Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เผยเรื่องสุขภาพ น้องอเล็กซ์ ลูกชายเพิ่งคลอด ยังอยู่ตู้อบอีก 1-2 วัน

บุ๋ม ปนัดดา เผยเรื่องสุขภาพ น้องอเล็กซ์ ลูกชายเพิ่งคลอด ยังอยู่ตู้อบอีก 1-2 วัน เหตุมีภาวะหายใจเร็ว ต้องใช้ออกซิเจนช่วย

ข่าวน่ายินดีของครอบครัว บุ๋ม ปนัดดา กับการต้อนรับสมาชิกใหม่อีกคนของครอบครัว คือลูกชาย น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณ ที่ได้ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างอย่างเป็นทางการ วานนี้ (22 พ.ย.) โดยล่าสุด บุ๋ม แถลงเปิดใจนาทีคลอดลูกในวัย 46 ปี น้ำตาไหลด้วยความดีใจได้เห็นหน้าลูก เป็นท้องสองที่ห่างจากการคลอดลูกครั้งแรก เมื่อ 16 ปีที่แล้ว

12 บุ๋ม ปนัดดา 5

ส่วนสุขภาพ น้องอเล็กซ์ เนื่องจากผ่าคลอดเลยทำให้มีน้ำคร่ำค้างอยู่ในปอดนิดหนึ่ง ตอนนี้น้องมีภาวะหายใจเร็วกว่าปกติ เหนื่อยง่าย เลยยังต้องอยู่ในตู้อบ ซึ่งภาวะนี้เกิดได้ในเด็กทารกที่ปกติ ด้วยสภาวะอากาศ และปกติก็จะหายได้เอง แต่อาจจะต้องเสริมด้วยออกซิเจนภายใน 1-2 วัน

สำหรับหน้าตาน้องยังดูไม่ออกเหมือนใคร แต่เกิดมามีปานที่มือขวา เหมือนใส่นาฬิกาอยู่ตลอดเวลา จำได้ลูกฉันแน่นอน ผิวขาวเหมือนแม่ แต่จมูก หน้า เหมือนพ่อเขา

ส่วนเวลาในการคลอดไม่ได้ดูฤกษ์ เห็นว่าช่วงเวลา 11.11 นาที เป็นความชอบส่วนตัว (ชอบช็อปปิ้ง) และเป็นเลขที่สวยดี ตรงกับวันที่ 22/11/2022 เลยอยากให้เป็นเลขแบบเดียวและจดจำง่ายจึงเลือกช่วงเวลานี้ แต่ซินแสดูให้บอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นฤกษ์ที่ดีเราก็ดีใจว่าสิ่งที่เลือกให้เขาเป็นสิ่งดีที่สุด

ภาพจาก IG : @9entertain , @tokmuns

12 บุ๋ม ปนัดดา 4

12 บุ๋ม ปนัดดา 1

12 บุ๋ม ปนัดดา 3

12 บุ๋ม ปนัดดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo