Entertainment

ซาร่า โฮเลอร์ อวดท้องใหญ่ ยิ้มแก้มปริโชว์ของขวัญชิ้นแรก ต้อนรับเบบี๋ในท้อง

ซาร่า โฮเลอร์ อวดท้องใหญ่ ยิ้มแก้มปริเคียงข้างพ่อของลูก พร้อมโชว์ของขวัญชิ้นแรกส่งตรงจากเยอรมัน เพื่อเป็นการต้องรับเบบี๋ในท้อง

จากกระแสข่าวดาราดังในวงการบันเทิง 2 คนใกล้คลอดลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าท้อง โดยหนึ่งในนั้นชาวเน็ตพุ่งเป้าเดาว่าอาจจะเป็น ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF วัย 35 ปี ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอก็ได้ออกมาอัดคลิปเฉลยเอง ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนชาวต่างชาติจริง ท่ามกลางความยินดีและคำอวยพรที่ถูกส่งให้อย่างมากมาย

6 ซาร่า โฮเลอร์ 8
ซาร่า โฮเลอร์ อวดท้องใหญ่ ยิ้มแก้มปริโชว์ของขวัญชิ้นแรก ต้อนรับเบบี๋ในท้อง

ล่าสุด ซาร่า ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sara_hohler เผยคลิปที่ตนเองและแฟนหนุ่ม แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ตื่นเต้นและดีใจสุด ๆ เมื่อได้รับของขวัญชิ้นแรกที่ส่งตรงมาจากประเทศเยอรมัน เพื่อเป็นการต้องรับเบบี๋ในท้อง

โดย ซาร่า ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “Happy Thanksgiving!!! Thank you for #sarababy first gift from Germany…”

ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ ซาร่า และครอบครัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ ยินดีกับน้องซ่าร่าด้วยนะคะ สิ่งดีที่สุดกำลังจะเกิดขึ้น ความสุขแบบไม่เคยเจอกำลังจะมาเยือน รักษาสุขภาพนะคะ , น่าร้ากกก..ชอบซาร่ามานานแล้ว ค่ะ!ยินดีด้วยนะคะคนสวย ผู้สร้างรอยยิ้ม , แหวนนน พี่ ๆ น่ารักมากเลยค่ะ ยินดีที่มีความสุขนะคะ ขอให้รอยยิ้มนี้อยู่กับพี่ไปตลอดเลยค่ะ

6 ซาร่า โฮเลอร์ 5

6 ซาร่า โฮเลอร์ 3

6 ซาร่า โฮเลอร์ 4

6 ซาร่า โฮเลอร์ 2

6 ซาร่า โฮเลอร์ 7

6 ซาร่า โฮเลอร์ 1

6 ซาร่า โฮเลอร์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo