Entertainment

ปีแห่งการสละโสด! นางเอกลูกรักช่องดัง นิ้วนางไม่ว่างแล้ว แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ปีแห่งการสละโสด! จูน ชลฤดี นางเอกช่อง 8 นิ้วนางไม่ว่างแล้ว say yes หลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

แม้ว่าในนปีนี้วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกงอม จ่อคิวสละโสดมาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ซุป’ตาร์ที่เรียกว่าในปีนี้เรียงคิวถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันหลายต่อหลายคน

6 จูน ชลฤดี 8

เช่นเดียวกับนางเอกลูกรักช่อง 8 อย่าง จูน ชลฤดี ที่ล่าสุด (27 ต.ค.) ก็ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคน หลังถูกแฟนหนุ่มนอกงการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย สาวจูน ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jooncrd เผยภาพว่าที่เจ้าบ่าวขณะคุกเข่าบรรจงสวนแหวนให้เธอ ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเย็น พร้อมแคปชั่นว่า “I say yes” และอิโมจิรูปหวานเพชร

ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ แห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

6 จูน ชลฤดี 1

สำหรับนางเอกสาวสวย จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ เข้าวงการบันเทิงหลังจากได้ตำแหน่งเป็นดาวมหาวิทยาลัยศรีปทุมปี 2557 หลังจากนั้น ก็ได้ถูกทาบทามได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 8 ในทันที ประเดิมนางเอกละครเรื่องแรกในละคร บ่วงรักสลักแค้น จากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ อาทิ เสน่ห์นางครวญ, ซิ่นลายหงส์, ปอบผีเจ้า ภาค 2, สูตรเล่ห์เสน่หา และล่าสุดละคร บ่วงใบบุญ ที่ได้ประชันฝีมือกับ 2 นางเอกรุ่นใหญ่อย่าง กวาง กมลชนก และ จอย ศิริลักษณ์

6 จูน ชลฤดี 4

6 จูน ชลฤดี 6

6 จูน ชลฤดี 5

6 จูน ชลฤดี 2

6 จูน ชลฤดี 3

6 จูน ชลฤดี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo