Entertainment

หมอของขวัญ เผยปม 2 คนดังซุ่มท้องใกล้คลอด แฮชแท็กชวนเอ๊ะ รุ่นนี้แฝดสี่ก็เลี้ยงไหว

หมอของขวัญ เผยปม 2 คนดังซุ่มท้องใกล้คลอด ตอบชัดใช่คนในข่าวไหม พร้อมแฮชแท็กชวนเอ๊ะ รุ่นนี้อให้ท้องเถอะ แฝดสี่พี่ก็เลี้ยงไหว

กำลังเป็นประเด็นซุบซิบสนั่นวงการบันเทิง สำหรับข่าวเมาท์ร้อน ๆ ที่ลือกันหนาหูว่า มี 2 ดาราดังซุ่มตั้งท้อง และมีกำหนดใกล้คลอดเร็ว ๆ นี้ ถ้าพูดชื่อออกมาคือระดับประเทศเลย ซึ่งก็มีคนออกมาเดากันเพียบว่าเป็นใคร โดยหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ หมอเคท หรือ พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ทำให้ล่าสุด (16 พ.ย.) เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กเป็นการด่วน หลังจากที่รับทราบเรื่องดัวกล่าว

13 หมอของขวัญ 4

โดย หมอของขวัญ ระบุว่า “อยู่ ๆ ตื่นมา ทีมงานก็แจ้งว่า หมอไปอยู่ในประเด็นคนดังตั้งท้องไม่บอกใครหลายเพจข่าว อยากบอกว่าหมอกับแฟนเต็มที่ในทุกแมทช์ 90 นาทีไม่มีอู้ ตัวตึงตลอดฤดูกาล แต่ตอนนี้คือยังไม่ท้องนะคะ และเข้าใจว่าคนท้องเขาอาจหวงในความเป็นส่วนตัว ต้องการความเป็นส่วนตัวให้ลูกและครอบครัว เลยอาจไม่สะดวกเปิดเผย หมอไม่ค่อยสนับสนุนให้ไปขุดไปคุ้ยชีวิตใคร เอาเป็นว่ารู้เท่าที่เค้าอยากให้รู้ดีกว่าค่ะ

อีกส่วนหนึ่งหมอก็เข้าใจทีมข่าวบันเทิงเช่นกัน ที่ต้องมาเปิดประเด็นอะไรแบบนี้เพราะมันเป็นอาชีพ แค่อยากจะบอกว่า การเกิดมาของเด็กคนหนึ่งจากครอบครัวที่พร้อมมาก ๆ มันคือเรื่องดีที่สุด และไม่ว่าจะเป็นใคร หมอขอแสดงความยินดีด้วยจากใจค่ะ #รุ่นนี้ละขอให้ท้องเถอะ #แฝดสองแฝดสามแฝดสี่พี่ก็เลี้ยงไหว”

13 หมอของขวัญ 3

13 หมอของขวัญ 2

13 หมอของขวัญ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo