Entertainment

ช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า! ประกาศยุติสัญญาพระเอกดัง ชาวเน็ตคาดโดนเพราะเหตุนี้?

ช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า! แจ้งใช้สิทธิยุติสัญญา โก้ วศิน ชาวเน็ตคาดจบไม่สวย เหตุโผล่รายการช่องอื่น?

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม – เพจเฟซบุ๊ก ช่อง 7 ได้ออกหนังสือแจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของพระเอกหนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท ทั้งที่มีข่าวว่า หนุ่มโก้ เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปไม่นาน

15 โก้ วศิน 1

โดยระบุว่า “วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

เบื้องต้น ทำเอาแฟนละครและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น รวมทั้งคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา เพราะประกาศนี้ดูเป็นการยกเลิกสัญญากับ โก้ วศิน แบบฟ้าผ่าเลยก็ว่าได้ แต่ส่วนใหญ่ก็คาดเดาว่าอาจเป็นเพราะ หนุ่มโก้ ไปออกรายการของช่องอื่นมาหรือเปล่า เนื่องจากรายการ ร้องข้ามกำแพง ของช่องเวิร์คพ้อยท์ ที่เพิ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ไปร่วมเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับ แพรว คณิตกุล ด้วย

15 โก้ วศิน 2

สำหรับ วศิน อัศวนฤนาท ชื่อเล่น โก้ เคยเป็นพิธีกรทางช่องทรู มิวสิค รายการ ม.เม้า คึกคัก​ เป็นนักแสดงอดีต​สังกัด​ค่ายโพลีพลัส , ดีเจคลื่น GET102.5 FM เข้าวงการจากด้วยการเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2011 เริ่มเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เมื่อปี 2560 มีผลงานละครกับทางช่องมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ชิงนาง , เลือดตัดเลือด , โซ่เสน่หา , มายา , ราชนาวีที่รัก , พ่อมดเจ้าเสน่ห์ , ขิงก็รา ข่าก็แรง , สี่ไม้คาน และเรื่องล่าสุด คือ ปางเสน่หา รวมถึงเป็นมือกีตาร์วง ROOFTOP ภายใต้สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน , ถูกออกแบบให้อยู่คนเดียว , ตลอดไปไม่มีอยู่จริง

15 โก้ วศิน 3
15 โก้ วศิน 4
15 โก้ วศิน 5
15 โก้ วศิน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo