Horoscope

‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2566 ครบทั้ง 12 นักษัตร เช็กเลย!

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2566 ครบทั้ง 12 นักษัตร นักษัตรไหนเงินเฮงสุด ปังสุด เช็กเลย!

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ซินแสชื่อดัง เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2566 ครบทั้ง 12 นักษัตร นักษัตรไหนเงินเฮงสุด ปังสุด เช็กเลย!

ดวงการเงิน

เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2566 ทั้ง 12 นักษัตร

ปีชวด

  • ครึ่งปีหลังเป็นช่วงเเห่งการทำงาน เเละกอบโกยรายได้ ผลตอบเเทนอย่างหนัก ทุกอย่างที่คุณทำมาเริ่มเห็นผล เเละค่อย ๆ ขยายช่องทางทางการเงินให้คุณเพิ่ม ช่วงนี้ค่อนข้างจะมั่งคั่งอู้ฟู่มากกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างเเน่น

ปีฉลู

  • คุณเริ่มมองเห็นข้อเสียจากที่ผ่านมา จนเริ่มรู้วิธีเเก้ไขว่าจะต้องจัดการอย่างไรในเรื่องการเงิน เริ่มมีระบบหมุนเวียนการเงินที่ดี เริ่มจัดสรรการใช้จ่าย เเละลดการฟุ่มเฟือยได้ดี ทำให้กลางปีเป็นต้นไป ระบบการเงินค่อนข้างดีขึ้นทีเดียว

ปีขาล

  • มีเงินหมุนเวียนดี มีเงินใช้เงินเก็บพอสมควร หากเป็นช่วงที่เริ่มคิดถึงการนำไปต่อยอดความรู้ หรือ ทำธุรกิจ ควรคิดให้ดีเเละถี่ถ้วน หาที่ปรึกษา ผู้รู้ ที่ให้ข้อมูลอย่างครบถ้วนอย่าลงทุนโดยบุ่มบ่าม เพราะมีความเสี่ยงสูง ให้ระมัดระวัง

ปีเถาะ

  • การเงินยังไม่ค่อยโฟลว์เท่าที่ควร มีการประคับประคองไปเรื่อย ๆ เเบบเดือนชนเดือนหรือเป็นระบบหมุนเงินไปก่อน เเต่ถึงยามวิกฤตก็มีคนช่วยซัพพอร์ต ให้คิดไว้เสมอว่าอาจไม่เป็นดั่งใจคิด อย่างไรก็ต้องจัดสรรเเละเคลียร์หนี้สินให้ดี

ดวงการเงิน

ปีมะโรง

  • มีเกณฑ์จะต้องจ่ายเงินกับสิ่งที่จำเป็นอยู่บ่อย ๆ จ่ายออกไปเเล้วบางครั้งรู้สึกเครียด เเต่ให้รู้ไว้ว่าไม่มีสูญเปล่าเเน่นอน เพราะสิ่งที่จ่ายไปจะถูกนำไปต่อยอด เเละมีมูลค่าในอนาคต ให้มองกว้างขึ้นจะได้ไม่รู้สึกเครียดกับเงินที่ไหลออกไป

ปีมะเส็ง

รายได้ปกติเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีเรื่องเดือดร้อนให้กังวล การเงินคล่องตัวดี เเละมีโอกาสได้รับเงินจากผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาสนับสนุนด้วย เเต่ให้ระวังเรื่องการซื้อของชิ้นใหญ่ หรือการค้ำประกันให้คนอื่น อาจทำให้ต้องรับภาระอันหนักอึ้ง

ปีมะเมีย

  • รายรับ รายจ่าย ครึ่งปีหลังคิวยาวเอาเรื่อง เพราะมีภาระหนี้สินที่พ่วงมาตั้งเเต่ต้นปี อะไรที่ไม่จำเป็นหรือเป็นของฟุ่มเฟือย ให้ลดพักไว้ก่อน เดี๋ยวการเงินจะหมุนลำบาก รอปรับสภาพหรือรอโอกาสใหม่ ๆ เรื่องเงินที่จะ เข้ามาอย่างใจเย็น เดี๋ยวจะดีขึ้น

ปีมะแม

  • ครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องการใช้เงินไม่คิด ให้ยับยั้งชั่งใจเเละฉุกคิดก่อนการใช้จ่ายบ้างว่าจำเป็นหรือไม่ ของมันต้องมีจริง ๆ หรือเปล่า อะไรที่ซื้อมาเเล้วไม่ได้ใช้จะเสียเงินเปล่า จากความอยากของตนเอง สุดท้ายเหมือนนำเงินไปละลายเเม่น้ำ

ดวงการเงิน

ปีวอก

  • เริ่มมีค่าใช้จ่ายงอกเงยเพิ่มขึ้นตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมเเซม รถ บ้าน หรือสินทรัพย์ เเละอาจมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงิน เห็นเเล้วบางครั้งก็อดสงสารไม่ได้ เเต่คราวนี้คุณต้องรู้จักปฏิเสธ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง

ปีระกา

  • ที่ผ่านมาการงานเริ่มดีขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้การเงินของคุณดีขึ้นมากเช่นกัน ช่วงนี้เป็นช่วงตักตวงรายได้ ให้รีบเก็บสะสม ยิ่งทำมากเท่าไหร่ยิ่งได้มากเท่านั้น อย่าเพิ่งท้อหรือหมดไฟไปก่อน เดี๋ยวจะมีช่วงให้ได้พักค่อยนำเงินไปพักตามความเหมาะสม

ปีจอ

  • ใครมีหนี้สินให้จัดการในช่วงนี้ หากเคลียร์ได้ให้รีบเคลียร์ เพราะต้องวางเเผนการเงินให้ดี สถานะการเงินจะได้ไม่รวน หลังเคลียร์เเล้วถึงเวลาเก็บสะสม ได้เวลาตั้งตัวของชาวจอเเล้ว การไม่มีหนี้คือเรื่องดีที่สุด

ปีกุน

  • ช่องทางการเงินดี เป็นผลพวงจากการทำงานหนัก ทุกอย่างลงตัว ทำอะไรก็ราบรื่น จะลงทุน ต่อยอดสิ่งใดก็จัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างดี มีเงินหมุนเวียน เงินเก็บ เเละ มีใช้ไม่ขาดมือ ลดความเครียดในเรื่องเงินได้ดีมาก

ขอบคุณ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK