Entertainment

เคมีฟุ้งมาก พีช พชร กับสาวสวยคนนี้ กองเชียร์อดไม่ไหว แห่ถามจิ้นได้ไหม..?

เคมีฟุ้งมาก พีช พชร กับ จูเน่ เพลินพิชญา โมเมนต์แกล้งกันไปมา กองเชียร์เห็นแล้วอดไม่ไหว แห่ถามจิ้นได้ไหม..?

เรียกว่าเกิดแรงเชียร์และแรงจิ้นโหมกระพืออย่างหนัก สำหรับคู่ของหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ กับสาว จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง OMG รักจังวะ ผิดจังหวะ ซึ่งในเรื่องต้องรับบทเป็นแฟนกัน บอกเลยในจอว่าฟินแล้ว นอกจอคู่นี้ก็มีแกล้งกันไปมาดูเคมีเข้ากั๊นเข้ากันสุด ๆ

4 พีช พชร จูเน่ 12

อย่างล่าสุด หนุ่มพีช ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @peach_pachara กับช็อตที่ตนเองถูกแอบถ่ายระหว่างนอนพักสายพักช่วงพักเบรกการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้หลายต่อหลายรูปด้วยกัน โดยช่างภาพผู้ลั่นชัตเตอร์ทั้งหมดก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเจ้าตัวได้ให้เครดิตไว้ชัดเจนว่าเป็น สาวจูเน่ นั่นเอง ซึ่งมาพร้อมแคปชั่นว่า “OMGeeeeeeee รักจังวะ หลับจังหวะ | catch some z’s @juneiperb0i”

และโพสต์ต่อมา หนุ่มพีช ก็ได้รวบรวมภาพของ จูเน่ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบเต็ม ๆ และแม้ภาพชุดต่อมาจะมีการลงภาพของหนุ่ม สกาย วงศ์รวี ด้วยเช่นกัน แต่หลายคนก็บอกคนมันจิ้นไปแล้วห้ามไม่ทันแล้ว (ฮา) กลายเป็นปรากฏการณ์ที่แฟน ๆ พร้อมใจกันเข้ามาระหน่ำไลก์ พร้อมแซวกันอย่างมากมาย เพราะเห็นแล้วอดจิ้น อดเชียร์ไม่ได้จริง ๆ เพราะตอนนี้ต่างคนต่างโสดเหมือนกันด้วย อาทิ เชียร์ค่าาาาา , ทำไมเคมีเข้ากัน , 555555555 รูปนางเอกรัวมากค่าาาน่ารักมาก , ชอบคู่นี้มาก ๆ ค่ะ จิ้นมากกกก , เกือบจะ congrat ละ 555 , คือดี..ชอบบบบ

4 พีช พชร จูเน่ 8 4 พีช พชร จูเน่ 9 4 พีช พชร จูเน่ 2 4 พีช พชร จูเน่ 11 4 พีช พชร จูเน่ 10 4 พีช พชร จูเน่ 7 4 พีช พชร จูเน่ 4 4 พีช พชร จูเน่ 5 4 พีช พชร จูเน่ 3 4 พีช พชร จูเน่ 1 4 พีช พชร จูเน่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo