Entertainment

เปิดใจ แอน จักรพงษ์ เตรียมปฏิรูปแบรนด์ หลังทุ่มเงินซื้อ Miss Universe

เปิดใจ แอน จักรพงษ์ เตรียมปฏิรูปแบรนด์ หลังทุ่มเงินซื้อ Miss Universe ว่า คือความภูมิใจของคนไทย ไม่ใช่แค่เพียงแค่ธุรกิจของ JKN เท่านั้น มันหมายถึงผู้หญิงทั่วโลก

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการนางงามได้หรือไม่ เมื่อ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของ JKN บริษัทยักษ์ใหญ่ ได้ขึ้นแท่นมาเป็นเจ้าของเวทีนางงามระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส  ถือสิทธิ์ทั้งหมดแบบ 100% และทุ่มเงินหลักหลายร้อยล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้เหล่าแฟนนางงามก็ตั้งหน้า ตั้งตารอดูการพลิกโฉมของเวทีประกวดของ MU เลยว่าจะออกมาในรูปแบบใด

ปกแอนแถลงmessageImage 1666923485988

เปิดใจ แอน จักรพงษ์ เตรียมปฏิรูปแบรนด์ หลังทุ่มเงินซื้อ Miss Universe

ล่าสุด (27 ต.ค.) แอน ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก แถลงข่าวการเข้าถือครองธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล MISS UNIVERSE จากไอเอ็มจี ถือเป็นการสานต่อปณิธานและคุณค่าอันยาวนานกว่า 70 ปีขององค์กรนางงามจักรวาล รวมถึงการต่อยอดในทางธุรกิจ เพื่อนำไปสู่การผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้ แบรนด์ MISS UNIVERSE ที่​อาคารเจเคเอ็น​ เอ็มไพร์ ซอยสุขุมวิท​ 107

แอน ได้กล่าวว่า เป็นความภูมิใจของคนไทย ไม่ใช่แค่เพียงแค่ธุรกิจของ JKN เท่านั้น มันหมายถึงผู้หญิงทั่วโลก ใครก็แล้วแต่คุณสามารถที่จะเดินหน้าในชีวิตได้ ตนเกิดมาเป็นผู้หญิงข้ามเพศ จึงต้องข้ามผ่านอุปสรรคมากมายในชีวิต ตนตามหาคนที่เป็นผู้นำเชิงปฏิรูป ผู้หญิงที่เป็นผู้นำพาแรงบันดาลใจ จิตวิญญาณให้กับทุกคน แต่เธอคนนั้นบนเวทีต้องสวยจึ้ง ไม่สวยไม่ได้

แอน821133

ที่ผ่านมาจักรวาลเพียงแค่คำเดียวเท่านั้นสำหรับเวทีนี้ ใครก็รู้จักหมด มันคือเวทีที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนเติมพลังบวก และได้ใช้ตัวตนให้เป็นประโยชน์กับคนทั่วโลก การที่เข้าไปพูดคุย และท้ายที่สุดก็อยู่ในส่วนของ JKN มันคือสิ่งที่มองเห็นว่ามันส่งเสริมผู้หญิง ให้แรงบันดาลใจกับผู้หญิง LGBTQ กับทุกคน มันความให้เรามีความทะเยอทะยาน แต่ละปีผู้หญิงคนนั้นก็เป็นไอดอลของแต่ละคน มันหมายถึงการที่เราจะสามารถนำจักรวาลนี้ออกสู่สายตัวคนทั่วโลก ในรูปแบบของคนรุ่นนี้ รูปแบบใหม่ ๆ

และมั่นใจว่าจะปฏิรูปเหล่านั้นประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลก มันคือมาตราฐานสากล มันคือความยุติธรรมระดับสากล แค่เพียงเจ้าของเท่านั้น

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

แอน821129

แอน821128

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo