Entertainment

เพจดังลั่นถึงใคร? ผู้หญิง 2 คนตีกันแย่งผู้ชายคนเดียว แจง เมียแจ๊ส ยังคอมเมนต์!

เจ๊มอย 108 ลั่นถึงใคร? ผู้หญิง 2 คนตีกันแย่งผู้ชายคนเดียว เตือนผู้ชายที่ดี คือคนที่ไม่ปันใจให้ใคร แจง เมียแจ๊ส ยังคอมเมนต์!

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีข่าวคราวเรื่องการนอกใจออกมาให้เห็นอยู่ไม่ขาด และล่าสุด (19 ต.ค.) ก็ทำเอาหลายคนตาโตอีกระลอก เมื่อเพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา ว่าด้วยเรื่องของ ผู้หญิง 2 คนที่ตีกัน เพื่อแย่งผู้ชายคนเดียว…?

8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 7

“ผู้หญิง 2 คน ไม่รู้จักกัน แต่สามารถเกลียดกันได้ เพราะผู้ชายหลายใจเพียงคนเดียว เตือนผู้หญิงทั้งหลาย..อย่าตีกันเอง แล้วให้ผู้ชายดูดีคนเดียวว่า กูเท่ มีเสน่ห์ มีแต่คนแย่งชิง เมิงไม่ได้เท่ เก๋กู๊ด กระ..หอมมาจากไหน เมิงก็แค่เห้…

ผู้ชายที่ดีจะไม่เห็นแก่ตัวปล่อยชะนีตีกันด้วยความภูมิใจ และผู้ชายที่ดี คือคนที่ไม่ปันใจให้ใคร แม้เจอคนที่ดีกว่า หรือใช่กว่าอย่าส่งเสริมผู้ชายเจ้าชู้ให้มันทำผิด แล้วเสือกไม่รู้สึกผิด ด้วยการไปคบกับมันเลยนะ ดูละครแล้วอิน.. ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์กิ๊กทนายตั้ม”

8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 5

ท่ามกลางเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า อุ๊ย ! หมายถึงใครอะ ทางด้าน แจง ปุณณาสา ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “วันทองมาก อีเจ๊!!!!!!” ซึ่ง เจ๊มอย 108 ก็ตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า “แม่ด่าหนู หรืออิพวกหลายใจ555”

ขณะที่ลูกเพจแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ก็ยังได้รับการสนับสนุนที่ดี..ก็ได้รับการยอมรับ..ส่วนผู้หญิงดันต้องเงียบและปลีกตัวออกจากวงการเอง…แปลกดี , เคยมีผู้ชายคนนึงพูดกับเราว่า ใครรอพี่ได้ พี่ก็เลือกคนนั้นแหละ นี่ก็เลยสวนนางกลับไปว่า ทำไมถึงคิดว่าตัวเองมีค่าพอให้ใครมารอ… ผู้หญิงอย่างเรา ไม่จำเป็นต้องไปเป็นตัวเลือกให้ใครนะคะ , แล้วมันติดที่ใครเหรอคะ??? , ผู้หญิงบางคนก็แปลก ชอบที่จะเป็นที่ 1 ของผู้ชายที่คบ ผญ. หลาย ๆ คน มันถึงยังมีเรื่องแบบนี้

8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 6 8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 1 8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 4 8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 2 8 ผู้หญิง 2 คนตีกัน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo