Entertainment

เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา หรูหราอลังการ 15 ห้อง ต้อนรับทายาทคนที่ 2 ของครอบครัว

เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา หรูหราอลังการมีถึง 15 ห้อง เนื้อที่กว่า 200 ตารางวา เตรียมพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่อีกคนของครอบครัว

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับคุณแม่ บุ๋ม ปนัดดา หลังจากที่แต่งงานกับ คุณก๊อต อธิป และกำลังสร้างครอบครัวใหญ่ พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่อีกคน ที่ได้ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างอย่างเป็นทางการวันนี้ (22 พ.ย.) ซึ่งปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และคุณลูกเลย

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 9
เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา หรูหราอลังการ 15 ห้อง ต้อนรับทายาทคนที่ 2 ของครอบครัว

ทั้งนี้ ในระหว่างที่หลายคนต่างเฝ้ารอคอย ที่จะได้ยอลโฉมลูกชายของ แม่บุ๋ม กันแบบชัด ๆ วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอพาไปชมเยี่ยมชมบ้านของอดีตนางสาวไทย ปี 2543 บอกเลยว่า หรูหราเว่อร์วังอลังการ เพราะมีถึง 15 ห้อง เนื้อที่กว่า 200 ตารางวา ตั้งอยู่บนถนน รามอินทรา

โดยก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า “บ้านเนื้อที่ 200 ตารางวา ราคาก็ไม่ถึง 100 ล้านอย่างที่เขาว่ากัน แต่ก็เยอะอยู่ (หัวเราะ) เพราะบ้านมีทั้งหมด 15 ห้องนอน ก็อยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน ที่มีทั้งหมด 15 ห้อง คิดว่าอยากจะพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่กับเรา ถ้าเกิดท่านพร้อมแล้ว เราก็สามารถดูแลท่านได้เต็มที่ ดูแลญาติ ๆ ได้ คือ สมัยเด็ก ๆ บุ๋มอยู่แฟลตห้องเดียวอยู่กัน 8 คน พอเรามีบ้าน ก็อยากจะมีบ้านหลังใหญ่ ๆ อย่างที่ฝัน เมื่อเรามีกำลังในการดูแลญาติพี่น้อง ก็อยากจะดูแลทุก ๆ คน”

“อีกอย่างหนึ่งเรามีลูกทุกอย่างเป็นสมบัติเขา นั้นคือความตั้งใจ บ้านบุ๋มเจ้าที่จะดีมาก บางทีเราเลือกบ้านก็เลือกจากความรู้สึก เจ้าที่เขาก็มีของเขา บุ๋มจะมีเซ้นท์ตั้งแต่เด็ก อย่างกระจกโบราณอายุกี่ปีไม่รู้ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาบอกว่าพี่เจอของ ของบุ๋ม เราก็นึกว่าเป็นภาพวาด ผ้าถุงสวย ๆ ปรากฏว่าเขาส่งเครื่องบินมาจากเชียงใหม่ ถึงบ้านตอนเช้า ทุกคนก็กลัว ปกติบุ๋มจะเก็บไว้ในห้องน้ำส่วนตัว ตอนนี้ก็เลยเอามาวางไว้หันกระจกเข้ากำแพง ประวัติบุ๋มไม่รู้เลย แต่มีคนเห็นผู้หญิงเดินไปเดินมาในบ้านนี้ บุ๋มก็คิดว่าเด่ยวจะทำห้องสวย ๆ แล้วเอาเขาไปอยู่ในนั้น”

ขอบคุณที่มา The Guest ตีสนิทคนดัง

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 4

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 7

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 1

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 3

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 5

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 8

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 6

10 เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo