Horoscope

‘หมอไก่ พ.พาทินี’ เปิดดวงครึ่งปีหลัง 4 ราศีเงินปังเว่อร์ ๆ โชคลาภเข้ามาแบบจัดเต็ม!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิด 4 ราศี ดวงการเงินปัง เสียงเตือนเงินเข้าบัญชีรัว ๆ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง โชคลาภเข้ามาแบบจัดเต็ม!!

“หมอไก่ พ.พาทินี” หมอดูชื่อดัง เปิด 4 ราศี ดวงการเงินปัง เสียงเตือนเงินเข้าบัญชีรัว ๆ ดังนี้

หมอไก่ พ.พาทินี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เรื่องที่ดีที่สุดที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์ยิ้มได้ตั้งแต่กลางปียาวไปถึงปลายปี นั่นก็คือ “เรื่องการเงิน” ชาวราศีกุมภ์ถือว่า เป็นราศีที่ฐานะทางการเงินดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เหมือนแต้มบุญที่คุณเคยสะสมมาจะเริ่มทำงาน ทำให้มีโอกาสดี ๆ ในเรื่องของการเงินเข้ามาในชีวิต หากคุณทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับผิดชอบงานบางอย่าง หรือมีงานพิเศษเข้ามา ก็เลยทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้รายได้เพิ่มมากขึ้น หรือถ้าใครที่ทำธุรกิจการค้าการขายก็เหมือนจะเป็นจังหวะดวงขึ้น พอน้ำขึ้นก็ต้องรีบตัก การค้าการขายคล่องตัว ลื่นไหลปรี๊ด ๆ หรือจะเรียกว่าช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวของชาวราศีกุมภ์เลยก็ว่าได้ หากบริหารจัดการดี ๆ ตัวเลขในบัญชีรับรองพุ่งพรวดแน่

แม้ว่าดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์จะดีอยู่แล้ว แต่หากมีโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือ โดยเฉพาะหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ จะเป็นอะไรที่ดีมาก แล้วถ้าหมั่นสวดมนต์หรือเปิดบทสวดฟังบ่อย ๆ ก็จะยิ่งเป็นการเสริมดวงเสริมบารมี ทำให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นไปอีกขั้นนั่นเอง

หมอไก่ พ.พาทินี

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ถือว่าเป็นราศีดวงปังในเรื่องการเงินราศีหนึ่งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เพราะดวงชะตาของคุณมีโอกาสรับรายได้มาจากหลากหลายช่องทางมาก ๆ หากทำหลายอาชีพก็จะปังสุด เพราะเงินทองผลประโยชน์ก็จะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หรือหากคิดจะลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้กำไรอย่างงาม คิดเรื่องเงินเรื่องทองจะสมหวังทุกประการ ยิ่งนานวันยิ่งจะมีโอกาสเข้าใกล้ความร่ำรวยมากขึ้นเรื่อย ๆ หรือหากคุณมีปัญหาในเรื่องการให้ที่ทำให้ไม่สบายใจ ก็จะดีขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานอย่างแน่นอน

หากชาวราศีพิจิกอยากจะเสริมดวงให้ปังมากยิ่งขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตหรือการงดทานเนื้อสัตว์ทุกวันเกิด อานิสงส์จะส่งผลให้การงานก้าวหน้าราบรื่น ชีวิตรุ่งเรืองสดใส ไม่มีอุปสรรคมากวนใจ

หมอไก่ พ.พาทินี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ยิ่งนานวันยิ่งปังเวอร์สำหรับชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ดีสุด ๆ ชาวราศีกรกฎมีโอกาสที่จะฐานะดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เหตุเพราะดวงด้านการเงินดี จะมีสิ่งดี ๆ ในเรื่องของการเงินเข้า หากคิดหวังในเรื่องเงินทอง… คุณจะได้สิทธิ์นั้นนับตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป แต่หากชาวราศีกรกฎหวังรวยด้วยทางพิเศษ เร็วแบบด่วนจี๋ทันใจ ต้องบอกเลยว่าใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน เพราะดวงคุณจะมีโอกาสร่ำรวยได้ด้วยความอุตสาหะหมั่นเพียร 99% ส่วนเรื่องของโชคลาภก็พอมีเข้ามาบ้างให้คุณได้ชื่นใจ หากชาวราศีกรกฎคิดจะลงทุนใด ๆ ควรเน้นแบบระยะยาว เพราะผลกำไรที่จะได้นั้นจะมากเกินความคาดหมาย

ดวงชะตาโดยรวมของชาวราศีกรกฎถือว่า อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกขั้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหรือซ่อมแซมสถานที่สาธารณประโยชน์ เช่น วัด โรงเรียน โรงพยาบาล เป็นต้น เพราะอานิสงส์จะส่งผลทำให้ชีวิตมีความมั่นคงเกิดขึ้น

หมอไก่ พ.พาทินี

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ถ้าไม่เรียกว่าปังสุด ๆ ก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว เพราะดวงของชาวราศีเมษนั้นมีความโดดเด่น มองจากหน้าปากซอยก็ยังเห็น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน รัศมีความรวยนั้นแผ่ซ่านเห็นมาแต่ไกล ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน หรือหยิบจับอะไรก็ล้วนแต่จะเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวของชาวราศีเมษอย่างแท้จริง หากใครในช่วงที่ผ่านมาเงินฝืดเหมือนรถที่ลืมเติมน้ำมัน สถานการณ์อันตึงเครียดก็จะคลี่คลายเบาบางลงไป อุปสรรคปัญหาจะค่อย ๆ ดีขึ้น ในทางเดียวกันฐานะทางการเงินของชาวราศีเมษก็ดีขึ้นมาก ไม่ว่าจะทำงานไหน หรือทำธุรกิจอะไร ก็ล้วนแต่จะได้ผลตอบแทนที่ดี เผลอ ๆ จะดีเกินความคาดหมายอีกด้วย

หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีเมษทำบุญถวายสังฆทานของใช้จำเป็นแด่พระภิกษุสงฆ์ 9 อย่าง ถ้าหากจะให้อานิสงส์แรงก็ควรจัดด้วยมือของตัวคุณเอง เพราะผลบุญจะหนุนนำทำให้คุณประสบความสำเร็จชีวิตก้าวหน้าไกลเกินฝัน

หมอไก่ พ.พาทินี

ขอบคุณที่มา : หมอไก่ พ.พาทินี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK