Entertainment

เก็บทรงไม่อยู่! ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลุดเรียก พระเอกช่องดัง ว่าแฟน แบบเต็ม ๆ

เก็บทรงไม่อยู่! ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลุดเรียก พระเอกช่องดัง ว่าแฟน ทำเอาหลายคนถึงกับฮือฮาหนักมากเลยทีเดียว 

เป็นอีกนางเอกสาวที่ถูกแฟน ๆ จับตามองความรักหนักมาก สำหรับนางเอกสาวคนเก่ง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อจากช่องดัง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ซึ่งคู่นี้อยู่ด้วยกันในทุก ๆ จังหวะของชีวิตกันและกัน ต่างคน ต่างคอยเป็นกำลังใจให้กันมาเสมอ ไม่ว่าจะยามทุกข์ หรือยามสุขก็ตาม เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากจริง ๆ

ปกปุ๊กลุกไมค์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลุดเรียก พระเอกช่องดัง ว่าแฟน

ล่าสุด (11 พ.ย.) สาวปุ๊กลุก ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าเรื่องสถานะให้อีกฝ่ายเรียกก่อน อยากเรียกอะไรก็เรียกมา ถ้าเขาขึ้นสรรพนามอะไรก็เรียกตามเขา คำเรียกแทนกันก็มีอยู่แล้ว แต่ไม่บอกหรอก ส่วนตัวเป็นแฟนกันไหมก็รอให้ฝ่ายชายพูดก่อน ไม่อยากโดนด่าแล้ว เป็นผู้หญิงมั่นใจก็โดนด่าอีกแล้ว ให้ไปถามเขา

หากถามโสดหรือไม่โสด นางเอกสาวแอบเลิ่กลั่กเบา ๆ รับว่าตอนนี้มีคนคุย ก่อนที่ะพิธีกรจะพูดแนะว่าให้พูดไปเลยว่า “เป็นแฟนค่ะ” ซึ่งงานนี้ ปุ๊กลุก ก็หลุดพูดตามว่า “เป็นแฟนค่ะ” พูดตามพิธีกรเฉย ๆ ใหเผู้ชายพูดสักที

ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกันเลย คิดถึงบ้างแต่ก็เข้าใจในการทำงาน เพราะ ไมค์ คิวแน่นมาก รับงาน 2 เรื่อง คิวชนกันไปหมด ไม่น้อยใจแต่ก็จะได้เห็นผ่านโซเชียลเท่านั้น ไม่บ่น เข้าใจว่าโปรเจกต์นี้เขาคาดหวังมาก ๆ

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ปุ๊กลุกac83ec47 d44c 43e1 87a9 d30406c0d02e

ปุ๊กลุกmessageImage 1668301419178

15 ปุ๊กลุกไมค์ 2

15 ปุ๊กลุกไมค์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo