Entertainment

ฮยอนบิน-ซนเยจิน เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก

ฮยอนบิน-ซนเยจิน เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก ว่าเป็นเพศชาย และมีกำหนดลูกในเดือนธันวาคมปีนี้

ขึ้นแท่นเป็น ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) พระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You ที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน หลังทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี จนเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซนเยจิน ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

ปกลูกฮยอนบินmessageImage 1666933315375

ฮยอนบิน-ซนเยจิน เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก

ล่าสุด (28 ต.ค.) สื่อเกาหลีได้มีการรายงานว่า ฮยอนบิน และซนเยจิน มีกำหนดคลอดลูกคนแรกในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ พร้อมเปิดเผยเพศทายาทคนแรกว่าเป็นเพศชาย ทั้งคู่ ได้รับความรักมากมายจากแฟน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว และเพื่อน ๆ ซนเยจินมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี และกำลังเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับการให้กำเนิดลูกชาย

ฮยอนบินซนเยจิน1

สำหรับคู่รัก ฮยอนบิน-ซนเยจิน แฟน ๆ ซีรีส์ก็เรียกชื่อคู่รักของเขาว่า รีรี ซึ่งมาจากชื่อของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่องดัง ยุนเซรี กับสหายผู้กอง รีจองฮยอก และมีแฮชแท็กที่แฟน ๆ ตั้งให้ว่า บินจิน #BinJin #binjincouple

ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักแสดงแถวหน้าระดับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย และแฟน ๆ หลายคนก็ยกให้ ฮยอนบิน เป็นรักแรกของพวกเขา หลายครั้งที่คู่นี้มีโอกาสได้เจอกันตามงานบ้าง และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เมื่อปี 2561 จนแฟน ๆ แห่ทักว่าทั้งคู่ดูเคมีเข้ากันดีมาก และอยากให้มีผลงานร่วมกันออกมาอีก

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีผลงานร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งแฟน ๆ ต่าง ยกเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องโปรดในดวงใจ และดูท่าทางแล้ว จากซีรีส์ Crash Landing on You ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันในที่สุด

ขอบคุณ : allkpop

ฮยอนบิน5

ฮยอนบิน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo