Entertainment

นักร้องสาว เคลื่อนไหว! หลังถูกลุ้นให้มีรักใหม่ กับหนุ่มลาว เศรษฐีอสังหาฯ

ธัญญ่า อาร์สยาม เคลื่อนไหว! หลังถูกลุ้นให้มีรักใหม่ กับหนุ่มลาว เศรษฐีอสังหาฯ โดยเธอได้โพสต์ว่าอยากขอบคุณตัวเองที่เห็นคุณค่าตัวเองมากขึ้น มีความสุขที่สุดในตอนนี้

ทำเอาฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ได้ปล่อยช็อตชวนสงสัยของ นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ กับหนุ่มหล่อจาก สปป.ลาว คนหนึ่ง ที่กำลังนั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และหนุ่มคนนี้ก็มีดีกรีเป็นถึงเศรษฐีเมืองเวียงจันทร์ ชื่อว่า อาร์โล่ เป็นเจ้าของธุรกิจอัตตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และอสังหาริมทรัพย์ 1 ใน 6 ของนครหลวงเวียงจันทร์

ปกธัญญ่าโพสต์

ธัญญ่า อาร์สยาม เคลื่อนไหว! หลังถูกลุ้นให้มีรักใหม่ กับหนุ่มลาว

ล่าสุด (14 พ.ย.) สาวธัญญ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_rsiam หลังจากที่ถูกหลาย ๆ คนลุ้นหนักมากให้เธอมีรักครั้งใหม่ของกับหนุ่มลาวคนดังกล่าว โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส ก่อนที่ใส่แคปชั่นไว้ว่า

“ตอนนี้เราอยากขอบคุณตัวเองมากที่สุด รู้สึกว่าตัวเองเข้มแข็งมาก ๆ เลย รู้สึกมองเห็นคุณค่าในตัวเองเยอะขึ้นมาก ๆ ชอบความสุขในตอนนี้ที่สุด เป็นความสุขให้ตัวเองสร้างความสุขให้ตัวเอง อยู่กับตัวเองเยอะขึ้น ดูแลตัวเองเยอะขึ้น และรักตัวเองมาก ๆ เธอเก่งที่สุดนะ #ธัญญ่าอาร์สยาม”

ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเธอ และหนุ่มคนดังกล่าวจะมีโอกาสพัฒนา หรือจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอให้ สาวธัญญ่า ออกมาพูดชัด ๆ ด้วยตัวเองกันอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณ : @tanya_rsiam 

ธัญญ่าmessageImage 1668408871612

4 ธัญญ่า อาร์สยาม 7

4 ธัญญ่า อาร์สยาม 2

2 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo