Entertainment

ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา เผยความรู้สึกดารารุ่นน้อง ไหนบอกไม่ติดใจ คลิปชวนกินปูมาแน่!

ทนายตั้ม โต้กลับ ม้า อรนภา เผยความรู้สึกดารารุ่นน้อง ไหนบอกไม่ติดใจ แต่ทำไมจบที่แจ้งความ บล็อกเบอร์-ไลน์-เปลี่ยนไฟลต์บิน-ย้าย รร. หนี ลั่น เปิดคลิปชวนกินปูวันนี้ 17.00 น.

จากกรณี ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแฉพฤติกรรมดารารุ่นใหญ่ทำร้ายร่างกายดาราน้องใหม่ที่เกาหลี เหตุชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป โดยมีการแจ้งความไว้แล้ว พร้อมคำใบ้มาเต็ม จนมีดาราหลายคนที่ถูกสงสัยและโดนโยง หนึ่งในนั้นคือ ม้า-อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกร-นักแสดง ซึ่งต่อมา ก็มีข่าวที่ ม้า ออกมาชี้แจงว่าทนายก็เขียนเกินไป มีการปรับความเข้าใจกันจบแล้ว เตรียมกลับไทย 29 พ.ย. นี้ แล้วจะมาชี้แจงอีกครั้ง

3 ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา 4

ทนายตั้ม โต้กลับ ม้า อรนภา เผยความรู้สึกดารารุ่นน้อง ไหนบอกไม่ติดใจ

ล่าสุด (26 พ.ย.) ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโต้กลับว่า “นี่คือความรู้สึกของลูกความผมครับ สติผมกระเจิงมากครับพี่ตั้ม ขาสั่น ใจสั่น ไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อน ต้องเปลี่ยนโรงแรมหนี เพราะนอนห้องติดกัน ผมไม่ได้กลัวเขา แต่ผมไม่อยากเจอ ขอปล่อยเป็นหน้าที่ของพี่จัดการแล้วกัน ผมก็ไม่คิดว่าข่าวจะไปขนาดนี้ แต่ผมต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองครับ ไม่ควรปล่อยผ่านการทำร้ายกัน จนตอนนี้เขายังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย และไปพูดกับคนอื่นเหมือนผมโกหก”

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ได้โพสต์อีกว่า “บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ เปลี่ยนไฟลต์บิน ย้ายโรงแรมหนี!!” ทั้งยังบอกด้วยว่า “สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น.จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ”

3 ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา 3
3 ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา 2
3 ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo