Entertainment

ฟังอีกมุม แฟนคลับชี้แจง คลิปดราม่า เจอ เบลล่า ที่สนามบิน แท้จริงเกิดอะไรขึ้น?

แฟนคลับชี้แจง คลิปดราม่า เจอ เบลล่า ราณี ที่สนามบิน แท้จริงเกิดอะไรขึ้น? ซึ่งแฟนคลับได้บอกว่าคลิปนี้เบลล่าหยอกเล่นกับแฟนคลับปกติอยู่แล้ว ส่วนไฟล์ทบินก็ทราบมาจากผู้จัดการส่วนตัว บอกว่าไปรับ ไปส่งได้

จากกรณีดราม่าร้อน ที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปหนึ่งขณะที่ เบลล่า-ราณี แคมเปน กำลังนั่งรออยู่สนามบิน เพื่อที่จะเดินทางไปที่อื่น แต่ทว่าในคลิปดังกล่าวก็มีแฟนคลับได้ไปส่งนางเอกสาวถึงสนามบิน ซึ่งดูท่าทางแล้วเจ้าตัวก็ยังมีอาการ งง ๆ ว่าแฟนคลับรู้ได้อย่างไรว่ามีไฟล์ทบินในวันนั้น จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ปกแฟนคลับเบลล่า

แฟนคลับชี้แจง คลิปดราม่า เจอ เบลล่า ราณี ที่สนามบิน แท้จริงเกิดอะไรขึ้น?

โดยคลิปดังกล่าว เบลล่า ได้มีการพูดคุยหยอกล้อกับแฟนคลับตามปกติ พร้อมกับถามแฟน ๆ ไปว่า “ทุกคนทำให้มันโป๊ะ ให้มันโป๊ะมาก , ดูสิแล้วคนก็มอง , แต่งตัวมาเนียน ๆ เนี่ย , ไม่เห็น , ขอบใจมาก , นี่คุณรู้ไฟล์ทกันหมดเลยเหรอ รู้ด้วยตัวเองหรือพี่พลอยบอก (ผู้จัดการส่วนตัว) , ก่อนนั่งสมาธิอะ รักษาศีล 5 ก่อน ห้ามโกหก ต้องไม่โกหกก่อน , ก็กะจะแต่งให้มันเนียน ๆ ไง พวกคุณนั่นแหละที่ทำ” ซึ่งชาวเน็ตบางกลุ่มได้มองว่า เบลล่า อาจจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ดูตามติดเธอก็เกินไปหรือไม่

ทั้งนี้ แฟนคลับของเบลล่า ได้มีการเข้ามาชี้แจงให้หายสงสัยถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ว่า “คลิปดังกล่าวเป็นโมเมนต์ที่ เบลล่า เล่นกับแฟนคลับ ชอบกวนกันแกงกันแบบนี้ตลอด แล้วการบินครั้งนี้ ก็ได้รับอนุญาติแล้วว่าให้แฟนคลับไปส่งที่สนามบินได้ พวกเราชาวคลับให้เกียรติศิลปินอยู่แล้ว ถ้าไม่อนุญาตให้ไปส่งพวกเราก็ไม่ไปหรอก”

– ไม่หรอกค่ะ ถ้าเป็นแฟนคลับที่ตามมานาน จะรู้ว่าเบลล่า นี่คือแซวเล่นกับแฟนคลับ เวลาพี่เบลมาสนามบิน ถ้าไม่พร้อมพี่เบลจะไม่มานั่งคุยเล่นนานแบบนี้ แต่ครั้งนี้พี่เบลมานั่งคุยเล่นปล่อยมุข อวดข้าวกล่องที่คุณแม่เตรียมไว้ให้ อวดถุงเท้าที่เตรียมมา
– คลิปที่ตัดลงนี้ เค้าก็แซวเล่นเฉย ๆ เท่านั้นเอง
– เราเป็น แฟนคลับที่อยู่ในกลุ่มไลน์บ้าน ไฟล์ทบินนี้ ผู้จัดการส่วนตัวเบลล่าส่งมาค่ะ บอกว่าไปรับ ไปส่งได้ และอันนี้คือเรื่องปกติ ของ เบลล่าและแฟนคลับ ที่แซวกัน
– คลิปนี้เบลล่าบินไปทำงานที่กัมพูชา ถ้างานไหนให้ตามได้ทีมงานจะแจ้งตารางงานและไฟล์ทบินให้รับส่ง-ไปตามงาน เบลเองก็ถ่ายรูปแฟนคลับที่ตามไปด้วยลงไอจีบ่อย ๆ ในคลิปมีตอนที่บอกว่าถ้าพี่เบลไม่ลดกระจกเรียกก็ไม่เห็น ศิลปินลดกระจกรถเรียกแฟนคลับนะคะ เบลกับแฟนคลับคุยกันฟีลเพื่อนแซวกันเป็นปกติแบบนี้อยู่แล้วค่ะ

ขอบคุณ : bellacampen

เบลล่าmessageImage 1669015339756 เบลล่าmessageImage 1669015272695 เบลล่าmessageImage 1669015308132 เบลล่าmessageImage 1669015354652

เบลล่าสนามบิน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo