Horoscope

เปิดดวงครึ่งปีหลัง! ‘หมอดูชื่อดัง’ เผย 6 ราศีดวงเฮง งานปัง เงินเข้าบัญชีรัว ๆ เช็คเลย

เปิดดวงครึ่งปีหลัง! “หมอไก่ พ.พาทินี” เผย 6 ราศีดวงเฮงมาก เงินเข้าบัญชีรัว ๆ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง โชคลาภจะเข้ามาแบบจัดเต็ม งานปังสุด ๆ เช็คเลย!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดดวงครึ่งปีหลัง 4 ราศีดวงปังมาก เงินเข้าบัญชีรัว ๆ โชคลาภจะเข้ามาแบบจัดเต็ม งานปังสุด ๆ ได้แก่

ดวงครึ่งปีหลัง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงินของชาวราศีกุมภ์

เรื่องที่ดีที่สุดที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์ยิ้มได้ตั้งแต่กลางปียาวไปถึงปลายปี นั่นก็คือ “เรื่องการเงิน” ค่ะ ชาวราศีกุมภ์ถือว่าเป็นราศีที่ฐานะทางการเงินดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เหมือนแต้มบุญที่คุณเคยสะสมมาจะเริ่มทำงาน ทำให้มีโอกาสดี ๆ ในเรื่องของการเงินเข้ามาในชีวิต หากคุณทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับผิดชอบงานบางอย่าง หรือมีงานพิเศษเข้ามา ก็เลยทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้รายได้เพิ่มมากขึ้น หรือถ้าใครที่ทำธุรกิจการค้าการขายก็เหมือนจะเป็นจังหวะดวงขึ้น พอน้ำขึ้นก็ต้องรีบตัก การค้าการขายคล่องตัว ลื่นไหลปรี๊ด ๆ หรือจะเรียกว่าช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวของชาวราศีกุมภ์เลยก็ว่าได้ หากบริหารจัดการดี ๆ ตัวเลขในบัญชีรับรองพุ่งพรวดแน่

การงานของชาวราศีกุมภ์

ส่วนเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลาย ๆ อย่างพอสมควร แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสในการทำงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทำงานแนวไหน จะเป็นงานประจำ หรือทำธุรกิจก็จะปังไปทั้งคู่ แม้ว่างานจะเข้ามาเยอะ งานหนัก งานกองบนโต๊ะจนแทบไม่มีเหลือที่ว่าง แต่บอกเลยว่าดีแน่นอน ขอเพียงคุณอดทน ความสำเร็จก็อยู่ในกำมือคุณแล้ว

ความรักของชาวราศีกุมภ์

เรื่องของหัวใจไม่เข้าใครออกใคร สำหรับชาวราศีกุมภ์ถือว่าดี แต่ช่วงหลัง ๆ คุณจะเน้นในเรื่องการทำมาหากิน การสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นหลัก บางทีก็ใช้พื้นที่ในสมองไปเยอะ จนไม่เหลือพื้นที่ให้คนรักเลย ทางที่ดีควรหาเวลาให้กันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์กระชับแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ส่วนชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดบอกเลยว่าจะมีคนคุย มีคนมาพูดคุยทำความรู้จัก แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน รักนี้ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์ใจกันอีกสักพัก

แม้ว่าดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์จะดีอยู่แล้ว แต่หากมีโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือ โดยเฉพาะหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ จะเป็นอะไรที่ดีมาก แล้วถ้าหมั่นสวดมนต์หรือเปิดบทสวดฟังบ่อย ๆ ก็จะยิ่งเป็นการเสริมดวงเสริมบารมี ทำให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นไปอีกขั้นนั่นเอง

ดวงครึ่งปีหลัง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงินของชาวราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกถือว่าเป็นราศีดวงปังในเรื่องการเงินราศีหนึ่งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เพราะดวงชะตาของคุณมีโอกาสรับรายได้มาจากหลากหลายช่องทางมาก ๆ หากทำหลายอาชีพก็จะปังสุด เพราะเงินทองผลประโยชน์ก็จะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หรือหากคิดจะลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้กำไรอย่างงาม คิดเรื่องเงินเรื่องทองจะสมหวังทุกประการ ยิ่งนานวันยิ่งจะมีโอกาสเข้าใกล้ความร่ำรวยมากขึ้นเรื่อย ๆ หรือหากคุณมีปัญหาในเรื่องการให้ที่ทำให้ไม่สบายใจ ก็จะดีขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานอย่างแน่นอน

การงานของชาวราศีพิจิก

ส่วนเรื่องการงานนั้นก็ปังไม่แพ้การเงินเลย เพราะดวงชะตาของคุณในช่วงครึ่งปีหลัง เรียกว่าเป็นช่วงที่ดวงมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม หากทำงานประจำก็มีโอกาสปรับเปลี่ยนโยกย้ายสูงมาก หรือใครที่ทำธุรกิจก็มีโอกาสที่จะขยับขยายหรือทำอะไรที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเดิม แน่นอนว่าเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาในช่วงแรก ๆ คุณจะเหนื่อยมาก แต่สักพักจะดีขึ้น และความสำเร็จ สมหวัง ก้าวหน้า จะค่อย ๆ เข้ามาในชีวิตของชาวราศีพิจิกอย่างแน่นอน

ความรักของชาวราศีพิจิก

สำหรับเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกนั้นเรียกว่าผันผวนอย่างกับสภาพอากาศ บางทีก็ดี เหมือนท้องฟ้าที่แจ่มใส แต่บางทีก็มีปัญหาเหมือนพายุเข้า พูดง่าย ๆ คือ สามวันดีสี่วันไข้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี ขึ้นอยู่กับอารมณ์ หมอไก่ขอให้ชาวราศีพิจิกใจร่ม ๆ มีอะไรก็เปิดใจคุยกัน อย่าดองปัญหาไว้นาน แค่นี้ก็จะเป็นการช่วยรักษาความสัมพันธ์ให้มั่นคงได้แล้ว ส่วนคนที่ยังโสดสนิทนั้นก็มีโอกาสที่จะต้องครองตัวเป็นโสดต่อไป เพราะความรักดี ๆ ยังไม่เข้ามา ในช่วงนี้เอาเวลาไปทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว ยังจะมีหวังมากกว่า

หากชาวราศีพิจิกอยากจะเสริมดวงให้ปังมากยิ่งขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตหรือการงดทานเนื้อสัตว์ทุกวันเกิด อานิสงส์จะส่งผลให้การงานก้าวหน้าราบรื่น ชีวิตรุ่งเรืองสดใส ไม่มีอุปสรรคมากวนใจ

ดวงครึ่งปีหลัง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงินของชาวราศีกรกฎ

ยิ่งนานวันยิ่งปังเวอร์สำหรับชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ดีสุด ๆ ชาวราศีกรกฎมีโอกาสที่จะฐานะดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เหตุเพราะดวงด้านการเงินดี จะมีสิ่งดี ๆ ในเรื่องของการเงินเข้า หากคิดหวังในเรื่องเงินทอง… คุณจะได้สิทธิ์นั้นนับตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป แต่หากชาวราศีกรกฎหวังรวยด้วยทางพิเศษ เร็วแบบด่วนจี๋ทันใจ ต้องบอกเลยว่าใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน เพราะดวงคุณจะมีโอกาสร่ำรวยได้ด้วยความอุตสาหะหมั่นเพียร 99% ส่วนเรื่องของโชคลาภก็พอมีเข้ามาบ้างให้คุณได้ชื่นใจ หากชาวราศีกรกฎคิดจะลงทุนใด ๆ ควรเน้นแบบระยะยาว เพราะผลกำไรที่จะได้นั้นจะมากเกินความคาดหมาย

การงานของชาวราศีกรกฎ

เรื่องการงานของชาวราศีกรกฎ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้ว่าในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีกรกฎยังต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานอยู่ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หากในช่วงครึ่งปีแรกนั้นคุณได้มีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปแล้ว ก็ถือว่าหมดโควต้าการเปลี่ยนแปลง แต่หากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก ก็มีโอกาสที่ในช่วงครึ่งปีหลังการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงสูงมาก บางคนอาจจะมีแผนการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในใจ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เรียกว่าโอกาสในการเปลี่ยนแปลงมารออยู่ตรงหน้าแล้ว ขึ้นอยู่กับว่า… คุณจะตัดสินใจอย่างไร แต่บอกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของคุณ

ความรักของชาวราศีกรกฎ

ความรักของชาวราศีกรกฎโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว บอกได้เลยว่ายังตึง ๆ อยู่ ในบางเรื่องก็เหมือนจะยังไม่เข้าใจกัน แต่ไม่ได้มีเหตุรุนแรงใด ๆ เพียงแต่บางทีก็รู้สึกเบื่อ ๆ ยิ่งคนที่คบกันมานานความหวานจืดจางความเบื่อเข้ามาแทนที่ แต่ในทางกลับกัน ความมั่นคงในความรักก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ คุณและคนรักได้แปลงสภาพกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันไปแล้ว ส่วนคนโสดยังต้องใจเย็น ๆ รักแท้ที่คุณตามหานั้นมาแน่ แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้ แม้ว่าในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาคุย ๆ กับคุณบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่ความรักที่ชัดเจนนัก

ดวงชะตาโดยรวมของชาวราศีกรกฎถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกขั้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหรือซ่อมแซมสถานที่สาธารณประโยชน์ เช่น วัด โรงเรียน โรงพยาบาล เป็นต้น เพราะอานิสงส์จะส่งผลทำให้ชีวิตมีความมั่นคงเกิดขึ้น

ดวงครึ่งปีหลัง

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงินของชาวราศีเมษ

ถ้าไม่เรียกว่าปังสุด ๆ ก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว เพราะดวงของชาวราศีเมษนั้นมีความโดดเด่น มองจากหน้าปากซอยก็ยังเห็น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน รัศมีความรวยนั้นแผ่ซ่านเห็นมาแต่ไกล ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน หรือหยิบจับอะไรก็ล้วนแต่จะเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวของชาวราศีเมษอย่างแท้จริง หากใครในช่วงที่ผ่านมาเงินฝืดเหมือนรถที่ลืมเติมน้ำมัน สถานการณ์อันตึงเครียดก็จะคลี่คลายเบาบางลงไป อุปสรรคปัญหาจะค่อย ๆ ดีขึ้น ในทางเดียวกันฐานะทางการเงินของชาวราศีเมษก็ดีขึ้นมาก ไม่ว่าจะทำงานไหน หรือทำธุรกิจอะไร ก็ล้วนแต่จะได้ผลตอบแทนที่ดี เผลอ ๆ จะดีเกินความคาดหมายอีกด้วย

การงานของชาวราศีเมษ

ชีวิตของชาวราศีเมษจะวุ่นวายสักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องของการงาน เพราะการงานมีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย แต่ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากใครหวังว่าจะย้ายงานเปลี่ยนงานก็มีโอกาสได้ตามความประสงค์ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายภายในองค์กรเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เป็นข่าวดีสำหรับชาวราศีเมษนั้นก็คือ อุปสรรคปัญหาที่มีจะคลี่คลายไป โชคใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ ในช่วงครึ่งปีหลังถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ชีวิตของชาวราศีเมษจะมีความก้าวหน้า เป็นช่วงที่ชีวิตมีการเดินหน้าต่ออย่างแท้จริง

ความรักของชาวราศีเมษ

ความรักของชาวราศีเมษก็มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์รักจะดีมากขึ้น แม้ว่าจะยังมีปัญหาจุกจิก มีเรื่องให้ทะเลาะกันบ้าง แต่หากยอม ๆ กันบ้าง ความสัมพันธ์รักก็จะดีขึ้น ส่วนคนที่ยังโสดก็มีโอกาสได้พบเจอกับความรักที่คาดไม่ถึง เขาคนนี้จะเป็นคนไกล คนที่มาจากต่างถิ่นต่างแดน ต่างชาติต่างภาษาหรือต่างศาสนา แม้ว่าจะมีความต่างแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแก่ความรักแต่อย่างใด

หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีเมษทำบุญถวายสังฆทานของใช้จำเป็นแด่พระภิกษุสงฆ์ 9 อย่าง ถ้าหากจะให้อานิสงส์แรงก็ควรจัดด้วยมือของตัวคุณเอง เพราะผลบุญจะหนุนนำทำให้คุณประสบความสำเร็จชีวิตก้าวหน้าไกลเกินฝัน

ดวงครึ่งปีหลัง

2 ราศี ปังเรื่องงานโดยเฉพาะ ข่าวดีกำลังจะมา แถมมีดวงป๋าดัน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์จะสมหวังในเรื่องงาน

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมีอยู่ 2 ราศี ที่ดวงโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แถมมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อีกด้วย

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงานของชาวราศีมีน

สำหรับชาวราศีมีนนั้นถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมาก ๆ เพราะมีดาวบุญใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดีทับดวงยาวไปถึงปลายปี ส่งผลทำให้ชาวราศีมีนกลายเป็นราศีที่ดวงชะตาโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จเกิน 200% หวังเอาไว้เท่าไหร่จะมีโอกาสได้มากกว่าที่หวัง แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีอุปสรรค แต่ต่อจากนี้ไปชีวิตจะเดินหน้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ จริง ๆ แล้วชาวราศีมีนนั้นเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เป็นคนไม่ค่อยแสดงออก เหมือนทำงานแบบปิดทองหลังพระ แต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงคุณดี ต่อให้คุณปิดทองที่ใต้ฐานพระคนก็เห็น นอกจากจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความสามารถแล้ว ยังมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เลยยิ่งทำให้คุณประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

การเงินของชาวราศีมีน

เรื่องการเงินนั้นก็เป็นเรื่องที่มาควบคู่กับการงาน พองานดีเงินก็ย่อมดีตามไปด้วย ชาวราศีมีนมีโอกาสได้โชคใหญ่จากการทำงาน ใครทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับผิดชอบงานบางอย่างที่ได้ผลประโยชน์เยอะ หรือถ้าใครค้าขายก็มีโอกาสได้ลูกค้ารายใหญ่ หรือขายสินค้าได้มากกว่าช่วงที่ผ่านมา แถมถ้าชาวราศีมีนคนไหนที่สะสมแต้มบุญเอาไว้มาก งานนี้จะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่อีกด้วย

ความรักของชาวราศีมีน

เรื่องความรักก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่ายินดีสำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์รักจะดีมากขึ้น ที่ผ่านมาอาจมีทะเลาะกันบ้าง แต่ครึ่งปีหลังดวงความรักสดใส ที่ไม่เข้าใจก็จะเข้าใจกันมากขึ้น หรือบางคู่ที่คบกันมานาน ก็มีโอกาสมีข่าวดี มีโอกาสขยับขยายความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนคนโสดก็มีโอกาสอยู่ในโหมดอินเลิฟ ความรักจะพุ่งเข้าใส่ แม้ว่าคุณจะอยู่เฉย ๆ แต่เดี๋ยวความรักก็มาเอง

ชาวราศีมีนที่ดวงดีอยู่แล้ว แต่หากอยากจะดวงดีขึ้นไปอีกขั้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการตักบาตรในวันเกิดของตนเองสักครั้ง เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ก็ให้ตักบาตรวันอาทิตย์ เป็นต้น หรือถ้าจะให้ดีก็ควรหาโอกาสตักบาตรบ่อย ๆ เพราะอานิสงส์จะยิ่งส่งผลทำให้ดวงที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

ดวงครึ่งปีหลัง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์เป็นอีกราศีหนึ่งที่ดวงชะตาดีมากขึ้น เพราะดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวดีดาวใหญ่นั้นได้เล็งมาที่ดวงชะตาของคุณ เรียกว่าโอกาสดี จังหวะดี ๆ มาแล้ว นานทีปีหนถึงจะมีสักครั้ง กว่าจะครบรอบบรรจบดวงดี ก็ต้องรอไปอีก 6 ปีด้วยกัน เพราะฉะนั้นโอกาสดี ๆ จะเข้ามาแล้ว ก็ขอให้ชาวราศีกันย์ไขว่คว้าอย่างเต็มที่ หากคุณคิดฝันอยากจะทำอะไรก็ให้รีบลงมือทำตามความฝันด่วน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก

การงานของชาวราศีกันย์

ในเรื่องงานที่ทำอยู่ตอนนี้ก็มีแนวโน้มที่จะเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำงานไหน สายไหน ทำงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังก็มีโอกาสก้าวหน้าไกลเกินฝัน แถมที่สำคัญคือดวงมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เลยยิ่งทำให้ดวงดีแบบดับเบิ้ล อะไร ๆ ที่คิดว่ายากก็จะง่าย ความสำเร็จสมหวังก้าวหน้าอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

การเงินของชาวราศีกันย์

ดวงการเงินของชาวราศีกันย์นั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ชาวราศีกันย์จะสามารถหาเงินหาทองเข้ากระเป๋า make money ได้อย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นช่วงจังหวะการเงินดีอย่างมาก แต่เรื่องที่จะต้องโฟกัสกันสักนิดหนึ่ง นั่นก็คือ เรื่องการเก็บเงิน เพราะดวงชาวราศีกันย์จะสามารถหาเงินได้มากก็จริง แต่เรื่องของการใช้จ่ายนั้นดุเดือด หรือจะเรียกว่าดวงกระเป๋าเงินรั่วก็ได้ แต่หากคุณวางแผนการเงินให้ดีก็ไม่มีอะไรน่ากังวล

ความรักของชาวราศีกันย์

สำหรับเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ถือว่าดีที่สุดในบรรดา 12 ราศี ความรักของชาวราศีกันย์ที่มีคู่แล้วเปรียบได้ดั่งผลไม้ที่สุกงอม ความสุขความสมหวังจะเข้ามาเยือน ข่าวดีเรื่องที่น่ายินดีกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ส่วนชาวราศีกันย์ที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับรักแท้อีกไม่ช้าไม่นานนี้

ความสำเร็จสมหวังมาแน่ แต่เรื่องเงินนั้นต้องคอยโฟกัสดี ๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ การหมั่นถวายน้ำแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน เป็นต้น เพราะอานิสงส์จะส่งผลทำให้การเงินดีไม่มีสะดุด

ขอบคุณ Krungsri Plearn Plearn และ หมอไก่ พ.พาทินี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo