Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว สงกรานต์ หลัง แมท ภีรนีย์ ทิ้งโพสต์ปริศนา คล้ายมีปัญหาเรื่องรัก?

ส่องความเคลื่อนไหว สงกรานต์ หลัง แมท ภีรนีย์ ทิ้งโพสต์ปริศนา สัญญาณแห่งการจากลา จนถูกจับตามีปัญหาเรื่องรัก?

กระตุ้นต่อมสงสัยชาวเน็ตอีกแล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของคู่รัก แมท ภีรนีย์ และแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังฝ่ายหญิงโพสต์ปริศนาชวนให้คิดอยู่ไม่น้อย ทั้งแชร์เป็นภาพจากของเนื้อหาในหนังสือ ที่มีหัวข้อว่า สัญญาณแห่งการจากลา พร้อมคำอธิบายสั้น ๆ ว่า ‘อืม แล้วแต่เลย’ คือคำที่น่ากลัวที่สุด เป็นคำพูดที่บ่งบอกว่าความสัมพันธ์กำลังจะจบลง เพราะไม่ใส่ใจอีกต่อไปแล้ว

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 4

เท่านั้นไม่พอ แมท ยังได้โพสต์ภาพจานอาหารพร้อมเขียนข้อความว่า ไคนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว” อีกสตอรี่ขณะคุมงานซ่อม พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง . . เหนื่อยหน่อยน้าาา” จนหลายคนพากันจับตา เพราะปกติ สาวแมท จะเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน ไม่ค่อยได้เผยมุมแบบนี้ให้ได้เห็นบ่อย ๆ สักเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้ หากไปส่องอินสตาแกรม @songkarn_tae ของ สงกรานต์ พบว่า เจ้าตัวไม่ได้เคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยโพสต์ล่าสุด (29 พ.ย.) ในสตอรี่เป็นการแชร์ข่าวสารเกี่ยวกับน้องหมาเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สาวแมท นั้น ถือว่าเป็นเจ้าแม่แห่งคำคม โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เคยได้แชร์คำคม โดยที่ไม่ได้มีปัญหาในชีวิต อย่างที่หลาย ๆ คนจับตามอง ซึ่งก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงให้ขาเผือกได้หายสงสัยกันอีกที

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 5

6 แมท ภีรนีย์ 7

6 แมท ภีรนีย์ 1

6 แมท ภีรนีย์ 6

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 2

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 3

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo