Entertainment

นางเอกสาวโสดนาน แต่ไม่ปล่อยให้จับผิด รูปคู่ยิ้มแก้มปริหนุ่มรุ่นน้อง แคปชั่นดักทุกทาง

มุก วรนิษฐ์ รูปคู่ยิ้มแก้มปริกับหนุ่มรุ่นน้อง แคปชั่นดักทุกทาง ไม่ปล่อยให้จับผิด ลั่น สถานะหัวใจยังโสด ขอเจอคนดี ๆ แต่ตอนนี้ถึงไม่มีคู่ก็เริ่มอยู่ได้แล้ว

สาวหน้าใสมากความสามารถ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดใส แต่ความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานแสดง หรือการร้องเพลงก็ทำได้ดี เรียกว่าประสบความสำเร็จ ลัคกี้อินเกมแบบสุด ๆ แถมตั้งแต่โสดก็ดูสวยออร่าพุ่งเหลือเกิน เลยไม่วายถูจับผิดว่าที่สวยขึ้นเพราะเธอกำลังมีหนุ่มคนใหม่คุยหรือเปล่า..?

2 มุก วรนิษฐ์ 2

มุก วรนิษฐ์ แคปชั่นดักทุกทาง โพสต์ภาพยิ้มแก้มปริคู่หนุ่มรุ่นน้อง

และล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mookworranit เป็นภาพคู่หนุ่มรุ่นน้องคนสนิท ฟอร์ด อรัญญ์ ที่อยู่สังกัด GMMTV เหมือนกัน เสิร์ฟความหวานออกมาให้ได้เห็นในเทศกาลวันฮาโลวีน ที่ผ่านมา (31 ต.ค.) กับช็อตยิ้มแก้มปริแบบสนิทสนมกันสุด ๆ จนทำเอาหลายคนเกือบเข้าใจผิดว่าผู้ชายในรูปจะใช่หนุ่มคนสนิทใหม่หรือเปล่า

แต่งานนี้ สาวมุก ไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยหรือคาดเดานาน เพราะเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นดักทางไว้ว่า “Happy Halloween ปล. งดทำข่าวนะค้า น้องชายแทบจะแท้ ๆ แล้วค่ะ 5555”

2 มุก วรนิษฐ์ 1

ซึ่งก็หนีไม่พ้นเพื่อน ๆ ในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แซวอยู่ดี แต่เป็นการแซวแคปชั่นอันแสนเคลียร์และดักทุกทางแทน อาทิ กำลังจะแซว, ชอบมาก ความดัก555, ชอบความดัก 555555555 ถ้าไม่ติดว่าพิมพ์ดักไว้ นี่ก็จะคิดเหมือนกันค่า , ชอบ ๆๆ 55555 ก็ดักให้รู้ไปเลยยย” เป็นต้น

ทั้งนี้ สาวมุก เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานะหัวใจที่ยังโสด ขอเจอคนดี ๆ แต่ตอนนี้ถึงไม่มีคู่ก็เริ่มอยู่ได้แล้ว “จริง ๆ ไม่ค่อยได้โสด ครั้งนี้ก็รู้สึกว่านาน แต่รู้สึกว่าอยู่ได้ คือเราเป็นคนชอบมีเพื่อน มีคนพูดคุยกับเรา พอไม่มีแล้วแรก ๆ ก็จะรู้สึกเหงาค่ะ แต่ตอนนี้อยู่ได้แล้ว อยู่ได้จนถึงขั้นที่เราไม่รู้ว่าจะเอาคนเข้ามาในชีวิตเราเพิ่มยังไงค่ะ เพื่อน ๆ มีแนะนำมาตลอด แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปค่ะ ถ้ามีดี ๆ ก็อยากมีนะคะ แต่ไม่มีก็อยู่ได้”

2 มุก วรนิษฐ์ 8

2 มุก วรนิษฐ์ 9

2 มุก วรนิษฐ์ 6

2 มุก วรนิษฐ์ 4

2 มุก วรนิษฐ์ 7

2 มุก วรนิษฐ์ 5

2 มุก วรนิษฐ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo