Entertainment

ตะลึง! มาร์กี้ ราศรี โชว์ครัวในฝัน ราคา 5.7 ล้าน จะอลังการขนาดไหน?

ตะลึง! มาร์กี้ ราศรี โชว์ครัวในฝัน ราคา 5.7 ล้าน จะอลังการขนาดไหน? บอกเลยว่าทั้งครัวเป็นของนำเข้าทั้งหมด ซึ่งเธอเป็นคนเลือกมาเองกับมือเลย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับคอยติดตาม และซัพพอร์ตอย่างล้นหลาม สำหรับครอบครัวของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของสองแฝด น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ซึ่งทั้งคู่ก็หมั่นพาเด็ก ๆ มาทักทายพี่ ๆ เหล่าแฟนคลับผ่านช่องยูทูบ Mindset TV อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นกิจวัตรต่าง ๆ หรือโมเมนต์ครอบครัวสุดแสนน่ารักก็ตาม

ปกครัวมาร์กี้

มาร์กี้ ราศรี โชว์ครัวในฝัน ราคา 5.7 ล้าน จะอลังการขนาดไหน?

ล่าสุด (8 ต.ค.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้เปิดห้องครัวหลังจากที่เสร็จสมบูรณ์ให้ได้ดูกัน โดยทาง มาร์กี้ ได้บอกว่า เกิดมาไม่เคยมีครัวแบบนี้เลย เป็นความใฝ่ฝันที่อยากจะมีครัวทำอะไรก็อร่อย ครัวสวยงามแบบที่เหมือนระดับฮอลลีวูด ซึ่ง ป๊อกบอกว่าตอนแรกไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีขนาดนั้น แต่พอภรรยาทำอาหารให้แล้วอร่อยขึ้นเรื่อย ๆ ก็เริ่มเข้าใจว่าทำไมต้องมีครัวที่ดีแล้ว ตอนนี้รู้สึกว่าคุ้ม ก็เลยเปลี่ยนใจให้ภรรยาเป็นคนจัดการ

ห้องแรกก็พาไปดูห้องทานอาหาร ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีภาพวาดของทั้งคู่ติดอยู่กลางห้อง จากนั้นก็พามาดูห้องครัวที่ใหญ่อลังการไม่น้อย เป็นโทนสีขาว ป๊อกบอกโซนนี้ตัวเองไม่มีส่วนร่วมให้ภรรยาโคมไฟเป็นโคมไฟใหญ่ ๆ 3 ชิ้น ครัวนี้เป็นครัวนำเข้าทั้งหมด เอามาประกอบที่หลัง

ครัวมาร์กี้messageImage 1665656883222

เธอบอกว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีครัวราคาแพงขนาดนี้เลย ปกติใช้ช่างไม้ทำมาทำตามแบบเอา แต่ที่แตกต่างกับตอนนี้คือเป็นเรื่องของเทคโนโลยีของสี แตกต่างกันอย่างชัดเจน ราคาของครัวนี้ กับครัวไทยแตกต่างกันถึง 6 เท่าเลยทีเดียว หากดูแค่ตาก็อาจจะไม่รู้สึก ต้องลองสัมผัส มาร์กี้ ภูมิใจนำเสนอตรงที่จัดเก็บช้อน-ส้อม เธอบอกว่าตรงนี้มันไม่เหมือนที่อื่น อยากได้มาก ๆ

จากนั้น มาร์กี้ ได้พาไปชมที่ตู้เย็นต่อ มีแยกฝั่งแช่แข็งอย่างชัดเจน เป็นตู้เย็นแบบซ่อน ที่ไม่เห็นว่าเป็นตู้เย็น คล้ายตู้เสื้อผ้า รวมถึงตู้ของแห้งด้วย ตรงซิงก์ล้างจานก็เป็นสีทอง เพื่อให้เข้ากับโคมไฟ มีตู้แช่ไวน์เฉพาะให้กับป๊อกด้วย น้ำจากก๊อกก็สามารถเอามาทำอาหารได้เลย เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอันคือล็อคไว้หมด หากเด็ก ๆ มาเล่นก็จะหมุนไม่ได้ มีเครื่องนึ่งโดยเฉพาะ ทำอาหารนึ่งต่าง ๆ ได้แบบง่าย ๆ มาพร้อมกับเตาอบ

ก่อนปิดท้ายบอกราคาไว้ว่า ราคาครัวนี้ประมาณ เกือบ 4,000,000 บาท อุปกรณ์รวม ๆ 1,700,000 บาท ถึง 1,800,000 บาท รวม ๆ กันแล้วก็ราว ๆ ประมาณ 5,700,000 บาท นั่นเอง

ขอบคุณ : Mindset TV

ครัวมาร์กี้1

 

ครัวมาร์กี้2

ครัวมาร์กี้3

ครัวมาร์กี้messageImage 1665656906273

ครัวมาร์กี้messageImage 1665656616451

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo