Entertainment

ย้อนฟัง อิงอิง ระเบิดอารมณ์ ชี้ เหรียญมี 2 ด้าน ก่อน เป๊ก สัณณ์ชัย วอนต่างคนต่างอยู่

ย้อนฟัง อิงอิง อิงณภัสร์ ระเบิดอารมณ์ แฉเศรษฐีให้เปิดบริษัทใส่ชื่อแม่ แต่ไม่ยอมจ่ายภาษี ขอสังคมเปิดใจ ไม่ได้เป็นเมียน้อย ชี้ เหรียญมี 2 ด้าน ก่อน เป๊ก สัณณ์ชัย ออกโรงเคลียร์ ไม่โกรธที่ออกมาพูด วอนต่างคนต่างอยู่ ขอให้น้องโชคดี เรื่องพี่พอแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ เพราะถึงแม้ว่าจะผ่านพ้นมรสุมข่าวดราม่าต่าง ๆ มาสักพักใหญ่แล้ว แต่เจ้าตัวยังคงได้รับความสนใจจากชาวเน็ตที่เฝ้าจับตามองทุกความเคลื่อนไหว และก่อนหน้านี้ อิงอิง ก็เพิ่งตกเป็นประเด็นร้อน หลังเจ้าตัวอัดคลิประบายแฉเศรษฐีท่านหนึ่งให้เปิดบริษัทเป็นชื่อของผู้ปกครองและไม่จ่ายภาษี

4 ย้อนฟัง อิงอิง

ย้อนฟัง อิงอิง อิงณภัสร์ ระเบิดอารมณ์ ชี้ เหรียญมี 2 ด้าน ก่อน เป๊ก วอนต่างคนต่างอยู่

ซึ่งในเวลาต่อมา อิงอิง อิงณภัสร์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า “คือจริง ๆ แล้วต้องบอกก่อน ว่าที่ผ่านมาอิงไม่เคยออกมาพูด เพราะว่าเราอยากอยู่เงียบ ๆ ของเราแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้อยากจะมีกระแส ไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่จนถึงทุกวันนี้ เรามักจะโดนก่อกวน โดนระรานในพื้นที่ของเรา เล่นติ๊กต็อก โพสต์เฟซบุ๊กก็จะมีคนมาว่า ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่โอเคสักเท่าไหร่ จนกระทั่งประจวบเหมาะมาเจอกับประเด็นเรื่องบริษัท”

“คือที่ผ่านมาที่ไม่เคยออกมาพูดเลย เราพยายามคิดว่า ปล่อยมันไป ๆ เพราะว่าสุขแล้ว ชีวิตเราต้องเดินหน้าต่อ โฟกัสกับงาน แต่ในขณะเดียวกันเรารู้สึกว่า เราก็ไม่ได้อยู่ในสถานะนั้นนะ ทำไมคนยังไม่จบอีก ซึ่งเราก็เคยออกมาพูดแล้ว เราอยากจะจบ อยากจะมีชีวิตของเรา อยากจะก้าวเดินต่อไป”

“ในส่วนของบริษัท อิงต้องบอกเลยว่า อิงเนี่ยไม่ค่อยมีความรู้เยอะมากเกี่ยวกับเรื่องภาษี แต่สมัยที่อิงฝึกงานแรก ๆ อิงอายุยังไม่ถึง ก็เลยต้องใช้ชื่อผู้ปกครอง เพราะว่ามันเป็นกฎระเบียบของบริษัท ที่ว่าจะต้องเปิดบริษัท เพื่อไปทำอีกธุรกิจหนึ่งไว้รองรับ แล้วหลังจากที่เกิดเรื่อง เราก็ต้องการที่จะปิด แล้วมันก็ยื้อมาจนถึงทุกวันนี้”

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 4

“แล้วก็ดันมีคนมาโพสต์พอดี ว่าเป็นคนพูดตรง ๆ ไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่ออกมาพูดล่ะ วันนั้นก็เลยอารมณ์ขึ้นพอดี เลยอยากออกมาชี้แจง ณ ตรงนั้นเลย เพราะเหนื่อยแล้วกับคอนเมนต์ที่มัน Toxic เราอยากจะเดินต่อ ชีวิตคนเรามันมีผิดพลาดได้ ไม่ใช่ว่าอิงไม่เคยทำผิดเลย ซึ่งสิงที่อิงทำผิด อิงได้ยอมรับและได้ขอโทษแล้ว”

“คืออันนี้อิงก็ต้องขอบคุณใครหลาย ๆ คนเลยนะคะ พออิงโพสต์ไปเขาก็เข้าใจ แล้วก็ให้กำลังใจ คืออิงไม่ได้อยากให้ทุกคนมาแบ่งฝั่งแบ่งฝ่ายกันนะคะ แค่ให้นึกถึงคนโดนบ้าง เราเองก็เป็นโรคซึมเศร้าด้วย แล้วที่ผ่านมาเราไม่เคยออกมาพูด ว่าฉันโดนอย่างนี้ ๆ สิ่งที่ที่เจอในทุก ๆ วันมันสะสมมาเรื่อย ๆ จนมันจะไม่ไหวแล้ว เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานเอง หาเงินเลี้ยงตัวเองตลอด”

“ถามว่าเขาได้ติดต่อมาไหม คืออันนี้ไม่แน่ใจ เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ค่ะ ทางบัญชีเคลียร์กันอยู่ แต่บริษัทก็คือยังไม่สำเร็จค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้จ่าย?) ก็ยังค่ะ (เขาส่งคนมาเคลียร์?) เขาจะมีคนที่ทำเกี่ยวกับบัญชีของบริษัทกลางหรืออะไรอย่างนี้มั้งคะ แต่อันนี้อิงไม่แน่ใจนะคะ ก็ให้เข้ามาคุย ก็น่าจะเกี่ยวกับเรื่องภาษีค่ะ”

“คือเลิกเอาชื่อเรา หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเราไปยุ่งกับพวกคุณได้แล้ว แล้วก็อยากให้สังคมเปิดใจ เปิดมุมมองให้มาก หลาย ๆ สิ่งเวลาคนเราทำอะไรไป มักไม่เอาสิ่งที่ตัวเองทำออกมาพูด มักจะพูดแต่ว่าคนโน้นทำอย่างนี้ คนนี้ทำอย่างนั้น มันเหมือนกับเหรียญที่มี 2 ด้าน ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหน อิงเองก็ไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อิงก็ไม่สามารถไปบอกกับทุกคนให้มารักอิงได้ เราก็ดำเนินชีวิตของเราต่อไป ทำงานของเราไป”

12 อิงอิง อิงณภัสร์ 4

“คือเรื่องเมียน้อยมันควรจะจบได้แล้วค่ะ เคยมีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาก็ได้ออกมาพูดแล้ว ก็เป็นข่าวแล้ว ซึ่งตรงนี้มันก็ควรจะเคลียร์ได้แล้ว ว่าไม่เคยจริง ๆ แล้วอิงก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่สนับสนุนให้ผู้หญิงไปเป็นเมียน้อย ไม่ว่าจะคนรอบข้างอิง ใครก็ตาม ที่มาบอกว่าพี่อิงหนูอยู่อย่างนี้ ๆ อิงบอกเลยว่า มึงเดินออกมาเดี๋ยวนี้เลย เพราะว่าอะไร ด้วยผู้ชายที่เห็นแก่ตัว แล้วมักมากอย่างนี้ ความเห็นแก่ตัวของคนสองคน ไปทำให้คนที่เขาไม่รู้เรื่องเขาเจ็บ มันไม่แฟร์ มันไม่ยุติธรรม ตรงนี้อิงไม่สนับสนุนเลย แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีการเคลียร์ มูฟออนแล้ว มีทุกอย่างชัดเจน นั้นแปลว่าชีวิตทุกคนต้องเดินต่อ เมื่อจบความสัมพันธ์ ทุกคนต่างมีชีวิตที่มูฟออนได้”

“คอมเมนต์พวกนี้มันก็ยังเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ เป็นทั้งแอ็กอวตาร แอ็กจริง อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ทำไมการที่จะด่า จะฟาดฟันอิง ไม่มาฟาดต่อหน้า ด่าอิง สอนอิง ต่อหน้าเลย แล้วอิงจะฟัง ไม่ใช่มาเก่งแต่ในคีย์บอร์ด ให้คนอ่านมากดไลก์ คืออิงเองไม่ได้อยากจะมีกระแสหรอก แล้วยิ่งเป็นเรื่องพวกนี้ มันไม่มีใครอยากมีอยู่แล้ว ถ้าเป็นกระแสเรื่องงานอิงโอเคมาก เพราะอิงโฟกัสแต่เรื่องงาน อิงชอบทำงาน”

“ส่วนใครจะเกลียดอิงหรืออะไรก็ตาม ไม่เป็นไร แต่ไม่ต้องมายุ่งในพื้นที่อิงแค่นั้นเอง แต่ถ้าใครชอบอิง อิงก็ขอบคุณมาก แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เห็นข่าวอิงในด้านที่เป็นแง่ลบแล้ว แล้วยังเลือกที่จะให้โอกาสอิง”

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 2

ล่าสุด (10 พ.ย.) นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว หลังเพิ่งไปบวชครั้งที่ 5 และสึกออกมา โดยระบุว่า “คือจริง ๆ ตอนบวชไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์ ไม่ได้อ่านข่าว แต่ก็รู้นะครับว่ามีน้องเขาโพสต์อะไรเรื่อยๆ ก็ผมไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างก็ดำเนินต่อไป ไม่ได้เกี่ยวอะไรกัน ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับตรงนี้ คือเขาพูดอะไร ผมก็ไม่ได้ฟัง คือทุกคนก็คงคิดกันเองได้อยู่แล้ว ปล่อยน้องเขาไป ต่างคนต่างอยู่”

“เกี่ยวกับเรื่องบริษัท ณ วันนั้นก็คงเป็นเรื่องจริงครับ แต่ว่าบริษัทปิดมาตั้งแต่ปี 2564 แล้ว มันอยู่ในขั้นตอนที่กระทรวงพาณิชย์ คือมันต้องเป็นขั้นตอนครับ กำลังดำเนินการ มีเอกสาร มีอะไรครบ แต่ผมไม่ได้อยากไปโฟกัสตรงนั้น จะเชื่อเขาหรือเชื่อผม คิดเอาเอง ผมไม่อยากพูดอ่ะ คนคงคิดกันเองได้ มันก็สิ้นสุด จบกันด้วยดีๆ ไปแล้ว เราเองก็ไม่เข้าใจเขาว่าออกมาพูดทำไม”

“ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธครับ สุดท้ายก็เห็นน้องเขาพูดอ่ะนะครับ บางเรื่องก็จริง ในเรื่องของการเปิดบริษัททำงานก็เป็นปกติอยู่แล้วล่ะ แต่น้องเขาอาจจะไม่รู้ว่าขั้นตอนการปิดมันมีขั้นตอน มีระยะเวลา ซึ่งปิดไป 1 ปีแล้ว น่าจะเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำไป”

“ถามว่าอยากจะดำเนินคดีฟ้องร้องไหม ไม่มีครับ ปล่อยน้องเขา เราเพิ่งบวชมา ถามว่ามีเตือนไหม คือผมพูดอะไรกับเขาไม่น่าจะได้แล้ว เพราะเตือนเดี๋ยวก็หาว่าอย่างโน้นอย่างนี้อีก ไม่เสี่ยงดีกว่า เราค่อนข้างแบบอยากจะบอกนะว่าอย่าเลย ไม่มีอะไรดีหรอกที่ออกมาพูดแบบนี้ เหมือนด่ากันเอง อยากฝากบอกน้องว่าเราผ่านกันมาแล้ว ให้ต่างคนต่างไปดีกว่า”

“ธัญญ่าเขาก็คิดแบบผมนี่แหละครับ เขาก็จบไปแล้ว ไม่มีอะไร ญ่าเขาเป็นคนไม่ค่อยติดใจอะไร (อยากเตือนอะไรน้องเขาไหม?) ก็ให้น้องโชคดีนะ เรื่องพี่พอแล้ว (ยิ้ม)”

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo