Horoscope

เช็กดวงครึ่งปีหลัง อาจารย์เป็นหนึ่ง เจาะลึกความรักทั้ง 12 นักษัตร ฉบับคนโสดและคนมีคู่

อาจารย์เป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2566 เจาะลึกความรักทั้ง 12 นักษัตร ฉบับคนโสดและคนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องระวังอะไร?

ผ่านพ้นมาจนถึงครึ่งปีหลังของปี 2566 แล้วดวงเรื่องความรักของเหล่านักษัตรไหน ที่ช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นอย่างไร ใครมีคู่มีเกณฑ์ต้องระวังอะไร คนโสดจะมีแววพบรักกันบ้างหรือไม่ต้องตามมาดูจ้า

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 3
อาจารย์เป็นหนึ่ง เจาะลึกความรักทั้ง 12 นักษัตร

ปีชวด

คนโสด จะมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนของเพื่อนจะเข้ามาโดนเสน่ห์ของคุณตก เเละขอสานสัมพันธ์กับคุณ ไม่ใช่เพียงคนเดียว เเต่อาจหลายคน ช่วงนี้จะมีความฮอตเป็นพิเศษ

คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างกระสับกระส่าย มีโอกาสสูงว่าอีกฝ่ายจะเจอมือที่สามเข้ามาเเทรกระหว่างกลาง หากเจอคนที่เอาอกเอาใจเเละให้เวลามากกว่าให้ระมัดระวัง เช็คชัวร์เเล้วเปิดใจ หาเวลาสานสัมพันธ์จะดี

ปีฉลู

คนโสด เตรียมพบความสัมพันธ์ใหม่ ที่เข้ามาทำให้คุณเปลี่ยนเเปลง คุณอาจพร้อมเปิดใจเเละเรียนรู้ ปรับตัวกันไปพร้อม ๆ กัน เริ่มเปิดใจให้กับการมีคู่ชีวิตอีกครั้ง นับว่าเป็นก้าวที่ดี

คนมีคู่ ชาวฉลูเป็นคนไม่ค่อยเวลา มักเเบ่งเวลาไปกับเรื่องงานจนหมด ในเรื่องความรักจึงมีเวลาให้คนรักน้อยลง ระมัดระวังความน้อยใจของอีกฝ่ายที่รู้สึกว่าเราหมดรักเขาเเล้วทำให้ต้องตีตัวออกห่าง แบ่งเวลาให้ดี มีเวลาให้คนรักบ้าง

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 4

ปีขาล

คนโสด คุณเริ่มตัดใจจากอดีตรักที่ผ่านมาได้เเล้ว บางท่านใช้เวลาเป็นปี บางท่านใช้เวลาเเค่หลักเดือน เเต่วันนี้จะเริ่มเข้มเเข็ง เเละพร้อมมูฟออน ให้คนใหม่เข้ามาในชีวิตอย่างเต็มร้อย มั่นใจในความรักตัวเองมากขึ้น

คนมีคู่ มักมีปากเสียงกันเป็นธรรมดา บางครั้งเรามีทิฐิเยอะจนโดนบังตา ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ หากปรับตัวถ้อยทีถ้อยอาศัย ปล่อยวางเเละให้อภัยกัน จะทำให้ความรักดีขึ้น

ปีเถาะ

คนโสด คนโสดชาวเถาะไม่โฟกัสเรื่องความรักเลย เพราะว่ากำลังสนุกกับการทำงาน ต้องการหาเงิน สร้างฐานะของตนเองอยู่ หากใครที่เข้ามาเเล้วไม่ได้ช่วยซัพพอร์ตกันเรื่องนี้ ชาวเถาะก็พร้อมจะเทเสมอ

คนมีคู่ ความรักภายนอกดูราบรื่นดี แต่ภายในจิตใจของทั้งสองฝ่าย ยังมีความไม่ไว้วางใจกันอยู่บ้าง มีความรู้สึกที่กลัวพูดไปเเล้วเคลียร์ไม่จบ ไม่ชัดเจน ปัญหาบานปลายขอให้กล้าเปิดใจเเละคุยกันอย่างตรงไปตรงมา จะได้มีความสัมพันธ์ที่สนิทใจ

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 5

ปีมะโรง

คนโสด ช่วงนี้มีหลายคนเข้ามาขอให้ช่วยดูใจ ช่วยพิจารณาในความรักที่เขามอบให้เเต่บอกเลยว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน ให้ดูไปก่อน คุยหลายคนไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเรายังไม่ได้เป็นเเฟนกัน คนที่ชัวร์เท่านั้นที่คุณจะเลือกเป็นคู่ชีวิต

คนมีคู่ ปัญหาของคู่ชีวิตคุณ จริง ๆ จะดีมากหากคุณหยุดฟังคนอื่นมากขึ้น ความรักตัวเอง เป็นคนหูเบาจะชักเอาปัญหาเข้าบ้าน ดังนั้นคุณต้องเข้มเเข็ง และฟังคนที่คุณรักมากกว่า ปรับการพูดจา และเคลียร์กันนำพาให้ดีขึ้น

ปีมะเส็ง

คนโสด เรียกว่าเป็นคนฮอตอีกคนที่มักจะมีคนมากมายเข้ามาเสนอรักให้ จึงค่อนข้างโลเล เพราะคนที่เข้ามาดีต่อใจทั้งนั้น เเต่จงอย่าโลภมากในความรัก ถ้าไม่อยากทุกข์ใจให้เลือกคนที่ดีสำหรับตนเอง เเล้วเดินหน้าความสัมพันธ์อย่างเปิดเผยเเละชัดเจน

คนมีคู่ ดวงความรักดี คู่ครองดี ซัพพอร์ตกันดีทุกเรื่อง มีความเข้าใจกันเเละกัน ก่อนหน้านี้ใครมีปัญหาคาใจ หรือมีการทะเลาะเเล้วไม่เข้าใจกัน จะได้ปรับตัวเพื่อเคลียร์ใจ ความสัมพันธ์จะค่อย ๆ ดีขึ้น

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 6

ปีมะเมีย

คนโสด ช่วงนี้มีความสัมพันธ์กับคนในออนไลน์ ที่จะเข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยคลายเหงา ให้คุยเเก้เบื่อเเก้เหงาได้ เเต่อย่าด่วนตัดสินใจในการคบหา เพราะเรายังไม่เคยได้เจอกัน เเละได้เห็นมุมอื่น ๆ ในชีวิตจริง ระวังจะโดนหลอก

คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ไม่หวือหวาเท่าที่ควร ไม่ตื่นเต้นหรือสวีทหวานอย่างที่ผ่านมา เพราะอีกฝ่ายมีความจริงจังกับอะไรบางอย่างที่เขาตั้งใจ เเต่ขอให้สนับสนุนเขาไปก่อนอย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจ เพราะสิ่งที่เขากำลังทำ จะดีต่อความสัมพันธ์ทั้งคู่เเน่นอน

ปีมะแม

คนโสด จะได้พบรัก เเต่เป็นรักที่ค่อนข้างห่างกันเยอะ เป็นรักต่างวัยที่ชวนให้คุณรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้ง เเต่ต้องเรียนรู้กันเยอะด้วยความที่ห่างกันเกิน เเต่ไม่ใช่ปัญหาทั้งสองฝ่ายพร้อมจะปรับให้มีความรักครั้งใหม่ที่ดี

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาเเห่งความสุขที่ต้องรีบตักตวงสำหรับชีวิตคู่ บางคู่มีเกณฑ์ได้ตกลงปลงใจเเต่งงานกัน หรือย้ายเข้าอยู่ร่วมกัน บางคนได้สมาชิกใหม่ในบ้านเพิ่ม อาจเป็นสัตว์เลี้ยงหรือเบบี้ ที่เข้ามาเป็นกาวใจ ทำให้ความสัมพันธ์ยืดยาว

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 7

ปีวอก

คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจโดยบังเอิญ หรือมีเพื่อนสนิทคนรอบข้างเเนะนำมาให้รู้จักเเต่เจอกันครั้งเเรกก็ถูกใจปิ๊งกัน พร้อมที่จะสานสัมพันธ์ต่อ

คนมีคู่ ความรักเสมอต้นเสมอปลายดี คู่ที่รักกันมานานต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันดี เพราะผ่านเรื่องราวชีวิตด้วยกันมาเยอะ รู้ข้อดีข้อเสีย เเละการปรับเเก้ ส่วนคนที่เพิ่งคบก็จะเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก

ปีระกา

คนโสด จะได้วนเวียนอยู่กับความรักครั้งเก่า บางคนคิดถึง ยังมูฟออนไม่ได้ บางท่านมีโอกาสกลับมาคุยกัน หรือสานสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกลับมาเหมือนเดิม เเละดีกว่าที่ผ่านมา หากตกลงปลงใจ

คนมีคู่ จะมีฝ่ายหนึ่งที่ค่อนข้างหูเบา คนนอกพูดอะไรเกี่ยวกับคนรักเราก็เชื่อไปหมด ต้องตั้งสติให้ดี มีการเคลียร์กับคนรักของตัวเอง ไม่ใช่ฟังนอกสุมไฟเข้าบ้าน กล้ารับฟัง เเละใช้สติในการพูดคุย หาตรงกลางเพื่อเป็นทางออกให้ได้ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดี

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 1

ปีจอ

คนโสด ก็พอจะมีคนคุย ๆ อยู่บ้าง หากเริ่มมีใจที่จะสานสัมพันธ์ต่อให้คุณเช็คชัวร์อีกฝ่ายก่อนว่าตัวเราเองกำลังไปเป็นมือที่สามของใครหรือเปล่า หรือ อีกฝ่ายคุยหลายคนหรือไม่ จะทำให้มีปัญหาภายหลังหรือเปล่า เคลียร์ก่อนคบเเล้วทุกอย่างจะดี

คนมีคู่ ที่ผ่านมาชอบนอยด์คนรัก ชอบคิดว่าเขาไม่รัก หมดรักเราเเล้ว เเต่ที่จริงอาจเป็นเพราะปัจจัยอื่นที่สำคัญต่อชีวิตของเขากำลังถาโถมเข้ามา เราต้องปรับทัศนคติเเละเป็นกำลังใจให้กัน หากมีเวลาได้เปิดอกคุยกัน เพื่อหาทางเเก้ไขจะดีขึ้น

ปีกุน

คนโสด ช่วงนี้ไม่ค่อยสนใจจะมีรัก เพราะมองว่าเงินต้องมาก่อน ความรักต้องใช้เงินทองเป็นแรงขับเคลื่อน ถึงจะมั่งคั่ง และมั่นคง

คนมีคู่ ความหวานลดลง เเต่ความรักยังมั่นคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หากมีเวลาหมั่นเติมความหวานใหักันเเละกันบ้างจะดี เพื่อไม่ให้รู้สึกห่างเหินจนเกินไป

7 ความรักทั้ง 12 นักษัตร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo