง 1

การเงิน เงินดีแต่รายจ่ายเป็นกอง ได้แก่ คนเกิดวันเสาร์ และคนเกิดวันอังคาร รายรับมีเข้ามาไม่ขาดมือ แต่น่ากังวลเรื่องของรายจ่ายที่เข้าเรียงคิวทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็นหรือแม้กระทั่งมีคนมาขอหยิบยืมดังนั้นคนทั้งสองวันนี้ต้องบริหารจัดการให้ดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo