Entertainment

พระนางในตำนาน แต่งงาน 30 ปี เจอชีวิตคู่ที่ไม่ง่าย จนคิดไม่ไปด้วยกันต่อ

พระนางในตำนาน นก จริยา ย้อนโมเมนต์วันวาน จอนนี่ แอนโฟเน่ แต่งงาน 30 ปี รับเจอชีวิตคู่ที่ไม่ง่าย จนเกือบไม่ไปด้วยกันต่อ

แม้จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาอย่างยาวนาน เป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 ที่ตอนนี้ลูก ๆ โตเป็นหนุ่มสาวแล้วก็ตาม แต่ความรักของคู่พระนางในตำนาน จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา ก็ไม่ได้เสื่อมคลายลงไปตามกาลเวลาเลยแม้แต่น้อย เพราะยังคงหมั่นเติมความหวานให้แก่กันอยู่เสมอ คุณสามีก็มักชมออกสื่ออยู่บ่อย ๆ ว่า ภรรยายังคงความสวยเหมือนสตาฟความงามเอาไว้ จนทำเอาหลายคนที่ได้ฟังต่างอิจฉาตาร้อนผ่าวไปตาม ๆ กัน

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 7

ล่าสุด (7 พ.ย.) นก จริยา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jariya.anfone อวดคลิปย้อนวันวานในความทรงจำ พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “เราผ่านกันมาหลากหลายอารมณ์ หลากหลายอุปสรรค หลากหลายปัญหา เราเกือบจะไม่อดทน เกือบจะไม่เดินทางต่อด้วยกันได้ แต่เรามองหน้า มองตาหาความเข้าใจ ให้กัน ให้คุณค่ากันและกัน และถึงค่อนคนแล้ว”

“ไม่ใช่จบแบบละคร ชีวิตจริงก็ยังต้องเรียนรู้ ปรับและมีความเป็นเพื่อนแท้ต่อกันไปอีกทุกวัน ชีวิตคู่ไม่ง่าย แต่ถ้าเราตั้งใจที่จะทำมันให้ดี ด้วยการมองโลกด้วยความเป็นจริง มองโลกอย่างที่โลกเป็น ไม่ใช่อย่างที่เรากะเกณฑ์ มีความสุขให้ง่าย ๆ ตามอัตภาพเราไม่ตามกระแส เราจะรักชีวิตเรา และตัวเราเอง เป็นกำลังใจให้ทุกคู่ชีวิตนะคะ ขอบคุณลูกสามคน ที่เกิดมาเป็นลูกเรา รักมาก และขอบคลิปใครก็ตามที่กรุณาทำคลิปนี้ และลงไว้ในโซเชียล ขอแชร์นะคะ ขอบคุณเพลงเพราะ ๆ เสียงน้องนัท นะคะ”

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 9

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 1

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 2

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 3

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 4

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 5

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 8.jpg

2 จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo