Entertainment

ดาราสาวตอบเอง! หลังถูกโยงอักษรย่อ 1 ใน 2 ดาราดังท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้

โฟกัส จีระกุล โผล่ตอบเอง หลังถูกโยงอักษรย่อ 1 ใน 2 ดาราดังท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้ ลั่น ไม่ได้ท้องค่ะ แค่ไม่ได้ขรี้!!

หลังจากที่นักข่าวสายบันเทิงอย่าง แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ได้หลุดปากบอกว่ามีดาราดังในวงการบันเทิง 2 คนใกล้คลอดลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เลย เพราะดูไม่ออก แถมยังบอกใบ้เป็นข้อ ๆ ว่าคนแรกดังระดับประเทศ อายุ 40+ (มีลูกเพิ่ม) เป็นคนที่ มดดำ คชาภา รู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน ไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง จะคลอดก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ และไอซ์ อภิษฎา

ส่วนคนที่ 2 เป็นรุ่นน้องมดดำ อายุ 30+ (ยังไม่ได้แต่งงาน) เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง และมีความสามารถหลากหลาย ทำเอาขาเผือกหูผึ่งตาตั้งกันทั้งประเทศ อยากรู้ทันทีว่าดาราดังท้องพร้อมกัน 2 คนเป็นใคร (อ่านเพิ่มเติม : คำใบ้มาเพียบ! ใครกัน 2 ดาราดังท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้ ชี้เป้ารู้จักกับ มดดำ)

3 โฟกัส จีระกุล 5

ท่ามกลางชาวเน็ตที่พากันลับสมองประลองเดากันจ้าละหวั่น บ้างก็ยกตัวอย่างเปรียบเทียบ ว่าช่วงนี้ดาราสาวคนไหนดูมีน้ำมีนวลขึ้นจากเดิมบ้าง พร้อมกับปล่อยอักษรย่อที่คิดว่าเข้าเค้ากันเต็มไปหมด และหนึ่งในนั้นคือ ฟก. หรือนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่ไม่วายถูกโยงด้วย

ทำให้ล่าสุด โฟกัส ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เป็นการด่วน โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ในเพจ ใต้เตียงดารา ที่นำเสนอข่าวดังกล่าว พร้อมเคลียร์ชัดเจนว่า “ไม่ได้ท้องค่ะ แค่ไม่ได้ขี้ แส้ววววววววววววววว!!! 3 ปี 15 โล มีอยู่จริง!!!!!! โฟกัสที่แ_กโฟกัสเข้าไป”

3 โฟกัส

3 โฟกัส จีระกุล 2
3 โฟกัส จีระกุล 3
3 โฟกัส จีระกุล 4
3 โฟกัส จีระกุล 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo