Entertainment

อึ้งทั้งสตู! มดดำ คชาภา ประกาศยุติบทบาทพิธีกร ขอทำรายการนี้เดือนสุดท้าย

มดดำ คชาภา ประกาศยุติบทบาทพิธีกรายการแฉ เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนสุดท้าย ก่อนลางานขอหยุดพักยาว แย้มเตรียมมีรายการใหม่ พร้อมฝากพิธีกรคนที่เหลือด้วย

ถือเป็นพิธีกรยืนหนึ่งที่อยู่คู่รายการแฉ ทาง GMM25 มาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคบุกเบิก จนตอนนี้กลายเป็นโลโก้ประจำรายการไปแล้ว สำหรับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เจ้าของฉายาพิธีกรฝีปากกล้า แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนรายการ และพิธีกรต่างช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อ มดดำ ได้ประกาศขอยุติการทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ และเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนสุดท้ายแล้ว

1 มดดำ คชาภา 3

มดดำ คชาภา ประกาศขอทำพิธีกรรายการแฉเดือนสุดท้าย

โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่ากำลังจะมีรายการใหม่ เลยอาจจะต้องยุติบทบาทตรงนี้ ทุกคนจะต้องแข็งแรง ฝากพิธีกรคนที่เหลือด้วย ส่วนรายการแฉก็ให้พิธีกรคนอื่น ๆ ช่วยกันทำถือเป็นการฝึกพิธีกรอ่านข่าวให้เก่งขึ้น พร้อมบอกอีกว่าจะลาหยุดงานยาว ๆ สักเดือนหรือสองเดือนก่อนกลับมาอีกครั้ง

“ฉันจะขอยุติบทบาทพิธีกรรายการแฉ เพราะกำลังจะมีรายการใหม่ จะหยุดงาน 1 เดือน เพราะขึ้นรายการใหม่ จากนี้พิธีกรทุกคน ต้องช่วยกันทำหน่อย อันนี้จริง จะไปขึ้นรายการใหม่ และอาจจะต้องขอยุติบทบาท จากรายการนี้ เร็ว ๆ นี้ พวกคุณจะต้องแข็งแรง (หมายถึงเอมมี่และดาด้า) ฝากพิธีกรที่เหลือด้วย อันนี้อย่างเป็นทางการแล้ว พูดจริง พูดให้เซอร์ไพร้ส์เลย จริง ๆ อยากให้พิธีกรที่เหลือฝึกอ่านข่าว ไม่ต้องตกใจเดี๋ยวค่อยว่ากัน”

ส่วนรายการใหม่จะเป็นรูปแบบไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

1 มดดำ คชาภา 2
1 มดดำ คชาภา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo