Entertainment

รู้อายุแล้วต้องอึ้ง! ป๊อป อารียา เคียงข้างในวันเกิด อั๊ต อัษฎา เหลือเชื่อ 49 แล้วจริงดิ

รู้อายุแล้วต้องอึ้ง! ป๊อป อารียา เคียงข้างในวันเกิด อั๊ต อัษฎา เหลือเชื่อ 49 แล้วจริงดิ หล่ออมตะ หน้าเด็กโกงอายุสุด ๆ

เป็นคู่จิ้นที่แฟน ๆ ตามลุ้น ตามเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง สำหรับความสัมพันธ์ของพิธีกรอินเตอร์หน้าเด็ก อั๊ต อัษฏา กับนางสาวไทยในตำนาน ป๊อป อารียา วัย 51 ปีที่ช่วงหลังมานี้ ขยันลงรูปหวานคู่กันบ่อย ๆ จนหลายคนเริ่มสงสัยว่าทั้งคู่แอบซุ่มเงียบคบกันเป็น ฟ.แฟน อยู่หรือเปล่า

1 ป๊อป อารียา วันเกิด อั๊ต อัษฎา 6

อย่างล่าสุด ป๊อป ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pop_areeya อวดภาพโมเมนต์ดี ๆ ในวันเกิดอายุครบ 49 ปีของ หนุ่มอั๊ต พร้อมแคปชั่นว่า “Happy #thanksgiving … just add friends, food and laughter and we are all #thankful for a very #blessed #joyful #life and one coming in two weeks” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ร่วมอวยพรกันอย่างมากมาย ทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่ากาลเวลาทำอะไรเขาคนนี้ไม่ได้จริง ๆ หล่ออมตะ หน้าเด็กโกงอายุสุด ๆ

1 ป๊อป อารียา วันเกิด อั๊ต อัษฎา 4

โดยก่อนหน้านี้ อั๊ต เคยเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงไว้ด้วยว่า ตนสนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมาก ช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน เลยยิ่งสนิทกัน

และด้วยความที่เป็นคนแอคทีฟเหมือนกัน ป๊อปเขาเป็นคนที่มีพลัง เพราะสอนโยคะอยู่แล้ว ผมเองอาจจะไม่ได้เล่นโยคะบ่อย แต่เป็นคนชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรแบบนี้ และสองคนก็น่าจะได้เอเนอร์จี้จากการไปเห็นอะไร ทำอะไร ไลฟ์สไตล์คล้ายกันจริง ๆ

1 ป๊อป อารียา วันเกิด อั๊ต อัษฎา 5

1 ป๊อป อารียา วันเกิด อั๊ต อัษฎา 1

1 ป๊อป อารียา วันเกิด อั๊ต อัษฎา 3

1 ป๊อป อารียา วันเกิด อั๊ต อัษฎา 2

14 ป๊อป อารียา 6

14 ป๊อป อารียา 7

14 ป๊อป อารียา 8

14 ป๊อป อารียา 5

2 ป๊อป อารียา1

2 ป๊อป อารียา13

2 ป๊อป อารียา8

2 ป๊อป อารียา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo