Entertainment

สาวหุ่นแซ่บ ยิปซี คีรติ ออกโรงฟาด พิซซ่า 1 ชิ้นเป็นเหตุ กินจริงหรือแค่หยิบถ่ายรูป..?

สาวหุ่นแซ่บ ยิปซี คีรติ ออกโรงฟาด พิซซ่า 1 ชิ้นเป็นเหตุ กินจริงหรือแค่หยิบถ่ายรูป หวังโพสต์นี้จะทำให้หลายคนใจเบาสบายขึ้น

ถ้าให้พูดถึงสาวสวยหุ่นเป๊ะ คงไม่มีใครไม่นึกถึงเธอคนนี้เลย ยิปซี คีรติ สาวหมวยหุ่นแซ่บสุดฮอต ไอดอลสาวสาย Healthy ของใครหลาย ๆ คน ที่มักจะออกมาโชว์รูปร่างสุดเป๊ะในชุดออกกำลังกายให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะมุมไหน สาวยิปซี ก็สวยเป๊ะหุ่นฟิตเปรี๊ยะเป๊ะปังทุกองศาน่ามองไปหมด

8 ยิปซี คีรติ 1

โดยล่าสุด ยิปซี คีรติ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @gypsykeerati เผยภาพที่ตนเองเอ็นจอยกับการทานพิซซ่าซึ่งเป็นเมนูโปรดของเธอแบบสุด ๆ พร้อมกับร่ายยาวฝากข้อคิดดี ๆ ไว้ด้วยว่า “Italian is my favorite cheat meal! #โควต้าพิซซ่า1ชิ้นถ้วน หลัง ๆ ยิปมีความเป็นห่วง เกี่ยวกับ ความเข้าใจผิด ของ คอนเทนท์ใน social น้อง ๆ หลายคนมักจะเห็น ดารา / influencer รูปร่างผอมเพรียว ลงรูป / ลงสตอรี่ของกินเยอะ ๆ (ประมาณว่า ของที่กิน คือ แคลสูงมาก แต่คนกินคือ ผอม)

และ เกิดความคิดว่า :“ทำไมเค้ากินแล้วก็ยังหุ่นดีอยู่เลย?” แล้วเอาความคิดนี้นำมาเปรียบเทียบกับชีวิตและรูปร่างตัวเอง จนทำให้ไม่มีความสุข

ยิปอยากเป็น 1 เสียงที่ขอเตือนว่า : “น้อง มันอาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมด”

เค้าอาจจะกินนิดเดียว ?

เค้าอาจจะไม่ได้กินมันเลย ?

หรือเค้าอาจจะต้องไป ออกกำลังกายหนักมาก ๆ ในวันถัดไป แต่เค้าแค่ไม่ได้ลงใน social ?

ส่วนตัว หลายครั้งเวลายิปลงรูปกับ อาหารอ้วน ๆ จะชอบมีคนมาคอมเมนต์ ว่า “กินแบบนี้ ก็ยังหุ่นดี โชคดีจัง! ไม่เหมือนเราแค่หายใจก็อ้วนแล้ว” หรือ “กินจริงเหรอ หรือ แค่หยิบถ่ายรูปรึเปล่า??”

8 ยิปซี คีรติ 2

คืออยากบอกตามตรงเลยว่า “กินค่ะ แต่กินนิดเดียว”

สั่งหลายอย่าง แต่กินแค่อย่างละนิด (อย่างพิซซ่าในรูป ก็กินแค่ 1 ชิ้น) แล้วก็แชร์กับเพื่อนหรือกับแฟน ไม่หมดก็เอากลับบ้าน แบ่งเป็นมื้อต่อไป และถึงจะเป็นวัน cheat day ก็ไม่เคยกินแบบยัด ๆๆ จะกินแค่พออิ่มเสมอ

ยิปเชื่อว่ามันมีคนที่ระบบเผาผลาญดีมาก ๆ กินเยอะเท่าไหร่ก็ผอม..(แต่เราไม่ใช่คนหนึ่งในนั้น) ยิปก็ยังต้องอาศัย ความยับยั้งชั่งใจ/ การกินอย่างมีสติ/ การเลือกปริมาณ-เลือกเวลาที่กิน เพื่อรักษารูปร่างในเวอร์ชั่นที่เราชอบ แล้วยังให้ตัวเองได้กินของอร่อย ๆ เพื่อให้ชีวิตมีความสุขด้วย

สรุปง่าย ๆ คือ “เบื้องหลังภาพ มันไม่ง่าย! มันใช้ความพยายามและต้องใจแข็งมากพอควรเลยค่ะ!”

ใครที่รู้สึกว่า “การไดเอท/การออกกำลังกาย มันยากจัง.. มันเหนื่อย ” เราจะบอกว่า “ใช่! เห็นด้วย!!” จากประสบการณ์เท่าที่เราลองมา.. there’s no easy way out และมันไม่มีทางลัด ยิปขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลดหุ่น/ ดูแลรูปร่างอยู่ พยายามได้ แต่อย่าไปเครียดกับมันมาก

สุดท้าย อย่าลืมว่าสุขภาพใจเรา ก็สำคัญมาก ๆๆๆ ถ้าเสพ social แล้วเป็นทุกข์ ก็พักบ้าง .. หา บาลานซ์ดี ๆ ให้ใจเรายัง แฮปปี้ ด้วยนะ ;)) หวังว่าโพสต์นี้ จะทำให้ใคร ใจเบาสบายขึ้น

8 ยิปซี คีรติ 5

8 ยิปซี คีรติ 4

8 ยิปซี คีรติ 3

8 ยิปซี คีรติ 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gypsy keerati (@gypsykeerati)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo