Entertainment

เกิดขึ้นเร็วมาก นางเอกดังใจหาย รู้ข่าวช็อกพร้อมทุกคน พระเอกคู่จิ้นโดนปลดฟ้าผ่า

พิ้งค์พลอย รับใจหาย ทราบข่าวช็อกพร้อมทุกคน พระเอกคู่จิ้น โก้ วศิน โดนช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า ส่งกำลังใจให้พี่ชาย ยังซัพพอร์ตเสมอ

เรียกว่าเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ก่อนหน้านี้ กรณีช่อง 7HD ออกประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงกับพระเอกหนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท แบบฟ้าผ่า หลังมีภาพไปออกรายการต่างช่อง ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งต่อมา หนุ่มโก้ ได้ออกมาขอโทษอดีตต้นสังกัด พร้อมชี้แจงว่าจะหมดสัญญา พฤศจิกายน นี้ แต่เป็นการสื่อสารผิดพลาดมีการออนแอร์ก่อน เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

14 โก้ วศิน พิ้งค์พลอย 2
พิ้งค์พลอย รับใจหาย พระเอกคู่จิ้น โก้ วศิน โดนช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า

ล่าสุด (2 พ.ย.) นางเอกคู่จิ้นอย่าง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนเห็นข่าวก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน เหมือนเพื่อนที่โรงเรียนลาออกกะทันหัน แต่ว่าจริง ๆ มันเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงซึ่งเราไม่สามารถไปตัดสินได้ว่าดีหรือไม่ดี เราก็มีแต่กำลังใจส่งให้พี่โก้ เพราะเราก็ยังเป็นพี่น้องอยู่วันยังค่ำ”

“เราทราบข่าวพร้อมทุกคน ตอนที่เห็นข่าวก็ช็อกแต่ก็ไม่กล้าทักไปถามอะไร เพราะคิดว่าพี่เขาน่าจะยังไม่สะดวก ตอนหลังเลยไลน์ไปให้กำลังใจว่ายังซัพพอร์ตพี่เหมือนเดิมนะ เชื่อว่าทุกคนถ้าเจอเหตุการณ์อย่างนี้มันก็ต้องเครียดอยู่แล้ว เราเลยคิดว่าการให้กำลังใจเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้เขาผ่านพ้นไปได้ค่ะ”

“คู่จิ้นไม่อยู่แล้ว แอบเหงาอยู่นะ เพราะเราค่อนข้างที่จะสนิทกับพี่เขาด้วย ถ่ายละครมาตั้ง 2 เรื่อง อยู่กันมาหลายปี พี่เขาก็เบิร์ธเดย์เราในกองตั้งหลายรอบ เหงา ๆ นิดหนึ่ง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ อยู่ข้างนอกอาจจะมีได้เจอกันบ้าง หรือร่วมงานกันในโอกาสอื่น ๆ รวมไปถึงในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อาจจะได้โคจรมาเจอกันเพราะว่าเราทั้งคู่ก็ยังทำงานอยู่ในวงการนี้เนอะ”

ภาพจาก IG : @ko_vasin , @pinkployy_

14 โก้ วศิน พิ้งค์พลอย 1
14 โก้ วศิน พิ้งค์พลอย 3
14 โก้ วศิน พิ้งค์พลอย 5
14 โก้ วศิน พิ้งค์พลอย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo