Entertainment

บุ๋ม แถลงหลังคลอด น้องอเล็กซ์ ลุ้นทุกช่วง ติดโควิดตอนท้อง 5 เดือน สามีอยากมีคนต่อไป

สวยและสตรองมาก บุ๋ม ปนัดดา เดินตัวปลิว แถลงหลังคลอด น้องอเล็กซ์ เผยลุ้นทุกช่วง ติดโควิดตอนท้อง 5 เดือน สามีอยากมีคนต่อไป

แม้จะเพิ่งกลายเป็นคุณแม่ลูกสองป้ายแดงหมาด ๆ แต่ความสวยของ บุ๋ม ปนัดดา ยังคงไม่สร่างซา แถมยังดูเปล่งประกายมากกว่าเดิมในบทบาทการเป็นคุณแม่ของ น้องอเล็กซ์ ลูกชายตัวน้อย ๆ ที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง เมื่อช่วงสายของวานนี้ (22 พ.ย.) โดยล่าสุด ก็ทำเอาสื่อมวลชนถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็น บุ๋ม เดินตัวปลิวหลังคลอดลูกชาย พร้อมแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็นสงสัย ณ โรงพยาบาลปิยะเวช แม่สวยและสตรองมากจริง ๆ

11 บุ๋ม ปนัดดา 1

โดย บุ๋ม ปนัดดา เล่าว่า “ผ่าคลอดเมื่อวานนี้ตอน 11.11 น. ไม่ได้ดูฤกษ์อะไร แค่เห็นว่าเลขมันสวยดี ซินแสมาดูให้ก็บอกเลขดีนะ มงคลอยู่ ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นคนที่สอง และเราก็เคยผ่าคลอดมาแล้ว แต่พอมาถึงเวลาจริง ๆ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะมันห่างมานานอะ 16 ปี ของใช้เด็กดูแล้วเรายังงงไปหมด มันทันสมัยขึ้นมาก”

“เราทำการบล็อกหลัง ท่อนล่างไม่รู้สึก ตอนพอเขาบอกน้องออกมาแล้ว พอตอนน้องร้องไห้ เรากลับรู้สึกมันฟูในใจ เพราะเรารอเห็นหน้าเขามานานมาก น้ำตาไหลไปทั้งตัวเลยนะ มันไหลด้วยความดีใจ เราหันไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 ไหม ผิวสีเหมือนใคร เข้มเหมือนพ่อ หรือขาวเหมือนแม่ แต่จริง ๆ คือแบบไหนก็ได้ หล่อหมดสำหรับแม่”

“ชื่อจริงให้คุณพ่อคิดค่ะ ชื่อเล่นบุ๋มคิดเอง สุขภาพน้องเนื่องจากว่าเป็นการผ่าคลอดเลยทำให้มีน้ำคล่ำอยู่ในปอดนิดนึง น้องหายใจเร็วกว่าปกติ เหนื่อยง่าย เลยต้องอยู่ในตู้อบ ทำให้ยังไม่ได้กอดฟัดเหวี่ยงเต็มที่ หน้าเหมือนใครยังดูไม่ออก เด็กเกิดใหม่จะหน้าเหมือนกันหมด น้องจะมีปานอยู่ตรงแขน ผิวขาวได้แม่ หน้า จมูก ได้พ่อค่ะ เราก็ลุ้นว่ามีอะไรที่เหมือนฉันบ้าง”

11 บุ๋ม ปนัดดา 2

“อายุเยอะแต่ยังมีลูกก็แล้วแต่สายพันธ์ด้วยนะ (หัวเราะ) เราอายุ 46 พอท้องปุ๊บคือคิดว่าลูกจะปกติไหม เลยไม่กล้าที่จะบอกใครช่วงแรกเลย ถ้าเขาไม่ปกติหรือหลุดออกมา เราก็เสียใจแค่ในครอบครัว แต่ถ้าประกาศไปแล้วคนก็จะพูดเป็นไงละปล่อยให้ท้อง ก็โดนอยู่ดี แต่ถ้าใครรู้ก็คือรู้ ไม่ได้ปิดบังอะไรเลยนะ แต่จับไม่ได้เอง อาจจะเพราะบุ๋มเป็นคนที่อวบแต่ไหนแต่ไร พอท้องเลยไม่ได้จับสังเกต ไม่กล้าทักว่าอวบขึ้นหรือเปล่า”

“จริง ๆ เราอยากเห็นว่าวันที่เขาคลอดออกมาเขาสมบูรณ์ เพราะเราสี่สิบกว่าแล้ว เราต้องส่งเลือดไปตรวจที่อเมริกาค่ะ ว่าเขาจะปกติไหม ทุกอย่างมันมีขั้นตอนของมัน เป็นการลุ้นทุกขั้นเลยค่ะ ว่าผลที่ได้ออกมาเขาจะอยู่กับเราหรือเปล่า ตอนบุ๋มเป็นโควิดตอนนั้นท้อง 5 เดือนค่ะ ต้องมารักษาที่นี่ ยาปกติเหมือนคนติดโควิดทั่วไปกินไม่ได้ อาการเลยหนักกว่าคนอื่น น้ำหนักลงไป 5 กก. ตอนนั้นเครียดพอสมควร”

“ตอนที่ไปน้ำท่วมและลงพื้นที่ ทีมงานไม่ทราบเลยว่าบุ๋มท้อง แต่ยังไงก็ต้องลุยน้ำเอาของไปให้ใกล้ที่สุด จะโทษทีมงานไม่ได้เลย คุณหมอให้ทำตัวตามปกติ ดิฉันก็ทำตัวปกตินะ ปกติของดิฉันไง (หัวเราะ) 7 เดือนไปอ่างทองอีก ก็ลงน้ำไม่เกินเข่าตามคำขอคุณหมอ แต่ก็ลุยเหมือนเดิม ลูกก็คงเป็นกู้ภัยเหมือนบุ๋มนี่แหละ แล้วถ้าเราประกาศคนจะคอยมาห้ามทำนู่นทำนี่ มันน่ารำคาญนะบอกตรง ๆ เราเลยไม่บอก จนสามารถทำกิจกรรมได้จนถึงวันคลอด”

11 บุ๋ม ปนัดดา 3

“เราไม่ได้ถือเคล็ด แต่แค่กลัวความสมบูรณ์ของน้อง ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็อยากให้เสียใจแค่ในครอบครัว แค่นั้นเอง สามีดีใจมากค่ะ ครอบครัวเรามีแต่ลูกสาว พอมีลูกชายก็ดีใจ บุ๋มถามเขาในห้องคลอดว่ารู้สึกยังไงบ้าง เขาก็บอกเดี๋ยวรอคนต่อไป เราเครียดเลยนะ จะให้เป็นแม่พันธ์ดีอย่างเดียวไม่ได้ พักก่อน เขาอยากได้ลูกชายอยู่แล้ว เราอยากได้ใครสักคนมาดูที่ รับมรดก”

“ลูก ๆ ก็เห่อค่ะ ถึงขั้นจะลาเรียนมาเลย เราก็บอกไม่ต้อง แต่ อันดา ยอมขาดเรียนเป็นครั้งแรก เดินตามน้องตลอด กลัวหมอจะมาขโมยน้องไป เราเคยถามเขาก่อนท้องแล้วว่าถ้าแม่มีน้องจะทำยังไง เขาก็บอกมีได้ สบาย แต่หนูจะเป็นผู้จัดการมรดก แต่ต้องอายุ 18 ก่อน เขารู้กฎหมายด้วย”

“ถ้าพูดถึงความแข็งแรง ฝ่ายชายเป็น ชัชชาติ ฝ่ายหญิงก็ต้องเป็น ปนัดดา ค่ะ (หัวเราะ) ขำนักข่าวมากที่เห็นหน้าบุ๋มเดินมาแล้วอึ้ง แม่เดินมาเองทั้ง ๆ ที่คลอดเมื่อวาน”

“สามีไม่อยากให้ทำหมัน แต่คนที่บ้านอยากให้ทำ เพราะกลัวติดอีก ถามว่าจะพักงานไหม ทุกคนคงรู้คำตอบ ไม่พักค่ะ ลุยทำต่อเลย อาจจะปั๊มนมไป ตอบแชทงานไป เดือนแรกคงไม่ได้ลงพื้นที่ค่ะ แต่เดือนต่อไปค่อยว่ากัน ขอโทษด้วยที่พาน้องมาให้เห็นไม่ได้ เพราะน้องยังอยู่ในตู้อบ สามีก็เฝ้าลูกอยู่”

11 บุ๋ม ปนัดดา 5

“เรื่องฟ้องล่าสุดทนายร่างฟ้องเรียบร้อยแล้วค่ะ เราแต่งมาแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่จะมาป่าวประกาศบอกคนอื่นก็ไม่ใช่ เราไม่ได้ปิดบังนะ แต่พอท้องก็มีคนถามว่า ปนัดดา ท้องกับใคร บางคนถึงขั้นเขียนด่าไปก่อนว่าพลาด ท้องก่อนแต่ง การแต่งงานเราไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรมาก ก็ทานข้าวในครอบครัวค่ะ สามีบอกอย่าไปสนใจคำพูดคนอื่น เรารู้ตัวเราเองดีว่าทำอะไร”

“ล่าสุดแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะ ประมาณ 7-8 คน มีบางคนติดต่อมาว่าเป็นเฟซปลอม เราก็ให้เขาไปแจ้งความ เราแจ้งให้ไม่ได้ คนรอบข้างตกใจมากเลยนะ เป็นครั้งแรกที่พี่ดาราโทรมาหาเยอะมาก บอกว่าอย่ายอม คือเราไม่ชอบมีเรื่อง ถึงจะเป็นสายไฟท์แต่ก็ให้อภัย แต่ครั้งนี้บุ๋มผิดอะไรที่ถูกด่า มีลูกกับสามีตัวเองผิดอะไร ต้องมาเจอดราม่าก่อนคลอด อยากจะสบายใจให้มากที่สุด คนรอบข้างก็เลยบอกว่าอย่ายอม อ่อนข้อไม่ได้ เพราะทุกคนไม่ยอม เราแค่รู้สึกแย่มากกว่าว่าทำไมต้องว่าเราแรงขนาดนี้ แต่เราไปห้ามความรู้สึกคนอื่นไม่ได้ วันนี้เราก็อยู่กับความเป็นจริงค่ะ เราต้องตัดให้เร็วที่สุด”

“จากประสบการณ์ของชีวิต เราก็คาดหวังแหละ แต่อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุด เป็น บุ๋ม ปนัดดา คนเดิม อยู่กันให้มีความสุขในทุกวันค่ะ”

11 บุ๋ม ปนัดดา 4

11 บุ๋ม ปนัดดา 6

คลิปจาก ข่าวช่อง8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo