Entertainment

ไม่เชื่อว่าแต่งงาน! เพจทวงคืนฯ ถามหาทะเบียนสมรส แดน-แพทตี้ ลั่น เราจะยังไม่ยอมแพ้

เพจทวงคืนฯ ถามหาทะเบียนสมรส แดน-แพทตี้ ลั่น เราจะยังไม่ยอมแพ้ ตราบใดยังไม่เห็นทะเบียนสมรส จะไม่เชื่อว่ามันคือเรื่องจริง

แม้หัวใจจะบอบช้ำหนัก แต่เพจเฟซบุ๊ก ทวงคืนเเพทตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ก็ยังเดินหน้าฮึดสู้อีกสักตั้ง ออกมาประกาศชัดเจนว่า “ตราบใดที่พวกเรายังไม่เห็นทะเบียนสมรสเราก็ยังไม่ยอมแพ้” พร้อมโพสต์ภาพขณะที่ เเพทตี้ อังศุมาลิน เข้าพิธีแต่งงานกับ แดน วรเวช เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 8

ท่ามกลางแนวร่วมมากมาย ที่ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ “แต่งงานหลอก ๆ เนอะแอด” ด้านแอดมินเข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ใช่ โปรโมตไม่เนียนเลย” ขณะที่บางคนมาบอกด้วยว่า “ตราบใดที่ยังไม่เห็นลูกแพทตี้บวช เราจะยังไม่ยอมแพ้”

ซึ่งในเวลาต่อมา โพสต์ดังกล่าวได้กลายเป็นข่าวดังที่มีสำนักข่าวหยิบไปแซวกันเยอะมาก จนล่าสุดทางแอดมินก็บอกว่า “โอยย สูน้อ!!?? (เขิน) ออกข่าวทุกช่องเลยตอนนี้ ออกเพจโหนกระแส โมโน และอีกหลาย ๆ เพจเลย แอดแค่หยอกล้อเล่น ๆ น้า พี่แดน นุ้งแพท จริง ๆ วันนี้วันเกิดแอดด้วย อยากจะทำสิ่งดี ๆ ไม่ได้อยากจะล่วงเกินแต่อย่างใด แต่ผมว่าอาจจะเป็นการ โปรโมตหนังหรือละครเรื่องใหม่ก็ได้นะ น่าคิดเหมือนกัน”

เรียกว่าสู้สุดใจไม่ยอมแพ้ ส่วนลูกเพจก็ได้แต่บีบมือให้กำลังใจเบา ๆ บอกว่าเอาเท่าที่ไหว (ฮา) เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารัก ๆ ของแฟนคลับที่เหนียวแน่นของ เเพทตี้ สร้างสีสันให้หลายคนได้อมยิ้มไปตาม ๆ กัน

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 3 6 เพจทวงคืนแพทตี้ 1

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 4 6 เพจทวงคืนแพทตี้ 9

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 5

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 6

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 7 6 เพจทวงคืนแพทตี้ 10

6 เพจทวงคืนแพทตี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo