Entertainment

แอนนี่ บรู๊ค ฝากถึงคนชอบแซะ ติดกับเรื่องในอดีตมา 10 กว่าปี มันน่าเศร้า!

แอนนี่ บรู๊ค ฝากถึงคนชอบแซะ ติดกับเรื่องอดีตมาเป็น 10 ปี มันน่าเศร้า! พร้อมร่ายยาวระบายความในใจว่าเธอแค่อยากสร้าง community ดี ๆ เท่านั้นเอง

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลมัมสายสตรองจริง ๆ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่ของ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 12 ขวบ ซึ่ง หลังจากที่เจ้าตัวให้กำเนิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แอนนี่ ก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก และทางด้านลูกชายก็น่ารักมาก ๆ เป็นเด็กดี กตัญญู และมีจิตใจที่อ่อนโยน จนหลายคนของสมัครเป็นแฟนคลับขอติดตามเป็นจำนวนมาก

ปกแอนนี่บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค ฝากถึงคนชอบแซะ ติดกับเรื่องอดีตมาเป็น 10 กว่าปี

ล่าสุด (12 พ.ย.) แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annie_teekayu ซึ่งเธอได้ระบุความในใจภายในคลิปไว้ว่า “สวัสดีค่ะ พักนี้ที่แอนเห็นคนคอมเมนต์แย่ ๆ แย่มาก ๆ ไม่ได้คอมเมนต์แบบติเพื่อก่อ แอนจะแบนคนนั้นจากเพจไปเลย ต้องขออภัยด้วยนะคะที่ทำแบบนี้ ไม่ใช่ว่าไม่ยอมรับความจริงในสิ่งที่เขาพูด แต่ถ้าเขาพูดแล้วก่อเพื่อติ ติเพื่อให้ก่อเกิดประโยชน์ค่ะ แอนจะยอมรับ จะคิด พิจารณาตัวเอง เขาติมาเพื่อให้เราดีขึ้นหรือเปล่า

แต่ถ้าติพูดเรื่องเดิม ๆ ติดอยู่ในอดีตของคนอื่น ตัวเอง ตัวอดีตของเรานะ ทุกคนมีอดีตที่เจ็บปวดรวดร้าว เช่น เราคิดถึงใครที่เรารัก คิดถึงใครก็แล้วแต่ในอดีต เรายังรู้สึกว่าทรมานและเจ็บปวดเลย เพราะฉะนั้นคนที่ติดอยู่กับอดีตของแอนตั้ง 10 กว่าปี แอนก็เลยต้องแบนจากเพจไป เพราะว่ามันไม่มีประโยชน์ และคุณก็ไม่มีสิทธิ์ฉันไม่ให้อภัยเธอ เธอมันคนไม่ดี เป็นใครก่อนในชีวิต มีสิทธิ์อะไรที่ไม่ให้อภัยคนนั้น คนนี้ มีสิทธิ์อะไรไปไล่โกรธเขา ขนาดเรื่องแค่นี้ 10 กว่าปี คุณยังให้อภัยใครเขาไม่ได้เลย

แอนนี่

ขนาดปัจจุบันเขาทำดีแล้ว คุณยังให้อภัยไม่ได้เลย ไม่ต้องสืบเลยค่ะว่าชีวืตตอนนี้คือแย่มาก เพราะอะไรรู้ไหม คุณไปติดอยู่ในบ่วงอดีตคนอื่นเขาไม่พอ คุณไม่ให้อภัยคนนั้น คนนี้ ไล่กราดคอมเมนต์ ความสุขอยู่ตรงไหน งั้นต้องขออภัยด้วยนะคะ เพราะอยากสร้าง community ดี ๆ ไม่ได้โลกสวยนะ แต่ว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง มันแอคไม่ได้ ไม่ใช่นักแสดง เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดจนถึงทุกวันนี้ เหนื่อยจริง เจ็บจริง ไม่มีใครช่วยเหลือจริง ๆ ทุกอย่างสองมือนี่ สองขา หนึ่งหัวใจ ทำด้วยตัวเอง ไม่มีใครช่วยค่ะ ไม่มีสามีใหม่ ไม่วุ่นวายกับใครทั้งนั้น เลี้ยงลูกเอง สอนลูกเอง

เพราะฉะนั้นคุณอยากอยู่ community แย่ ๆ เชิญค่ะ ถ้ามาคอมเมนต์แย่ ๆ ไม่ได้ติเพื่อก่อ ไปเถอะค่ะ ไปสู่สุคติได้เลย ในโลกอินเตอร์เน็ตเป็นโลกที่เกลียดชังมากมายแล้ว แอนไม่ได้อยากจะขายของอย่างเดียว แต่อยากอยู่ร่วมด้วยช่วยกัน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมันเยอะ อยากจะอยู่เป็นเพื่อน อย่างน้อยได้เห็น ได้คุย อดทนแล้วดูเขาสิ คนในประเทศไทยสมัยนู้นนี่นั่น โกรธเกลียดแอนตั้งกี่คน คอมเมนต์เป็นล้าน เรายังยืนอยู่ได้ เรายังอดทน เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี”

พร้อมกับใส่แคปชั่นเพิ่มเติมไว้อีกว่า “ความทุกข์ทรมานของคนคือติดอยู่กับอดีตและกังวลกับอนาคต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดและน่าเสียใจที่สุดคือคนที่ติดอยู่กับอดีตของตัวเองไม่พอ ยังติดอยู่กับอดีตของคนอื่นอีก มันน่าเศร้ามากเลยค่ะ อยากสร้าง community ดี ๆ อยากเป็นเพื่อน อยากให้เธอรู้ว่าฉันอยู่ตรงนี้ อยากให้เธอมองฉันว่าขนาดฉันแย่ขนาดนี้ฉันยังผ่านมันมาได้ฉัน

แค่อยากเป็นเพื่อนกับ Single Mom ทุกคนที่ต้องเหน็ดเหนื่อยและท้อแท้ใจเพราะเธอเก่งมาก และฉันไม่อยากให้ใครมาทำลายคอมมิวนิตี้นี้ก็เท่านั้นเอง”

ขอบคุณ : @annie_teekayu

แอนนี่messageImage 1668388355838

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 3

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo