Entertainment

เท่ง เถิดเทิง จะได้เป็นปู่ โหงวเฮ้ง แฟนท้องอีก 3 เดือนคลอด เปิดใจแพลนแต่งงาน

เท่ง เถิดเทิง จะได้เป็นปู่ โหงวเฮ้ง แฟนท้องอีก 3 เดือนคลอด เปิดใจแพลนแต่งงาน คนเป็นพ่อภูมิใจในตัวลูกชาย ก่อรากสร้างฐานด้วยตัวเอง

ในฐานะคนที่เป็นพ่อภูมิใจอย่างมาก สำหรับตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ หลังลูกชายหัวแก้วหัวแหวน โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์ สร้างเนื้อสร้างตัวจนประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง และมีหลานให้ได้เตรียมอุ้มในเร็ววันนี้ ทำเอาคุณปู่อย่าง พ่อเท่ง อดตื่นเต้นไม่ไหวจนตั้งชื่อหลานรอแล้ว โดยล่าสุด (28 พ.ย.) โหงวเฮ้ง ได้เปิดใจถึงความรู้สึกหลังแฟนสาวตั้งท้องอีก 3 เดือนจะคลอด และความรู้สึกของ เท่ง ที่กำลังจะได้เป็นคุณปู่

9 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 5
เท่ง เถิดเทิง จะได้เป็นปู่ โหงวเฮ้ง แฟนท้องอีก 3 เดือนคลอด เปิดใจแพลนแต่งงาน

ล่าสุดแฟนท้องแล้ว ?

โหงวเฮ้ง : “ก็อีกประมาณ 3 เดือนคลอดครับ”

เท่ง : “เด็กสมัยนี้ ตอนแรกก็ตกใจ เราก็บอกว่าต้องทำตามประเพณีนะ ต้องแต่งงานนะ แต่เขาก็ไปคุยกับทางนั้นทางพ่อแม่ฝ่ายหญิงทางโน้น เขาตกลงกันแล้ว ว่าเขาจะแต่งงานต่อเมื่อเขาได้เดินจูงลูกเขา“

โหงวเฮ้ง : “ก็ต้องทำให้ฝ่ายทางพ่อแม่เจ้าสาวเขาโอเคก่อนนะครับ เพราะว่าบางคนอาจจะไม่โอเค บังคับให้เราแต่งกันก่อน แต่ว่าเราก็ได้คุยกัน แล้วรับรู้กันหมดแล้ว”

พ่อเท่งภูมิใจไหม ?

เท่ง : “ภูมิใจ เกิดมาแล้วอ่ะ ตั้งชื่อแล้วนะ ผมต้องขอขอบคุณ เจ เจตริน นะ ที่นี่ตั้งชื่อลูก เจ้าสมุทร เจ้าขุน เจ้านาย ส่วนผมนะ จะตั้ง เจ้าสัว ก็มีอยู่สามชื่อ เจ้าสัว เจ้ามือ เจ้าเข้า (หัวเราะ)”

เฮ้งจะเอาเจ้าไหน ?

โหงวเฮ้ง : “ผมยังไงก็ได้ครับ จริง ๆ อ่ะ ชื่อของผม ผมอายมากเลยนะเวลาที่ผมอยู่ในโรงเรียนเวลาครูขานชื่อ เพื่อนก็อาจจะ แบงค์ กอล์ฟ พอมาถึงชื่อผมก็จะ ง๋อง แง๋ง โหงว ผมก็เลยบอกว่าเฮ้งครับ เฮ้ง เพราะว่าเราเขินนะช่วงแรก เพราะว่ามันไม่เหมือนใครเลย แต่จะเป็นลูกสาวหรือลูกชายก็ต้องรอลุ้นในคอนเทนต์ คลิปผมอีกที ถ้าผู้ชายอ่ะ ก็อย่างที่พ่อบอกว่าเขาอ่ะ ชื่อว่าเจ้าสัว”

เท่ง : “เจ้าสัว เจ้าทรัพย์”

9 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 1

แล้วคุณปู่เตรียมรับขวัญหลานยังไง ?

เท่ง : “ทำไมชอบให้พี่เสียเงิน(หัวเราะ)”

ล่าสุดก็เหมือนซื้อบ้าน ?

โหงวเฮ้ง : “ใช่ครับ คือพอเรามีลูกเราก็อยากจะขยับตัวเอง แต่พ่อแม่ไม่ได้แนะนำให้ซื้อเพราะว่าเราเคยเปรยไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเราอยากจะซื้อบ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้มีน้องนะครับ แต่พอมีน้องแล้วผมก็ตัดสินใจไม่ยากที่เราจะซื้อ แต่ซื้อปุ๊บก็ค่อยมาบอก กลัวโดนพ่อแม่บ่น เพราะว่าเขาอ่ะไม่อยากให้เราทำงานหนัก เขาคิดว่ามันจะเกินตัวไปสำหรับเราหรือเปล่า แต่ว่าผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าผมจะต้องทำให้ได้”

เท่ง : “คือจริง ๆ ความคิดของวัยรุ่นเขาไปซื้อพวกรถแต่อันนี้เขาคิดเองได้ เขาก็ขายรถสปอร์ตไป แล้วก็เอาเป็นรถครอบครัวแล้วก็ซื้อบ้าน เราก็ไม่ได้ถามเขาหรอก เราฟังคำพูดเขาแล้ว เออ..เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพราะว่าเขาจะเป็นพ่อคนแล้วไง ตอนแรกอ่ะ เขาจะขายรถเขาแล้วไปออกแลมโบกินี มันจะใหญ่จะเกินตัวไป แต่อยู่ ๆ เขาก็มาเปลี่ยนเฉยเลย เรียกว่าเป็นความคิดที่ดีมาก ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ตั้งแต่เสรี (กัญชา) หาเงินง่ายดีนะ (หัวเราะ)”

9 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 3

จะได้เป็นคุณพ่อแล้วรู้สึกยังไง ?

โหงวเฮ้ง : “จริง ๆ ผมก็ชอบเด็กครับเพราะว่าผมก็ชอบเล่นกับเมญ่า ซื้อของขวัญซื้อของเล่นให้เขาตลอดทั้งน้องทั้งหลาน แต่ว่าเราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะมี แต่พอเรามี ตอนแรกก็ตื่นเต้น กลัวพ่อแม่เขาจะคิดว่าเราพร้อมหรือยัง เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าพร้อมเมื่อไหร่ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะพร้อม แต่ในเมื่อมาแล้วเราเลือกไปบอกทางพ่อแม่ของผู้หญิงก่อนนะ คือไม่อยากจะมาเดือดร้อนพ่ออ่ะ พูดง่าย ๆ“

เท่ง : “ตกใจ เออ..มีน้ำยาเหมือนกันนี่หว่า”

ภูมิใจขนาดไหนปีนี้ลูกชายมาเซอร์ไพรซ์หลายอย่างเลย ?

โหงวเฮ้ง : “ใช่ เพิ่งเรียนจบปีนี้แล้วก็บวชปีนี้”

เท่ง : “ปีนี้เป็นปีที่เขาให้ความภูมิใจกับผมมาก ๆ ถ้าผมแสดงออกได้ผมคงจะแบบคือ โอ้โห สิ่งที่กูรอ..อะไรแบบนี้ หนึ่งเลยคือเขาเติบโตด้วยตัวเอง วันนึงเขาเดินมาบอกว่าพ่อผมพร้อมจะบวชแล้ว น้ำตาเราร่วง อยู่ดี ๆ เขาก็ออกรถมา อยู่ดี ๆ เขาก็ซื้อบ้าน แล้วเขาก็บอกว่าพ่อผมมีลูก แล้วก็มาจัดงานใหญ่แบบนี้ด้วย ผมก็เป็นกองหลังกองหนุนคอยถามเขาตลอด แล้วก็ต้องขอขอบคุณสื่อทุก ๆ ท่าน”

9 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 4

คลิปจาก Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo