Entertainment

เบลล่า ราณี ถูกแฟน ๆ ตามถึงสนามบิน ชาวเน็ตถก ดูสายตาก็รู้ว่าไม่โอเค

เบลล่า ราณี ถูกแฟน ๆ ตามถึงสนามบิน ชาวเน็ตถก ดูสายตาก็รู้ว่าไม่โอเค ซึ่งเธอได้แต่งกายเหมือนจะไม่ให้ใครจำได้ พร้อมถามแฟน ๆ ที่มาหาว่ารู้ไฟล์ทบินได้อย่างไร? แต่ก็พูดคุยหยอกล้อเหมือนปกติ

งานนี้เหมือนจะมีกลิ่นดราม่าเบา ๆ เกิดขึ้น เมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปหนึ่งขณะที่ เบลล่า-ราณี แคมเปน กำลังนั่งรออยู่สนามบิน เพื่อที่จะเดินทางไปที่อื่น แต่ทว่าในคลิปดังกล่าวก็มีแฟนคลับได้ไปส่งนางเอกสาวถึงสนามบิน ซึ่งดูท่าทางแล้วเจ้าตัวก็ยังมีอาการ งง ๆ ว่าแฟนคลับรู้ได้อย่างไรว่ามีไฟล์ทบินในวันนั้น

ปกเบลล่าสนามบิน1

เบลล่า ราณี ถูกแฟน ๆ ตามถึงสนามบิน ชาวเน็ตถก ดูสายตาก็รู้ว่าไม่โอเค

ล่าสุด (19 พ.ย.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปของ เบลล่า ขณะที่อยู่สนามบินแห่งหนึ่ง พร้อมกับตั้งคำถามว่า “กูว้าวมาก ซาแซงมันเป็นแบบนี้กันหมดเลยป่ะ” โดยในคลิปดังกล่าวนางเอกสาวได้สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ใส่ทั้งแมสก์ และหมวกที่ปกปิดใบหน้าสุด ๆ หากไม่ได้สังเกตดี ๆ ก็คงแทบจะดูไม่ออกเลยว่านี่คือ เบลล่า

ซึ่งเธอได้ถามแฟน ๆ ที่มาส่งว่า “ทุกคนทำให้มันโป๊ะ ให้มันโป๊ะมาก , ดูสิแล้วคนก็มอง , แต่งตัวมาเนียน ๆ เนี่ย , ไม่เห็น , ขอบใจมาก , นี่คุณรู้ไฟล์ทกันหมดเลยเหรอ รู้ด้วยตัวเองหรือพี่พลอยบอก (ผู้จัดการส่วนตัว) , ก่อนนั่งสมาธิอะ รักษาศีล 5 ก่อน ห้ามโกหก ต้องไม่โกหกก่อน , ก็กะจะแต่งให้มันเนียน ๆ ไง พวกคุณนั่นแหละที่ทำ”

งานนี้หลังจากที่ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย บ้างก็มองว่าเหมือนตามติดชีวิตนางเอกสาวเกินไปหรือไม่ ดูจากสายตาก็รู้ว่าไม่โอเค หรือบางกลุ่มก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนคลับที่ตามมานานแล้วก็จะรู้ว่านี่คือการแซวเล่นกับแฟนคลับแบบปกติ ถ้าไม่พร้อมจะไม่นั่งคุยเล่นกันนานขนาดนี้

เบลล่าสนามบิน1

– ตอนเบลล่า ถามรู้ไฟล์ทกันหมดเลยเหรอ แฟนคลับบอกนั่งสมาธิ ละเบลล่าบอกก่อนนั่งสมาธิ ต้องรักษาศีลห้าก่อน กูซี๊ดปาก เป็นกูหน้าชาแล้วนะ
– ไม่หรอกค่ะ ถ้าเป็นแฟนคลับที่ตามมานาน จะรู้ว่าเบลล่า นี่คือแซวเล่นกับแฟนคลับ เวลาพี่เบลมาสนามบิน ถ้าไม่พร้อมพี่เบลจะไม่มานั่งคุยเล่นนานแบบนี้ แต่ครั้งนี้พี่เบลมานั่งคุยเล่นปล่อยมุข อวดข้าวกล่องที่คุณแม่เตรียมไว้ให้ อวดถุงเท้าที่เตรียมมา คลิปที่ตัดลงนี่ เค้าก็แซวเล่นเฉย ๆ เท่านั้นเอง
– นี่เป็นคนลงคลิปนี้เอง มันเป็นโมเมนต์ที่เบลเล่นกับแฟนคลับ ชอบกวนกันแกงกันแบบนี้ตลอด แล้วการบินครั้งนี้ ก็ได้รับอนุญาติแล้วว่าให้แฟนคลับไปส่งที่สนามบินได้ พวกเราชาวคลับให้เกียรติศิลปินอยู่แล้ว ถ้าไม่อนุญาตให้ไปส่งพวกเราก็ไม่ไปหรอกค่ะ
– “ทุกคนทำให้มันโป๊ะมาก” “ดูสิแล้วคนก็มอง แต่งตัวมาเนียน ๆ เนี่ย” คือเบลล่าพูดแค่นี้ก็รู้แล้วว่าไม่โอเคมั้ยอ่ะ เขาก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวหรือเปล่า ถึงขั้นถามว่ารู้ไฟลท์ได้ไง นี่ว่าไม่โอเคมาก ๆ เลยนะ
– เบลล่าวางตัวดีและรู้จักพูดจาเตือนสติดี ๆ แต่คนทีฺ่ฟังแล้วยังอัดคลิปคือเกินเยียวยามาก ความยินดีความใจดีทำให้ไปละเมิดพื้นที่ส่วนตัวคนอื่นอย่างไร้ยางอาย ต่ำ
– เค้าดูหยิบโน้นนี้มาทำให้ตัวเองไม่ว่าง อาการคนประหม่านะ ดูแค่นี้ก็รู้สึกแล้วว่า เค้าไม่โอเค เค้าอยากอยู่เงียบ ๆ

ขอบคุณ : bellacampen

เบลล่าสนามบิน2

เบลล่าสนามบินmessageImage 1668993734791 เบลล่าสนามบินmessageImage 1668993713435 เบลล่าสนามบินmessageImage 1668993680123 เบลล่าสนามบินmessageImage 1668993667535

เบลล่า305861597 605745777753988 285519995812819793 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo