Entertainment

แพทตี้ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน แดน แต่ยังไม่จดทะเบียนสมรส เพราะว่า…?

แพทตี้ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน แดน แต่ยังไม่จดทะเบียนสมรส เธอบอกว่า เพราะว่ายังไม่ได้ดูฤกษ์ อาจจะต้องดู ดูเวลาอีกทีหนึ่ง แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิตแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับนางเอกสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งคู่ก็ถือฤกษ์ดีเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร และจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนร่วมวงการ และแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ปกแพทตี้สัมหลังแต่ง

แพทตี้ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน แดน แต่ยังไม่จดทะเบียนสมรส

ล่าสุด (13 พ.ย.) สาวแพทตี้ ได้ออกมารีวิวชีวิตหลังแต่งงาน ในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง “จริง ๆ แพทไม่ได้รู้สึกต่างจากเดิมเท่าไหร่ค่ะ ชิลมากเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็ยังอยู่กับคุณแม่ อยู่ที่บ้านอยู่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน”

วันนั้นเป็นยังไงบ้าง?
จริง ๆ แฮปปี้มากค่ะ ดีใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิต มีโอกาสได้เข้าเฝ้าท่าน และได้รับน้ำมนต์มาด้วย วันนี้ก็มีถวายสังฆทาน แล้วก็ทำบุญกัน มีครอบครัวเป็นหลัก เพราะทางโบสถ์เขาจำกัดให้เข้าได้ 20 คนเอง เราก็ต้องคัดมาส่วนหนึ่ง จริง ๆ มีญาติ ๆ อีกหลายคนที่อยากมาด้วย แต่ก็อาจจะมาไม่ได้ครบทั้งหมดค่ะ

ไม่มีงานฉลองมงคลสมรส?
จริ งๆ หลัก ๆ เป็นการทำบุญมากกว่าค่ะ แต่ก็จะมีกินเลี้ยงทั้งสองบ้าน ซึ่งอันนั้นจัดที่โรงแรม กินภายในกันเอง จัดไปเรียบร้อยแล้ว

ง่ายเรียบง่ายเลย?
กินข้าวกันแค่นั้นเลยค่ะ คนละวันกันค่ะ

จดทะเบียนสมรสแล้ว?
ยังค่ะ ข่าวมาจากไหน (หัวเราะ) ยังไม่ได้ดูฤกษ์ อาจจะต้องดู ดูเวลาอีกทีหนึ่ง แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ความตั้งใจเดิม?
จริงๆ เดิมทีของแพทกับพี่แดน ก็คือมีความคิดคร่าวๆ อยู่แล้ว ว่าเราอยากจะอะไรก็ได้ ที่สบายที่สุด เบาที่สุด เราไม่อยากเครียด แล้วด้วยระยะเวลาด้วย ที่มันกระชั้นมาก ๆ เรารู้สึกว่าขอทำอะไรก็ได้ ที่เราสบายตัว สบายใจ แล้วก็ชิลกับครอบครัวเราก่อน

10 แดน แพทตี้ บีม กวี 12

ไม่ได้มีความฝันแบบผู้หญิงทั่วไป ที่อยากใส่หลายชุด?
ไม่อะ แต่จริง ๆ แพทเคยบอกพี่แดนไว้ ว่าถ้าแพทไม่ได้อยู่ตรงนี้ ก็คงคุยกันแล้วก็แต่งเลย ง่าย ๆ อาจจะไม่ต้องมีงานอะไรเลยด้วยซ้ำค่ะ โชคดีที่พี่แดนกับหนูเหมือนมาในทิศทางที่คล้ายกัน ก็จะค่อนข้างชิล แล้วก็อยากอะไรก็ได้ที่สบายที่สุด เรียบง่าย ทำอะไรที่เราคล่องตัวมาก ๆ

คุ้นกับคำว่าสามีหรือยัง?
ยังไม่คุ้นเท่าไหร่ ก็ยังคิดอยู่เลยเปลี่ยนสถานะแล้วใช่ไหม แพทก็ยังรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะด้วยว่าเราคบกันมานานแล้วค่ะ

จดทะเบียนจะเปลี่ยนนามสกุลไหม?
แพทยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยค่ะ แต่จริง ๆ แพทอยากใช้นามสกุลตัวเองนะ เพราะด้วยความที่คุณแม่ เอาชื่อหนูคนเดียวในบ้าน ในการตั้งนามสกุล แล้วทุกคนก็คือเปลี่ยนชื่อตามนามสกุลหมดเลย หนูก็เลยรู้สึกว่าเอ๊ะ ชื่อเราเป็นชื่อหลักในการตั้งนามสกุล จริง ๆ ก็ยังอยากใช้นามสกุลนี้ ที่คุณแม่ตั้งใจอยู่ค่ะ

เอานามสกุลพี่แดนมาห้อย?
แต่ถ้าใช้นามสกุลพี่แดนมาต่อกัน มันก็จะยาวมากเลยนะคะ สิรภัทรศักดิ์เมธา ต่อด้วย ดานุวงศ์ โห…เอาไว้ก่อนแล้วกันค่ะ ขอคิดก่อนแล้วกันค่ะ

15 เปิดโพสต์ แดน แพทตี้ หลังแต่ง 5

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 1

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo