Entertainment

คอมเมนต์แรง เป็นแค่ลูกดารา โดนขนาดนี้? ไม่น่าแต่งงาน เป็นแม่คนไม่ได้ อ่านแล้วจุก

เอ็ม บุษราคัม พ้อเป็นแค่ลูกดาราก็โดนด่าตลอดเวลา ล่าสุด เจอคอมเมนต์แรง ทั้งดูถูกและด้อยค่า ลั่น บางทีก็เหนื่อยใจ

เป็นอีกหนึ่งสาวเก่ง เอ็ม บุษราคัม ทายาทตลกซุป’ตาร์ หม่ำ จ๊กมก ที่มีชีวิตครอบครัวน่ารักและอบอุ่นมาก ๆ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่ม กอล์ฟ กรวัฒน์ กระทั่งให้กำเนิดทายาท น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา ลูกสาวที่น่ารักทั้ง 2 คน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ กลายเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ทำหน้าที่ดูแลลูก ๆ เป็นหลัก แต่เจ้าตัวก็มักจะอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียให้แฟนคลับได้ติดตามกันเป็นประจำ

7 เอ็ม บุษราคัม 2

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องทำให้คุณแม่ลูกสองอย่าง เอ็ม รู้สึกแย่ไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ไม่น่าแต่งงานมีลูกเลย อยู่กับพ่อนั่นแหละ เป็นแม่ไม่ได้หรอก หางานหาการทำให้ลูกดูแล้วแบบว่านะ พอเรียนเมืองนอกความคิดอะไรก็ไม่รู้ดูมันทำคลิปสิ นี่แม่เราทำอะไรอยู่คิดอะไรอยู่ ฮ่วย”

7 เอ็ม บุษราคัม 6

งานนี้ ทำเอา สาวเอ็ม แคปคอมเมนต์ดังกล่าวโพสต์ลงอินสตาแกรม @emmeemm พร้อมกับร่ายยาวว่า “ทำไมโลกโซเชียลมันถึงกว้างไกลจนทำให้คนจิตใจแคบลงไปเรื่อย ๆ คอมเมนต์แบบใจร้ายกับคนที่ไม่รู้จักได้ขนาดนี้ บางทีก็ไม่ใช่ถังขยะที่จะเอาอะไรไม่รู้มาโยนใส่แล้วหวังว่า เค้าต้องรับได้ ต้องทนได้ เพราะเค้าเป็นที่รู้จัก เป็นดารา เป็นเน็ตไอดอล เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ด่าว่าเค้ารุนแรงแล้วบังคับให้เค้าไม่โต้ตอบ ถ้าตอบโต้ก็หาว่าเค้าไม่อดทน….

บางคนอาจจะบอกว่า อย่าไปให้ค่าคอมเมนต์พวกนี้ อย่าไปคิดมาก ช่างมันเถอะ …. แต่ใครไม่โดนไม่มีวันเข้าใจหรอกว่ามันจับจิตจมดิ่งขนาดไหน บางคนอ่านอาจจะไม่ได้รู้สึกรุนแรง หรือเจ็บอะไร กับข้อความที่เอ็มโพสต์ เพราะไม่ได้โดนเอง

เมนต์นี้…. ดูถูกหน้าที่ของการเป็นลูก ดูถูกหน้าที่ของความเป็นแม่ ดูถูกความรัก ดูถูกการศึกษา ด้อยค่าอาชีพ หลาย ๆ สิ่ง ตลอดชีวิตของเอ็มที่ขนาดไม่ได้เป็นดารานะ เป็นแค่ลูกดาราก็โดนด่าตลอดเวลา

7 เอ็ม บุษราคัม 4

เป็นลูกหม่ำ ก็ด่า

เป็นลูกอีสาน ก็ด่า

แต่งตัว ก็ด่า

ทำผม ก็ด่า

เป็นนักเรียนนอก ก็ด่า

กลับมาทำงานกับพ่อ ก็ด่า

จะแต่งงานก็ด่า

ทำศัลยกรรม ก็ด่า

ให้ลูกเรียกเอ็มว่าหม่าม้า ก็ด่า

เรียกพ่อตัวเองว่าป๊ะป๋า ก็ด่า

มีลูก ก็ด่า

ถ่ายคลิปกับพ่อ ก็ด่า

อยู่เฉย ๆ ก็ด่า

ทำไมเป็นตัวเองมันยากจังวะ บางทีก็เหนื่อยใจนะ

จำไว้ ไม่ต้องมาคิดแทนลูกฉัน ว่าฉันจะเป็นแม่ที่ดีได้หรือไม่ เพราะฉันเป็นแม่ที่ดีที่สุดของลูกของฉัน!! ไม่ได้เป็นแม่มึงค่ะ …. แล้วฉันก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีที่สุดสำหรับพ่อของฉัน!! คุณไม่ใช่พ่อกูค่ะ

ปล. เอ็มขอขอบคุณคนที่คอยปกป้องเอ็ม ด้วยการกระโดดเข้าไปตะลุมบอลเวลาเจอคอมเมนต์ไม่ดี คอยดูแลรักษาจิตใจ คอยรักคอยตามชื่นชม เอ็มซึ้งในความน่ารักและขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของเอ็มนะคะ”

7 เอ็ม บุษราคัม 1

7 เอ็ม บุษราคัม 5

7 เอ็ม บุษราคัม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo