Entertainment

พลอย หอวัง จบแล้วปมมือที่ 3 ไม่เกลียด แต่ไม่ขอสนิท และไม่อยากให้ซีน เผยสัมพันธ์ โต้ง ทูพี

พลอย หอวัง จบแล้วปมมือที่ 3 ไม่เกลียด แต่ไม่ขอสนิท เราเจ็บ เราจำ เราไม่ลืม รับตอนนี้มูฟออนมีคนคุย แต่ไม่ใช่ โต้ง ทูพี

จากประเด็นร้อนสะเทือนโซเชียล กรณี พลอย หอวัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ โดยให้เหตุผลว่าฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 ทั้งยังเป็นคนใกล้ตัว เป็นเพื่อน พี่ น้อง ในวงการที่รู้จักกัน ท่ามกลางนักสืบที่ตามหาตัวกันให้วุ่น กระทั่ง นิ้ง ชัญญา ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ยืนยันว่าได้เคลียร์กับพลอยไปแล้ว แต่ไม่ขอลงดีเทล ตนเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่ 3 พร้อมกับขอให้ทุกคนมูฟออน เพราะเรื่องจบไปนานมากแล้ว แต่ก็ถูกพี่สาวพลอย อย่าง คริส หอวัง ฟาดแรงว่าที่มาสารภาพต่อหน้าไม่ได้เป็นแบบนี้

2 พลอย หอวัง 1

ล่าสุด (26 ต.ค.) พลอย หอวัง ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเคลียร์ประเด็นดังกล่าวอีกครั้งว่า “จริง ๆ หนูไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้วนะคะ หนูรู้สึกว่าซีนนี้มันหมดแล้วค่ะ และอยากให้มูฟออนกันแล้วค่ะ พี่คริสเขาออกแฉไปแล้วค่ะ เขาก็พูดไปเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็เป็นสิทธิ์ของพี่สาวพลอยที่เขาจะรู้สึกตรงนั้น”

“พลอยอ่าน DM ทุกคนเลย คนส่งเข้ามาเยอะมาก ให้กำลังใจเยอะมาก ขอบคุณค่ะ ถ้าพลอยไม่ได้มูฟออน พลอยคงมาพูดตรงนั้นไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้มูฟออนแล้ว ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ที่ส่งกำลังใจมาให้”

“วันนั้นพลอยไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องขนาดนี้ และไม่คิดว่ามันจะบานปลายขนาดนี้ด้วย ก็งงอยู่เหมือนกัน ก็ตามนั้น มันไปแล้ว ถามว่ามีผลกระทบตามมามั้ย สำหรับพลอยไม่มีนะคะ เพราะพลอยพูดชัดเจนและตรงมาก ๆ ค่ะ กับทุกสิ่งทุกอย่าง พลอยแค่ไม่อยากพูดถึงแล้ว มันผ่านมาสักพักแล้ว ไม่อยากพูดถึง”

“เรื่องนี้ให้ประสบการณ์อะไรกับพลอย (นิ่ง) ให้รักตัวเองมากที่สุด อันนี้พูดถึงทุกคนไม่ใช่แค่พลอย ทุกคนตรงนี้เอาตัวเองเป็นหลักก่อนเสมอ อย่าไปให้ความรักกับคนอื่นมากจนเกินไป สุดท้ายเราจะเจ็บเอง คนรอบข้างไว้ใจได้ ถ้าเป็นเพื่อนเราค่ะ (ยิ้ม) ถ้าไม่ใช่เพื่อนเราก็ไม่ต้องไว้ใจหรอกค่ะ (หัวเราะ) ล้อเล่น ๆ ตอนนี้เรามูฟออนแล้ว เอาจริง ๆ ก็ใช้ชีวิตแหละ ใช้ชีวิตไปเหอะ คือถ้าเราจะต้องพลาดอีก มันก็คือต้องพลาด แล้วเราก็ต้องเรียนรู้กับมันไป สำหรับพลอยก็พยายามเข้าใจมัน แล้วก็พยายามมูฟออนกับมันค่ะ”

2 พลอย หอวัง 2

“พลอยมีเพื่อนที่น่ารักมาก ๆ แล้วก็มีคนที่รักพลอยเยอะมาก ๆ มันก็เลยรู้สึกว่าเออ เรามีแค่นี้เราพอแล้ว มันไม่ต้องมีอะไรไปมากกว่านี้แล้ว (ยิ้ม) สำหรับพลอยถ้าเรื่องมันจบกันไปแล้ว ก็จบไป ใช้ชีวิต วันหนึ่งอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ มันไม่ได้รู้สึกว่า คนเรามันจะเกลียดกันได้ตลอด สุดท้ายมันก็ต้องลืมกันไป เขาก็คงมีพาร์ทที่ดีอะไรแบบนี้ มันก็กลับมาคุยกันได้”

“เราเจ็บ เราจำ เราไม่ลืม เรารู้ว่าจะต้องทำยังไงกับคนคนนี้ แต่เราไม่ได้เกลียดเขา เรารู้สึกว่าคนเรามันสามารถผิดพลาดกันได้ แล้วเดี๋ยวก็คงกลับมาเป็นคนที่ดี แต่ว่าเราไม่ขอสนิทด้วยแล้วนะ”

“ถามว่าให้อภัยมั้ย สำหรับพลอยถ้าวันหนึ่งมันเจอกันได้ อะไรได้ มันก็คงมีสิทธิ์ให้อภัยกันได้ค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราไม่ได้เกลียดกัน แค่ตอนนั้นมันอาจจะทำให้เรารู้สึกเจ็บ แต่สุดท้ายแล้วถ้าวันหนึ่ง มันต้องวนกลับมาเจอกัน ก็ต้องกลับมาเจอกัน มาคุยกัน แต่คงไม่ขอสนิทด้วย”

“พร้อมเปิดใจตอนนี้ก็มีคุยบ้างค่ะ ก็ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป เป็นช่วงคุยอยู่ คุยเรื่อย ๆ ค่ะ กับ โต้ง ทูพี โอ๊ย (มองบน) โต้งนี่คือเจอกันตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ มันไม่ใช่ค่ะ โต้งก็มีแบบไลฟ์สไตล์ใกล้ ๆ กัน แต่ว่าไม่ค่ะ ให้โต้งฮีลใจตัวเองก่อนดีกว่า (หัวเราะ) แกงมัน อย่าไปบอกมันนะ ไม่ทันแล้ว ไอ้โต้ง”

2 พลอย หอวัง 3

คลิปจาก NEWSPLUS

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo