Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศออกสื่อ! กำลังตั้งท้องลูกชาย กำหนดคลอดวันพรุ่งนี้

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศออกสื่อ! กำลังตั้งท้องลูกชาย กำหนดคลอดวันพรุ่งนี้ เจ้าตัวเผยไม่ได้จะปิดอะไร แต่ไม่มีคนทัก และท้องแบบธรรมชาติด้วย

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดี ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ ก็อต อธิป เข้าพิธีวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งนั้น บุ๋มบอกว่าเพื่อให้แม่สบายใจ และทั้งสองฝ่ายก็มีลูกแล้ว การที่จะมาอยู่ด้วยกันก็อยากทำให้ถูกต้อง พร้อมทั้งยังได้เปิดเผยอีกว่าทั้งคู่แต่งงานมาได้เกือบ 2 ปีแล้ว

ปกบุ๋มท้อง

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศออกสื่อ! กำลังตั้งท้องลูกชาย กำหนดคลอดวันพรุ่งนี้

แต่อีกหนึ่งประเด็นที่แฟน ๆ ยังคงคาใจและสงสัยหนักมากว่า บุ๋ม ใช่ดาราท้องใกล้คลอดหรือไม่? ล่าสุด (21 พ.ย.) ในรายการ ตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยเธอยอมรับตรง ๆ ว่า “ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้ปิด พูดแบบเปิดใจเลยนะ ตอนแรกคิดหนักมากว่าจะพูดดี หรือไม่พูดดี เพราะไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเอง จะหาว่าเอ๊ะเอาข่าวตัวเองมานั่งพูด

แต่ในเมื่อมันเยอะมาก ขออนุญาติพูดว่าไม่ได้ปิด แต่ไม่มีใครทัก แต่เราอยากเล่นกับคนข้าง ๆ ด้วยกัน เมื่อไหร่จะรู้ เมื่อไหร่จะทัก ถ้าถามก็ตอบ คือเล่าด้วยความภูมิใจ เพราะวัยนี้ท้องได้ก็บุญเธอ ปีนี้ 46 แล้ว ท้องแบบธรรมชาติ เพราะนั่นคือเหตุผลทำไมถึงไม่เปิด เพราะอายุความเสี่ยงเยอะมาก เด็กปกติไหม ถ้าไม่ปกติแล้วจะเป็นยังไง จนกระทั่งเช็กน้องให้สมบูรณ์ที่สุด มารู้ตอน 4 เดือนกว่า

ตอนแรกคิดวัยทอง ประจำปกติมาทุกเดือน ก็ตรวจกับคุณหมอว่าไม่มาแล้ววัยทองหรือไม่ แต่พอตรวจแล้วก็ไม่ใช่ ก็เลยตกใจ รู้เพศแล้วด้วย เป็นเพศชายค่ะ กำหนดคลอดพรุ่งนี้ 22 พฤศจิกายน นี้ ลูกสาวกำลังมารอรับคุณแม่ไปโรงพยาบาลอยู่ ห่างกับน้อง 16 ปี แต่มาตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งมาท้อง ฝ่ายชายอยากมี ถ้ามีก็ได้ก็มี ตอนแรกนึกว่าวัยทอง แต่พอเช็กกับต้นตระกูลแล้วคุณยาย 50 ก็ยังท้องอยู่”

ขอบคุณ : ตกมันส์บันเทิง

บุ๋มmessageImage 1669024137512

บุ๋มmessageImage 1669024083663

อ่านข่าววเพิ่มเติม

Avatar photo