Entertainment

จองกุก BTS เท่มาก! จัดเต็มโชว์เพลง ‘Dreamers’ ในพิธีเปิดบอลโลก 2022

จองกุก BTS เท่มาก! จัดเต็มโชว์เพลง ‘Dreamers’ ร่วมกับ “ฟาฮัด อัลคูไบซี” (Fahad Al Kubaisi) นักร้องเเละโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวกาตาร์ ในพิธีเปิดบอลโลก 2022 

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่หลายคนตั้งหน้า ตั้งตารอคอยเลยจริง ๆ สำหรับการแข่งขันฟุตตยอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 18 ธันวาคม นี้ ซึ่งในปีนี้ ประเทศกาตาร์ก็ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน ท่ามกลางแฟนบอลทั่วโลกที่รอดูการแข่งขันในทุกแมทช์อย่างแน่นอน

ปกจองกุกบอลโลลก 1

จองกุก BTS จัดเต็มโชว์เพลง ‘Dreamers’ ในพิธีเปิดบอลโลก 2022

และหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่แฟน ๆ ต่างรอคอยก็คือ การแสดงจาก จองกุก มักเน่แห่งวงบอยแบนด์ BTS ซึ่งไอดอลหนุ่มของเราก็ได้จัดเต็มด้วยการโชว์เพลงใหม่บนเวทีนี้ กับเพลง Dreamers เพลงนี้ก็คือเพลงประจำงาน FIFA World Cup Qatar 2022 นั่นเอง โดยพิธีเปิดจัดขึ่นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ทั้งนี้ จองกุก ถือเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้เข้าร่วมพิธีดังกล่าวด้วย ไอดอลหนุ่มปรากฏตัวในลุคสุดเท่สีดำ มาพร้อมกับพลังเสียงและความเสน่ห์ที่ใครต่างก็ต้องหลงรัก โดยโชว์เพลง Dreamers ร่วมกับ ฟาฮัด อัลคูไบซี (Fahad Al Kubaisi) นักร้องเเละโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวกาตาร์ บอกเลยว่าเวทีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ทั้งเก่ง ไม่มีใครมาต้านไอดอลหนุ่มคนนี้ได้อีกแล้ว!

ขอบคุณ : BTS_official 

จองกุกFiBE10eVEAUNJt

จองกุกFiBE01 VEAAG3Gd

จองกุกFiBAZ3IXgAIrwPo

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo