Entertainment

ครั้งแรกที่โพสต์เอง พระเอกลูกรักช่อง 3 หย่อนรูปคู่แฟนกลาง IG รักครั้งนี้ไม่ปิดบังแล้ว

ครั้งแรกที่โพสต์เอง เจมส์จิ หย่อนรูปคู่ โฟม แฟนสาวกลาง IG รักครั้งนี้ไม่ต้องปิดบังแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มสุดออต เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องราวความรักกับหวานใจสาว โฟม ออกสื่อสักเท่าไหร่ แถมยังไม่เคยลงภาพคู่โชว์หวาน มีก็เพียงแต่ภาพถ่ายร่วมเฟรมเป็นแก๊งใหญ่ที่เห็นได้ตามโซเชียลของเพื่อน ๆ คนอื่นเท่านั้น ถึงอย่างนั้นความรักของคู่นี้ก็ยังหวานชื่นเหมือนเดิม

5 เจมส์จิ โฟม 6

แต่ล่าสุด (7 พ.ย.) เจมส์จิ ก็ใจอ่อนยอมลงรูปคู่แฟนสาวเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jirayu_jj โดยเจ้าตัวได้หย่อนไว้ในสตอรี่ กับโมเมนต์หวาน ๆ เดินกุมมือกันมุ้งมิ้ง ซึ่งถือว่าเป็นรูปคู่รูปแรกของทั้งคู่ที่เอาออกมาโชว์ได้เห็นกันชัด ๆ อีกด้วย

5 เจมส์จิ โฟม 1

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ หนุ่มเจมส์ ก็เพิ่งออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า “ตอนนี้ก็ดีครับ ดีเป็นปกติ ไม่ได้มีอะไรที่ไม่ค่อยดี (คงคอนเซ็ปต์ไม่หวือหวาหรือออกตัวเยอะ?) ใช่ครับ คือของผมก็จะอยู่แบบนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แล้วก็อยู่กันไปเรื่อย ๆ ผมว่าแบบนี้มันก็มีความสุขดี แฮปปี้”

“เวลาไปไหนมาไหนก็ใช้ชีวิตปกติ อย่างเช่นเวลาจะไปทานข้าวหรือไปเที่ยวหรือทำอะไรก็ใช้ชีวิตตามปกติ จริง ๆ ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบบ้างในคู่ของเรา มันก็เหมือนกับผ่านระยะเวลามาสักระยะหนึ่งแล้วแหละ เราก็พยายามทำให้ทุกคนเห็นว่าเราก็สบายใจแบบนี้ แล้วก็พยายามประนีประนอมให้ได้ทุกส่วน คือผมเองก็อยู่ตรงกลางด้วยก็พยามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด เพราะผมมีอาชีพที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน”

“ไม่ลงรูปในโซเชียลตัวเอง แต่คนอื่นเอาไปลงให้เห็นเอง ผมไม่ได้ห้ามใครเลยครับ คือมันเป็นการใช้ชีวิตปกติ ถ้าเกิดมันเริ่มมีการบอกเยอะหรือระแวดระวังเยอะ อันนั้นไม่ได้อันนี้ไม่ได้ มันก็จะไม่มีความสุข คือพอเราทำแบบนี้มันก็ไม่ได้มีอะไร แล้วเราบริสุทธิ์ใจเพราะว่าเราไม่ได้ไปทำผิดอะไรด้วย แล้วก็สะดวกใจที่จะทำ”

5 เจมส์จิ โฟม 5

5 เจมส์จิ โฟม 4

5 เจมส์จิ โฟม 3

5 เจมส์จิ โฟม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo