Entertainment

แอน ทองประสม สวนกลับเป็นชุด หลังถูกดาราแฉ เลือดเย็นไม่ยอมจ่ายค่าตัว

แอน ทองประสม สวนกลับเป็นชุด หลังถูก อ้น ศรีพรรณ  แฉยับ ว่า เลือดเย็นไม่ยอมจ่ายค่าตัว งานนี้นางเอกชื่อดังของเราร่ายยาวเพียบ ซึ่งเป็นการหยอกล้อกันเท่านั้น

เป็นทั้งผู้จัดละคร ทั้งนักแสดง สามารถทำได้ทุกบทบาทจริง ๆ สำหรับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกคนอย่าง แอน ทองประสม ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปีแล้ว ไม่ว่าจะในฐานะนักแสดง หรือผู้จัดละครเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ทำเรตติ้งถล่มทลายอย่างต่อเนื่องมาตลอด จนได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

ปกแอนทอง1

แอน ทองประสม สวนกลับเป็นชุด หลังถูกดาราแฉ เลือดเย็นไม่ยอมจ่ายค่าตัว

ล่าสุด (18 พ.ย.) ดาราสาว อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ได้ทำการแกล้ง แอน หนักมาก โดยโพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ohnsri1000 ใส่คลิปในไปแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ที่สามารถทำให้หัวหมุนไป หมุนมาได้ ก่อนหยอกในแคปชั่นไว้ว่า “ถ่ายมาหลายเดือน…. แล้วมา หมุนหัวใส่ บอกว่า ค่าตอนลื้อ อั๊วไม่จ่ายนะ…..เพราะ ลื้อเล่นไม่ต่อเนื่อง 555555555555 #เลือดเย็น @annethong”

งานนี้ผู้จัดอย่าง แอน ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์หยอกกลับทันทีแบบฮา ๆ ว่า “นัดสายมาบ่าย ฉากโดนยิงตายขอไม่ใส่เลือด แต่งหน้าช้า บ้าเล่น tiktok ส้มตำไม่มา สมาธิในการแสดงไม่มี บทยาวก็ด่า ให้เล่นเป็นคนบ้าก็หาว่าใช้แรงงานเกินเหตุ ขอผ่อนจ่ายนะ..จะเอาเงินไปรีชูตฉากลื้อทั้งหมด” ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเป็นแค่โพสต์หยอกล้อขำ ๆ กันเท่านั้นเอง

ขอบคุณ : @ohnsri1000

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ohn Sripan (@ohnsri1000)

แอนทอง1

แอนmessageImage 1669035138709

11 แอน ทองประสม 4

11 แอน ทองประสม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo